ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนิเตซแฉบอร์ดหงส์บีบออก-แย้มอาจกลับแอนฟิลด์

เบนิเตซแฉบอร์ดหงส์บีบออก-แย้มอาจกลับแอนฟิลด์

Posted 04/10/2010 by siamsport

    

 

    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แฉแหลก โดนบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล บีบให้ยอมรับข้อเสนอแยกทาง "หงส์แดง" แบบไม่เต็มใจ รับทั้งตน และครอบครัวต่างหัวใจสลาย ที่ต้องลาจากเมืองลิเวอร์พูล พร้อมแย้ม ยังเก็บบ้านหลังเดิมไว้ และจะกลับไปถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ แน่ในอนาคต

     ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็กติก อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมลูกหนังเมืองมะกะโรนี ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ คริสเตียน เพอร์สโลว์ กรรมการผู้จัดการ ลิเวอร์พูล ที่ระบุว่า ตนพยายามย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เหมือนกับการที่บอร์ดบริหารของทีมพยายามปลดตนออกจากสโมสร จากรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     เทรนเนอร์ชาวสแปนิช กล่าวว่า "ผมได้อ่านว่า เขาพูดแบบนี้ ตอนนั้นผมกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ แต่หลังจากได้เข้าพบ มร.มาร์ติน บรอตัน (ประธานสโมสรคนใหม่) และ มร. เพอร์สโลว์ ผมก็เข้าใจดีว่า ผมต้องยอมรับข้อเสนอที่พวกเขายื่นมาให้ ผมเศร้าเอามากๆ และครอบครัวของผมก็หัวใจสลายเลยทีเดียว เมื่อพวกเราเข้าใจได้ว่า เราคงต้องไป หลังจากการประชุมในตอนนั้น ผมรู้ว่า ผมต้องไป"
 
     "ผมติดตามทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังดำเนินไปที่นั่นแบบเกาะติด ผมมีเพื่อนมากมาย และผมได้รับผ้าพันคอที่มีคำว่า "ยุติธรรม" (Justice) จากกลุ่มครอบครัว ฮิลล์สโบโร่ ซึ่งอยู่ในห้องทำงานในบ้านของผม ด้วยความเคารพ ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมจะพูดถึงเรื่องในอดีตเพียงเล็กน้อย แต่จะพูดถึงอนาคตเป็นพิเศษ สำหรับผมแล้ว ในตอนนี้ อนาคตคือ อินเตอร์ มิลาน"
 
     "ผมเก็บบ้านไว้ที่นั่น พวกเราตั้งรกรากใน ลิเวอร์พูล และในอนาคต พวกเราจะกลับไปที่นั่นอีกครั้ง มันเป็นเพียงบ้านหลังเดียวเท่านั้นที่พวกเรามี ลิเวอร์พูล เป็นบ้านของผม และผมจะกลับไป" อดีตโค้ช บาเลนเซีย กล่าวส่งท้ายแบบเป็นนัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »