ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาอ้างทีมล้าทำงูใหญ่เจ๊ายูเว่ไร้สกอร์

ราฟาอ้างทีมล้าทำงูใหญ่เจ๊ายูเว่ไร้สกอร์

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

     ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชอินเตอร์ มิลาน เผยลูกทีมอาจล้าเกินไป เลยเจาะแนวรับ ยูเวนตุส ไม่เข้า ในเกมเซเรีย อา ที่เสมอกันไป 0-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทีมเล่นดีเกมถล่ม เบรเมน ในถ้วยยุโรป เลยตัดสินใจจัดลงเล่นต่อเนื่อง


     ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่บอลอิตาลี ยอมรับว่า บางทีนักเตะอาจเหนื่อยเกินไป ถึงทำได้แค่เสมอกับ ยูเวนตุส 0-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัด "ดาร์บี้ดิตาเลีย" ที่สนามจูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา เหตุเพราะยึดมั่นในทีมชุดถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 4-0 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เลยจัดทีมชุดเดิมลงไปหวังขยี้ "เบียงโคเนรี่" ให้สิ้นซาก แต่ลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันไป  
 
     อดีตกุนซือบาเลนเซีย และ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ทีมเล่นดีมากเมื่อวันพุธ และผมเชื่อมั่นในทีมชุดนั้น เลยยึดมั่นกับพวกเขาต่อ โจนาธาน เบียเบียนี่ มีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ต้นเกม (นาที 31 ส่ง ดีเอโก้ มิลิโต้ ลงเล่นแทน) แต่เราก็พยายามคงสภาพเดิมเอาไว้"
 
     การเปลี่ยนตัวทำให้ ซามูเอล เอโต้ ต้องถูกขยับออกมาเล่นริมเส้น เปิดทางให้ มิลิโต้ ได้เล่นหน้าเป้า จากนั้นช่วงพักครึ่งก็ต้องถอด อีบัน คอร์โดบ้า ที่เจ็บออก แล้วส่ง คริสเตียน คิวู มาเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟแทน โดย ราฟา กล่าวต่อไปว่า "เราตัดสินใจเริ่มเกมด้วยระบบนี้ เพราะ มิลิโต้ หายไป 1 สัปดาห์ และเพิ่งกลับมาซ้อมกับทีมก่อนแข่งหนึ่งวัน เอโต้ กำลังเล่นดีในตำแหน่งหน้าเป้า และเราต้องเปลี่ยนแปลง แต่เขาก็เล่นดีทางซ้าย"
 
     "เรามีนักเตะคุณภาพอย่าง สไนจ์เดอร์ คอยเชื่อมเกม สมดุลของทีมสำคัญที่สุด และนั่นคือสิ่งที่เรามีตอนนี้ วันนี้ราได้เห็นแล้วว่าการปรับเกมกลางคันไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะ มิลิโต้ เจ็บมานานเป็นอาทิตย์ และคัมแบ๊กกลับมาเล่นในเกมตึงเครียดทันที แต่เขาก็ลงไปทำหน้าที่ของตัวเอง และมีโอกาสสวยๆ 2 ครั้ง ผมพอใจที่เราเล่นดี มีโอกาสชนะในการเจอกับคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม เรามีนักเตะหลักๆ บางคนบาดเจ็บ และเมื่อพวกเขากลับมา ขุมกำลังของเราจะแข็งแกร่งกว่านี้"
 
     ทีม "เนรัซซูรี่" ไม่สามารถเจาะเกมรับทีมเยือนได้ และ ราฟา บอกว่าอาจเพราะความเหนื่อยล้า "การรักษาความเฉียบคมในกรอบเขตโทษไม่ใมช่เรื่องง่ายเวลาเล่นบ่อยๆ เราบอกว่าเราควรประสานงานกันให้ดี แต่ถ้าหากนักเตะเหนื่อย หรืออยู่ไม่ถูกที่ถูกเวลา มันก็ไม่ได้ช่วยอะไร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »