ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาเดรียโน่ยันแฮปปี้ที่สุดกับโรม่า

อาเดรียโน่ยันแฮปปี้ที่สุดกับโรม่า

Posted 04/10/2010 by siamsport

  

 

      อาเดรียโน่ กองหน้าเลือดกาแฟ ของ โรม่า ปัดข่าวไม่แฮปปี้กับสโมสร ยืนยันมีความสุขใน โรม และมั่นใจว่าจะฟิตเปรี๊ยะลงช่วยทีมได้เป็นชิ้นเป็นอันเร็วๆ นี้แน่นอน แถมวอนนักข่าวอย่านั่งเทียนเขียน เพราะไม่อยากมีเรื่องกับแฟนบอล


     อาเดรียโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน ของ โรม่า สโมสรชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เขาไม่มีความสุขกับทีม "จัลโล่รอสซี่" หลังจากมีปัญหาความฟิต และยังสอดแทรกไปเป็นนักเตะหลักของทีมไม่ได้ โดยยืนยันหนักแน่นว่า มีความสุขมากกับชีวิตค้าแข้งในเมืองหลวง พลางวอนนักข่าวว่า อย่าเขียนข่าวมั่วๆ ออกไป เพราะมันจะทำให้เขามีปัญหากับสาวก "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้   
 
     อาเดรียโน่ กลับมาเล่นใน อิตาลี อีกครั้ง หลังมีปัญหาส่วนตัวอย่างหนักที่ อินเตอร์ มิบาน จนต้องเก็บของบินกลับไปเล่น และฟื้นฟูจิตใจที่บ้านเกิดกับ ฟลาเมงโก้ ซึ่งเขาคืนฟอร์ม ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ ก่อนตกปากรับคำย้ายมาเล่นในแดนมะกะโรนีอีกครั้งกับ โรม่า แต่เขาก็ดันมีปัญหาความฟิต ทั้งยังต้องแย่งตำแหน่งกองหน้าตัวจริงกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, มีร์โก้ วูชินิช และ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ 
 
     ถึงกระนั้น หัวหอกวัย 28 ปี ไม่สบอารมณ์มากกับข่าวลือทีว่าเขาไม่แฮปปี้กับทีม "ผมไม่ได้ไม่มีความสุขกับ โรม่า อย่างที่ได้ยินได้ฟังมาจากที่อื่น มันมีบางเรื่องที่ผมไม่อยากได้ยิน เพราะว่าผมมีสัญญากับทีม 3 ปี และผมมีความสุขดี ข่าวลือมั่วๆ ที่ถูกพูดถึงในช่วงไม่กี่วันมานี้อาจทำให้ผมมีปัญหากับแฟนบอลได้ และแน่นอนว่า ผมไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้น"
 
     อาเดรียโน่ นั้นมีปัญหาส่วนตัวนอกสนามมากมายในอดีต แต่คราวนี้เขายืนยันว่ากลับตัวกลับใจเต็มที่แล้วนับตั้งแต่มาอยู่กับ โรม่า โดยกล่าวว่า "ร่างกายผมดีขึ้นมาก ผมคิดว่าอีกไม่นานผมจะสามารถเล่นได้ตลอดเกม ตอนมา โรม่า ผมหนัก 104 กิโลกรัม ตอนนี้ผมหนัก 99.9 กิโลกรัม ผมลดน้ำหนักลงเพื่อให้ร่างกายเข้าที่ ผมสบายดีที่นี่ และผมจะดีขึ้นอีกถ้าหาก ดานิเอลเล่ แฟนผม ย้ายมาอยู่ด้วย เธอยังมาไม่ได้เพราะมีเรื่องลูกของเราต้องจัดการก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติยันไม่คิดเป็นกุนซือหลังแขวนเกือก
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงมากประสบการณ์ โรม่า ยันไม่คิดเป็นผันตัวกุนซือหลังจากที่แขวนสตั๊ดแน่นอน เหตุต้องกล้าตัดสินใจและยังมีรายละเอียดต่างๆ อีกมาก เผยจะรู้สึกดีกว่าถ้าไม่ต้องไปนั่งคุมทีมที่ข้างสนาม
  • หมาป่าโล่งอาดรี้เจ็บข้อเท้าไม่หนัก
    โรม่า สุดโล่งเมื่ออาเดรียโน่ ดาวยิงแซมบ้าที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาการไม่หนัก แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงเล่นในเกมกับนาโปลีวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่
  • เชลซีรองาบเม็กแซสจากหมาป่า
    เชลซี เตรียมรอคว้าตัว ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลังเฟร้นช์แมนของโรม่า มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวกลางปีหน้า
  • โรม่าเซ็ง! แซร์โจ้เอ็นฉีกพักราว 1 เดือน
    ชูลิโอ แซร์โจ้ ผู้รักษาประตูชาวบราซิลของ โรม่า จะต้องพลาดลงเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดเป็นเวลา 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าขวาฉีกและมีรอยแตกที่กระดูกเท้า ในระหว่างลงเล่นเกมลีกที่บุกไปแพ้ เบรสชา 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »