ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีปลื้มมิลานบุกสอยปาร์ม่าขยับรั้งจ่าฝูง

อัลเลกรีปลื้มมิลานบุกสอยปาร์ม่าขยับรั้งจ่าฝูง

Posted 04/10/2010 by siamsport

  

 

      มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผย มีความสุขมากที่เห็นทีมบุกไปเอาชนะ "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า 1-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนขยับไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว พร้อมชื่นชมลูกยิงของอันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก่ง เป็นประตูที่สวยที่สุดลูกหนึ่งเท่าที่เคยเห็นมา


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม หลังจากสามารถบุกเฉือนชนะ ปาร์ม่า 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนเป็นการชั่วคราว
 
     อัลเลกรี กล่าวหลังจาก อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางตัวเก่ง ยิงไกลระยะ 35 หลา เป็นประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 24  "มันดีมากที่ได้เห็นตารางคะแนนตอนนี้ มันเป็นประตูที่มหัศจรรย์ หนึ่งในลูกยิงที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา สมัยผมเป็นนักเตะ ลูกบอลหนักกว่านี้ ทีมทำได้ดีมาก สร้างโอกาสทำประตูหลายครั้ง และตั้งรับได้ดีเมื่อ ปาร์ม่า มีโอกาสบุก มิลาน มีศักยภาพที่จะสร้างโอกาสจำนวนมาก เราเผลอไปหน่อยหลังจากพักครึ่ง แม้เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้"
 
     กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังอธิบายการปรับแทกติกไปใช้แผงกองกลางยืนเป็นรูปเพชรอีกครั้ง ทำให้ได้เห็น คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ในบทบาทใหม่ "มันไม่ได้เป็นประเด็นอะไรเลย มันขึ้นอยู่กับว่าผมจะมองแต่ละเกมอย่างไร ผมคิดว่า โรนัลดินโญ่ ทำได้ดี โดยเฉพาะเมื่อเราเล่นลูกโต้กลับเร็ว สิ่งสำคัญคือชัยชนะในคืนนี้ เพราะมันสำคัญมากต่อตารางคะแนน และความเชื่อมั่นในตัวเองของเรา"
 
     อย่างไรก็ตาม โรบินโญ่ ศูนย์หน้าชาวบราซิล ยังคงทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่อัลเลกรี กล่าวว่า "เขาทำงานหนักมาก และเล่นมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว อย่าลืมว่าตอนที่เขาย้ายมาร่วมทีมเรา เขาไม่ได้อยู่ในสภาพร่างกายที่ดีที่สุด โชคไม่ดีที่เขากำลังจะไปเล่นให้ทีมชาติอีกครั้ง อย่างน้อยเราก็ยังได้ อเล็กซานเดร ปาโต้ กลับมา รวมถึง ปิ๊ปโป้ อินซากี้ ดังนั้น ทุกคนสามารถทุ่มเทในส่วนของพวกเขาได้"
 
     ขณะที่ ปาสกวาเล่ มาริโน่ กุนซือ ปาร์ม่า รู้สึกว่าทีมของเขาควรจะได้จุดโทษทั้งจังหวะที่ เอร์นัน เครสโป หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ และ มัสซิโม่ ปาชี่ กองหลังตัวเก๋า ล้มลงในเขตโทษ "ในมุมมองของผม จังหวะของ เครสโป ควรเป็นจุดโทษ เขาไม่ได้ล้มโดยไม่มีเหตุผล ยังมีอีกหลายเหตุการณ์ และผมหวังว่าไม่เร็วก็ช้าจะมีสักครั้งหนึ่งที่เข้าทาง ปาร์ม่า ผมคิดว่าจังหวะของ ปาชี่ น่าจะเป็นจุดโทษเช่นกัน"
 
     "จนกระทั่งเสียประตู ทีมพยายามปิดพื้นที่ให้หมด เราไม่มีความแข็งแกร่งพอจะกลับมายืนบนเท้าของเราเอง ปัญหาที่น่าห่วงที่สุดคือเราเสียกระบวนไปหลังจากเสียประตู เราเล่นไม่ออกในช่วงต้นครึ่งหลังด้วย จากนั้นผมถึงเห็นปฏิกิริยา น่าเสียดายที่มันไม่เกิดเร็วกว่านี้ ผมต้องยอมรับว่าผลงานโดยรวมออกมาไม่ดีเท่าไร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »