ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่ยันลูกทีมไม่หวั่นเยือนอินเตอร์

เดลเนรี่ยันลูกทีมไม่หวั่นเยือนอินเตอร์

Posted 04/10/2010 by siamsport

      

 

    ลุยจิ เดล เนรี่ โค้ช ยูเวนตุส มั่นใจ ทัพ "ม้าลาย" พร้อมที่จะรับมือแรงกดดันในเกมเยือน อินเตอร์ ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งอิตาลี วันอาทิตย์นี้ ยันไม่เคยคิดที่จะมาเล่นเพื่อหวังเสมอ แม้รู้ตัวดีว่า "งูใหญ่" มีโอกาสที่จะชนะ เพราะมีผู้เล่นฝีเท้าจัดจ้านเต็มที่

     ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ลูกทีมของเขาสามารถที่จะจัดการรับมือกับแรงกดดัน ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งอิตาลี พบ อินเตอร์ มิลาน ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้
 
     สำหรับตอนนี้ ยูเว่ มี 7 คะแนน ตามหลัง อินเตอร์ จ่าฝูงเพียง 3 แต้มเท่านั้น แม้ช่วงต้นซีซั่น พวกเขาจะทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวา แต่ เดล เนรี่ ยืนยันว่า การบุกเยือนสโมสรทริปเบิ้ลแชมป์ ฤดูกาลล่าสุด ไม่มีอะไรต้องกังวลทั้งนั้น "เรามีนักเตะซึ่งคุ้นเคยกับการเล่นเกมใหญ่ๆ แบบนี้อยู่แล้ว ผมไม่คิดว่า เราจะหนักใจกับการเล่นในสนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หรอก"
 
     "เรามีนักเตะใหม่หลายคนที่เคยเล่นเกมใหญ่ๆ ระดับชาติมาแล้ว นี่เป็นแมตช์ที่สำคัญมากๆ ในช่วงอาชีพของผมเลยก็ว่าได้ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราลงเล่นหลายเกมเหลือเกิน แต่สภาพร่างกายของเราถือว่าสุดยอด แม้ปัจจัยในเรื่องสภาพจิตใจก็มีส่วนสำคัญด้วยเช่นกัน"
 
     แม้ อินเตอร์ จะถูกมองว่า เป็นทีมที่น่าจะเอาชนะ ยูเว่ ได้ในแมตช์นี้ แต่อดีตนายใหญ่ ซามพ์โดเรีย ยืนยันว่าไม่คิดที่จะเล่นเพื่อหวังเสมอแน่นอน "เราเป็น 2 ทีมที่ยิ่งใหญ่ นี่เป็นเกมที่สุดพิเศษ และมีความเป็นศัตรูกันระหว่างทั้ง 2 สโมสร ผมไม่คิดเรื่องผลเสมอ (ก่อนจะเริ่มเกม) เราจะพยายามเล่นให้ดีที่สุด และเราจะเล่นอย่างรอบคอบ"
 
     "เราต้องพยายามที่จะใช้ข้อได้เปรียบในการเล่นเกมที่ดุดัน แต่ก็ต้องมีเรื่องของแท็กติกด้วย อินเตอร์ เป็นทีมที่มีนักเตะชั้นยอดมากมาย ซึ่งสามารถสร้างปัญหาให้กับเราได้ พวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เพราะพวกเขาเล่นเป็นทีม และมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน" กุนซือวัย 60 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปฏิเสธติดต่ออินเตอร์ดึงฟาเบียโน่
    ตัวแทน หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกเลือดบราซิเลียนของ เซบีย่า ออกมาเผยว่า ไม่เคยติดต่อกับทาง อินเตอร์ มิลาน เรื่องดึงตัวลูกค้าของเขาไปล่าตาข่ายในช่วงเดือน ม.ค.ปีหน้า
  • เบนิเตซแฉบอร์ดหงส์บีบออก-แย้มอาจกลับแอนฟิลด์
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แฉแหลก โดนบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล บีบให้ยอมรับข้อเสนอแยกทาง "หงส์แดง" แบบไม่เต็มใจ รับทั้งตน และครอบครัวต่างหัวใจสลาย ที่ต้องลาจากเมืองลิเวอร์พูล พร้อมแย้ม ยังเก็บบ้านหลังเดิมไว้ และจะกลับไปถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ แน่ในอนาคต
  • ราฟายันมิลิโต้ฟิตทันบู๊ม้าลาย
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยัน ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ฟิตทันกลับมาลงสนามในแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา ที่จะต้องรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมทั้งขอร้องให้แฟนบอลของทั้งสองทีมอย่าก่อเหตุความวุ่นวายทั้งก่อนและระหว่างการแข่งขันในนัดดังกล่าว
  • เดล เนรี่แฮปปี้ม้าลายเก็บแต้มกลับบ้าน
    ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม หลังจากสามารถบุกไปยันเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในศึกยูโรป้า ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมชี้ทีมสมควรได้แต้มกลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »