ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบรุคยันไม่เสียใจที่ลาเซลติกซบม่วง

โบรุคยันไม่เสียใจที่ลาเซลติกซบม่วง

Posted 04/10/2010 by siamsport

  

 

    อาร์เธอร์ โบรุค ผู้รักษาประตู ฟิออเรนติน่า ยันไม่เสียใจที่ลา กลาสโกว์ เซลติก มาเป็นสำรองในอิตาลี ชี้ถึงเวลาที่ต้องหาความท้าทายใหม่ พร้อมเผยมีความมุ่งมั่นเต็มที่ในเวลานี้

     โบรุค ย้ายจาก เซลติก มาร่วมทีม ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 72 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ยังไม่ได้ลงเฝ้าเสาในศึกเซเรีย อา เลยในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ เซบาสเตียน เฟรย์ มือ 1 "ม่วงมหากาฬ" ยังทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่จอมหนึบโปแลนด์ออกมายืนยันว่าตัวเองตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ออกมาหาความท้าทายใหม่ในอิตาลี
 
     "ผมเลือก ฟิออเรนติน่า เพราะผมต้องการกลับมาทำงานได้ดี ที่กลาสโกว์ ผมค่อนข้างขี้เกียจ เพราะพวกเขายกย่องผมไม่ว่าผมเล่นอย่างไรก็ตาม ผมรักกลาสโกว์ แต่ถึงอย่างนั้น เมื่อถึงจุดหนึ่งของชีวิตคุณต้องเปลี่ยนแปลง ผมมา ฟิออเรนติน่า เพราะผมต้องการเล่นให้ดีขึ้น ผมรักอิตาลี ผมรู้สึกดีที่นี่และผมก็เริ่มหัดพูดภาษาอิตาลีแล้ว"
 
     "แต่ตอนนี้ที่ ฟิออเรนติน่า ผมต้องทำให้ทุกคนเข้าใจในคุณค่าของผมก่อน ผมมีความมุ่งมั่นและมองในแง่ดีมาก ผมรู้ว่าที่นี่ผมต้องทำงานหนัก เพราะเมื่อเปรียบเทียบกับ เซลติก แล้ว ผมต้องหาตำแหน่งของตัวเอง ตอนนี้มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างที่เป็นเรื่องดีสำหรับผม" โบรุค กล่าว
 
     รายงานจากอิตาลี ระบุว่า โบรุค อาจตัดสินใจย้ายทีมเพื่อโอกาสในทีมชาติโปแลนด์ แต่ ปันตาเลโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการกีฬา ฟิออเรนติน่า ยืนยันว่านักเตะจะอยู่กับสโมสรต่อไป เนื่องจากยังเหลือสัญญาถึงปี 2013
 
     "มันไม่มีเครื่องล่อใจให้ โบรุค ย้ายทีมในเดือนมกราคม เขาจะอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ไปตลอดช่วงเวลาในสัญญาของเขา" โบรุค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียโน่ยันแฮปปี้ที่สุดกับโรม่า
    อาเดรียโน่ กองหน้าเลือดกาแฟ ของ โรม่า ปัดข่าวไม่แฮปปี้กับสโมสร ยืนยันมีความสุขใน โรม และมั่นใจว่าจะฟิตเปรี๊ยะลงช่วยทีมได้เป็นชิ้นเป็นอันเร็วๆ นี้แน่นอน แถมวอนนักข่าวอย่านั่งเทียนเขียน เพราะไม่อยากมีเรื่องกับแฟนบอล
  • กุนซือเชเซน่าฉุนจัดประตูชัยอูดิฯล้ำหน้าก่อน
    มัสซิโม่ ฟิคคาเดนติ กุนซือไฟแรงของ เชเซน่า ออกอาการฟิวส์ขาด ไม่พอใจการตัดสินของเชิ้ตดำ หลังเชื่อว่าประตูชัยของ อูดิเนเซ่ ที่เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกของเจ้าถิ่นล้ำหน้าไปก่อนแล้ว
  • เมโล่เผยเคยคิดแขวนเกือกหลังจบบอลโลก
    เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางเลือดแซมบ้าของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับเคยมีความคิดที่ตัดสินใจอำลาวงการลูกหนังไปเลย หลังทนไม่ไหวกับการตกเป็นแพะรับบาปจากผู้คนในบ้านเกิดที่โทษว่าเขาเป็นต้นเหตุทำให้ทีมชาติบราซิล กระเด็นตกรอบ ก่อนรองชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2010
  • อัลเลกรีปลื้มมิลานบุกสอยปาร์ม่าขยับรั้งจ่าฝูง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผย มีความสุขมากที่เห็นทีมบุกไปเอาชนะ "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า 1-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนขยับไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว พร้อมชื่นชมลูกยิงของอันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก่ง เป็นประตูที่สวยที่สุดลูกหนึ่งเท่าที่เคยเห็นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »