ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอร์ริเอลโล่ยันยังไม่หมดแรงจังหวะถูกเปลี่ยนออก

บอร์ริเอลโล่ยันยังไม่หมดแรงจังหวะถูกเปลี่ยนออก

Posted 04/10/2010 by siamsport

  

 

     มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกโรม่า ยันไม่ได้รู้สึกเหนื่อยล้า ในจังหวะที่ถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมพ่าย นาโปลี 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ระบุ กองหลังเจ้าถิ่นยังออกอาการล้ามากกว่าตนเสียอีก ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 28 ปี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้เค้นฟอร์มนำ "หมาป่าเหลือง-แดง" ไต่อันดับตารางลีกแดนมะกะโรนีขึ้นมาให้ได้

     มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ดาวยิง โรม่า ยืนยัน ตนไม่ได้รู้สึกเหนื่อยล้า ในจังหวะที่ถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่บุกพ่าย นาโปลี 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา อย่างที่กุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลในการถอดตนออกจากสนามแต่อย่างใด
 
     ดาวยิงดีกรีทีมชาติอิตาลี เผยกับทาง "สกายสปอร์ต" สถานีโทรทัศน์กีฬาในอิตาลีว่า "ผมรู้สึกว่า กองหลังของ นาโปลี จะออกอาการเหนื่อยล้ามากกว่าในจังหวะผมถูกเปลี่ยนตัวออก เมื่อผมเห็นเบอร์เสื้อของผมถูกยกขึ้นมา ผมรู้สึกแปลกใจเล็กน้อย แต่นี่คือการตัดสินใจทางแท็กติก และในฐานะผู้เล่น คุณก็จะต้องเคารพมัน มันไม่เป็นความจริงที่ผมรู้สึกเหนื่อยล้า ซึ่งมันตรงกันข้ามกับคำให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผมไม่ต้องการก่อปัญหา แต่ผมขอปฏิเสธการโกหกใดๆ ทั้งสิ้น"
 
     นอกจากนี้ อดีตแข้งลูกหม้อ เอซี มิลาน กระตุ้นให้บรรดานักเตะ "หมาป่าเหลือง-แดง" ให้เค้นฟอร์ม เพื่อนำทีมไต่อันดับในตารางลีกแดนมะกะโรนีขึ้นมาให้ได้ "อันดับในตารางขณะนี้เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง แต่เราจะทำทุกอย่างเท่าที่เราจะทำได้ เพื่อทำให้มันถูกต้อง โรม่า เป็นทีมที่มีผู้เล่นแข็งแกร่งที่สุดทีมหนึ่งในยุโรป เราอยู่ในระดับเดียวกับทีมอย่าง เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน และตอนนี้มันถึงเวลาที่จะพิสูจน์สิ่งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียโน่ยันแฮปปี้ที่สุดกับโรม่า
    อาเดรียโน่ กองหน้าเลือดกาแฟ ของ โรม่า ปัดข่าวไม่แฮปปี้กับสโมสร ยืนยันมีความสุขใน โรม และมั่นใจว่าจะฟิตเปรี๊ยะลงช่วยทีมได้เป็นชิ้นเป็นอันเร็วๆ นี้แน่นอน แถมวอนนักข่าวอย่านั่งเทียนเขียน เพราะไม่อยากมีเรื่องกับแฟนบอล
  • ต๊อตติยันไม่คิดเป็นกุนซือหลังแขวนเกือก
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงมากประสบการณ์ โรม่า ยันไม่คิดเป็นผันตัวกุนซือหลังจากที่แขวนสตั๊ดแน่นอน เหตุต้องกล้าตัดสินใจและยังมีรายละเอียดต่างๆ อีกมาก เผยจะรู้สึกดีกว่าถ้าไม่ต้องไปนั่งคุมทีมที่ข้างสนาม
  • หมาป่าโล่งอาดรี้เจ็บข้อเท้าไม่หนัก
    โรม่า สุดโล่งเมื่ออาเดรียโน่ ดาวยิงแซมบ้าที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาการไม่หนัก แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงเล่นในเกมกับนาโปลีวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่
  • เชลซีรองาบเม็กแซสจากหมาป่า
    เชลซี เตรียมรอคว้าตัว ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลังเฟร้นช์แมนของโรม่า มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวกลางปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »