ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปีเก้ดับข่าวรีเทิร์นพรีเมียร์ลีกซบเรือใบ

ปีเก้ดับข่าวรีเทิร์นพรีเมียร์ลีกซบเรือใบ

Posted 04/10/2010 by siamsport

   

 

     เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมบุก บาร์เซโลน่า โร่ปัดกระแสข่าว กำลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินไม่อั้นกระชากลายเซ็นมาร่วมทัพ ยันชัด มีความสุขดีกับการสวมชุด "เจ้าบุญทุ่ม" และจะไม่ย้ายสังกัดเพื่อเม็ดเงินมหาศาลอย่างแน่นอน


     เคราร์ด ปีเก้ กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข่าวลือ ย้ายกลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากตกเป็นข่าว อาจตัดสินใจย้ายไปสวมชุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีเมืองผู้ดี จากรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     ดาวเตะวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวลือ ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 110 ล้านยูโร (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) กระนั้นอดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า มีความสุขกับการลงสนามในถิ่น คัมป์ นู และไม่สนใจย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แม้มีเงินถังรออยู่ก็ตาม
 
     ปีเก้ กล่าวผ่านสำนักข่าว สกายสปอร์ตส์ ว่า "ผมได้ยืนข่าวลือนั้น แต่หัวของผมอยู่กับ บาร์เซโลน่า และมันไม่ใช่ปัญหาเรื่องการเงิน"
 
     ทั้งนี้มีกระแสข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเงิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) กระชากเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปน มาร่วมสังกัด โดยพร้อมยื่นข้อเสนอเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้ถึงปีละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) ตลอดสัญญา 5 ปี พร้อมร้องขอให้ ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องไอวอรี่ โคสต์ พยายามชักชวนอดีตเพื่อนร่วมทีมกลับมาผสานงานกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปรับบาร์ซ่ายิงไม่ขาดทำได้แค่เจ๊าชาวเกาะ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับลูกทีมปิดเกมไม่ลงหลังยิงขึ้นนำแค่ลูกเดียว จนที่สุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ "ชาวเกาะ" เรอัล มายอร์ก้า แบบพลิกคาดหมาย 1-1 ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำทีมต้องเริ่มเปลี่ยนโอกาสที่สร้างขึ้นให้เป็นประตูมากกว่านี้
  • เป๊ปยอเลาดรู๊ปมีสิทธิ์นั่งเก้าอี้โค้ชบาร์ซ่า
    โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า โปรยยาหอมกล่องโต บอก ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป นายใหญ่ เรอัล มายอร์ก้า มีความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม ที่จะเป็นกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้อดีตแข้งเดนิส มีปรัชญาการทำทีมเน้นเกมบุก ซึ่งเหมาะสมกับสโมสรแห่งนี้
  • ลือบาร์ซ่าเตรียมอัพค่าเหนื่อยเมสซี่กันโดนฉก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมขัดขวางทุกสโมสรยักษ์ใหญ่ที่หวังจะฉก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งเลือดอาร์เจนไตน์ ไปจากถิ่นคัมป์ นู ด้วยการเปิดโต๊ะเจรจาเพิ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะอีกรอบในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แม้ว่าปัจจุบันคาดว่าเขาจะได้รับเงินสูงถึง 420 ล้านบาทต่อฤดูกาลก็ตาม
  • กวาร์ดิโอล่ายันพักชาบีเพื่อพักฟื้นร่างกาย
    โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า รับ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวสำคัญ จะถูกดร็อปในเกมพบ เรอัล มายอร์ก้า และเกมของทีมชาติสเปน เนื่องจากต้องการให้นักเตะได้พักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »