ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลหืดไล่เจ๊าโปลิศ3-3,ทีโอทีเชือดปลาทูหวิว2-1

ฉลามชลหืดไล่เจ๊าโปลิศ3-3,ทีโอทีเชือดปลาทูหวิว2-1

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

     "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เกือบสิ้นชีพคาบ้าน หลังโดน ทีเด็ดของ ชาคริต บัวทอง ที่ซัดแฮตทริก ให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ แซงขึ้นนำ 3-2 ก่อน ภูริทัต จาริกานนท์ จะเป็นฮีโร่ ตีเสมอ 3-3 ช่วยทีมเก็บได้แค่ 1 แต้ม ในช่วงทดเจ็บ ทำให้โอกาสแซง เมืองทองฯ คว้าแชมป์ ริบหรี่ หลังมีแต้มตามหลังอยู่ 3 แต้ม แต่เตะมากกว่าจ่าฝูงถึง 2 นัด ขณะที่ "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี เปิดบ้านเฉือน เอสซีจี สมุทรสงคราม ไปแบบสนุก 2-1 ศึกลูกหนังไทยลีก เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

       การแข่งขันฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2553

      

ชลบุรี เอฟซี 3-3 อินทรี เพื่อนตำรวจ

 

       ที่สนาม สพล.ชลบุรี "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 9 ของตาราง โดยผลการพบกันในเลกแรก "ฉลามชล" บุกไปอัด โปลิศ มาได้ก่อน 4-0
         เกมนี้เจ้าบ้านจัดดาวดังอย่าง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, สุรีย์ สุขะ, ณัฐพงษ์ สมณะ, เอกพันธ์ อินทเสน, ฌูลส์ บากา, พิภพ อ่อนโม้ และ เนย์ ฟาเบียโน่ ลงสนาม ขณะที่ "โปลิศ" ส่ง อิทรัตน์ อภิญญากุล, กฤษฎี ประกอบของ, วู ยุน, ทากาฮีโร่ กาวามูระ, ชาคริต บัวทอง, ธนพัต ณ ท่าเรือ, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ พิเชษฐ์ อินทร์บาง ลงสนาม
         เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก เจ้าบ้านเปิดฉากบุกแหลกเข้าใส่ทันที เนื่องจากต้องการสามแต้มในเกมนี้ เพราะว่ายังมีโอกาสที่จะพลิกแซง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปคว้าแชมป์ได้ ขณะที่ เพื่อนตำรวจ มาเน้นเกมรัดกุมเน้นคุมเกมแดนกลาง พร้อมกับอาศัยจังหวะโต้กลับเร็วเข้าตอบโต้
         น.11 เกมโต้กลับของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ทำเอาแฟนเจ้าบ้านอึ้งกันเป็นแถบเมื่อ สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังชลบรี เอฟซี จับบอลพลาดหน้าประตู พิเชษฐ์ อินทร์บาง หลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ออกมารวบล้มลงในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ ชาคริต บัวทอง รับหน้าที่ยิงจะหวะแรกเข้าประตู แต่ผู้ตัดสินเป่าให้ยิงใหม่
         จากจังหวะดังกล่าว ชาคริต วิ่งเข้ายิงด้วยขวาไปมุมซ้ายมือตัวเอง สินทวีชัย พุ่งไปเซฟได้ในจังหวะแรก แต่บอลกระดอนมาเข้าทาง ชาคริต ตามเข้าซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือซากให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ ออกนำไปก่อน 1-0
         น.16 ชลบุรี เอฟซี น่าได้ประตูตีเสมออย่างยิ่งเมื่อ พิภพ อ่อนโม้ หลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ จากการจ่ายของ ภูริทัต จาริกานนท์ ก่อนตัดสินใจยิงติดบล็อกกองหลังทีมเยือน บอลไม่ไปไหน พิภพ ลุกขึ้นมายิงซ้ำ แต่ว่า อินทรัตน์ อภิญญากุล ผู้รักษาประตูเพื่อนตำรวจ ยังหนึบปัดออกหลังไปได้
         น.34 "ฉลามชล" มีโอกาสลุ้นประตูตีเสมอบ้าง จากการได้ฟรีคิกริมเส้นด้านขวา ชลทิตย์ จันทคาม รับหน้าที่เปิดไปเสาสอง จูเลส บาก้า ได้โขกเต็มหัวบอลพุ่งเข้ากรอบ พิภพ อ่อนโม้ สะกิดบอลต่อหนึ่งจังหวะเข้าประตูไป แต่ว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว
         น.40 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้งจากลูกตั้งเตะหน้าปากประตูด้านขวา ระยะ 25 หลา ชลทิตย์ จันทคาม วิ่งเข้ายิงเต็มแรง แต่บอลติดกำแพงของ อินทรีเพื่อนตำรวจ พลาดการได้ประตู
         ถัดมานาทีเดียว เกมโต้กลับของทีมเยือนได้ประตูที่สอง เมื่อ นันทวัฒน์ แทนโสภา กองหน้าที่ลงมาใหม่ไหลบอลจากหน้าปากประตูให้ ธนพัต ณ ท่าเรือ วิ่งเข้ายิงเต็มข้อระยะ 27 หลาบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ สินทวีชัย ยังพุ่งเซฟได้ทันเวลา
         แต่แล้ว น. 42 แฟนบอลชลบุรี ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อได้ฟรีคิกริมเส้นเขตโทษด้านขวา เอกพันธ์ อินทเสน รับหน้าที่เปิดโค้งไปหน้าประตู เหมือนจะไม่มีอะไรแต่ว่า อินทรัตน์ อภิญญากุล ชกบอลไม่ดีเข้าประตูเอง ชลบุรี เอฟซี ไล่ตีเสมอ 1-1
         ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 ของครึ่งแรก เจ้าบ้าน ชลบุรี เอฟซี มามีลุ้นอีกครั้ง เมื่อ สุรีย์ สุขะ ได้บอลริมเส้นเขตโทษด้านขวา ก่อนเลี้ยงตัดเข้ากลาง ตัดสินใจยิงด้วยซ้ายเต็มแรง ส่งบอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมสุดสวยให้เจ้าบ้านออกนำ 2-1
         ครึ่งหลัง เริ่มได้แค่ 3 นาที เจ้าบ้านต้องเซ็งในอารมณ์อีกครั้ง เมื่อ กฤษฎี ประกอบของ ผู้เล่นทีมเยือน กระชากบอลถึงเส้นหลังด้านซ้าย ก่อนเปิดเรียดมาหน้าประตูให้ ชาคริต บัวทอง วิ่งเข้าแปที่เสาแรกตุงตาข่าย ให้ อินทรี เพื่อนตำรวจ ตามตีเสมออย่างรวดเร็ว 2-2
         น.51 เจ้าบ้านตอบโต้ทันควัน เมื่อ ณัฐพงษ์ สมณะ เปิดบอลจากกราบซ้ายไปเสาสอง อินทรัตน์ อภิญญากุล ออกมาชกบอลไม่ดีตกหน้าประตู เอกพันธ์ อินทเสน จับหนึ่งจังหวะ ก่อนหวดเต็มแรงในกรอบเขตโทษ แต่ว่า อินทรัตน์ ยังเซฟแก้ตัวได้สำเร็จ
         น.58 อินทรีเพื่อนตำรวจ มามีลุ้นประตูจากลูกฟรีคิกหน้าปากประตูระยะ 25 หลา ชาคริต บัวทอง รับหน้าที่วิ่งเข้ายิงเต็มแรง บอลแฉลบกำแพง ชลบุรี เอฟซี เปลี่ยนทางเข้าประตู หมดสิทธิ์สำหรับ สินทวีชัย ทีมเยือนออกนำอีกครั้งเป็น 3-2
         หลังจากเสียประตูที่สาม เจ้าบ้านเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนักหวังทวงสกอร์คืนให้ได้ แต่ว่าจังหวะยังขาดๆ เกิน หาโอกาสยิงแบบจะแจ้งไม่ได้ ขณะที่ทีมเยือนหันมาเน้นเกมตั้งรับ แล้วรอสวนกลับเร็ว โดยให้ นันทวัฒน์ แทนโสภา เป็นตัวป่วนในแดนหน้า
         ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 เจ้าบ้านมาได้ลุ้นจากลูกเตะมุมด้านขวา เอกพันธ์ อินทเสน รับหน้าที่เปิดเข้ากลางไปหน้าประตู และระหว่างชุลมุนอยู่ ภูริทัต จาริกานนท์ วิ่งเข้ายิงจ่อๆ 5 หลาให้ ชลบุรี เอฟซี ไล่ตีเสมอได้สำเร็จ 3-3
         นาทีต่อมา ชลทิตย์ จันทคาม ได้รับใบแดงไล่ออกจากสนามไป เมื่อเจตนาทำฟาวล์ใส่ เฟลิเป้ เฟร์เรยร่า ตัวสำรองของทีมเยือน แต่ไม่ผล จบเกมทั้งสองทีมเสมอกันไปสุดมัน 3-3 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

    

แฟนเดือดสาวก "โปลิศ" หัวแตก

         หลังจบเกมแฟนบอล "ฉลามชล" ที่อารมณ์ยังค้างกับเกม ซึ่งเสมอกันไปแบบสุดมันส์ 3-3 ทำให้ไม่พอใจคำตัดสิน ได้ปาขวดลงไปในสนาม อีกทั้งท่อนไม้ ซึ่งเหวี่ยงมาจากข้างหลังอัฐจรรย์ฝั่งมีหลังคา โดนเข้าศีรษะ แฟนบอล อินทรีเพื่อนตำรวจ อย่างจัง จนศีรษะแตก ต้องหามส่งห้อง ไอซียู โรงพยาบาล ชลบุรี ซึ่งทราบชื่อภายหลังว่า พาขวัญ อางอน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ได้เข้ามาระงับเหตุการณ์ เคลียร์แฟนบอล อินทรีเพื่อนตำรวจ ลงมาในลู่วิ่ง ก่อนจะส่งกลับบ้าน

    

ชลบุรีแอ่นอกรับผิดพร้อมค่าปรับ

         เมื่อเหตุการณ์สงบลง "เสี่ยณพ" อรรถณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เดินทางไปเยี่ยมอาการผู้ได้รับบาดเจ็บทันที และได้ นำกระเช้าไปขอโทษ พร้อมกับ เปิดเผยเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า
         "เบื้องต้นก็คงจะต้องรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล ให้กับ แฟนบอล อินทรีเพื่อนตำรวจ ขณะเดียวกันก็ยังต้องยอมรับในส่วนของค่าปรับที่ บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก มีโทษปรับในฐานะทีมเจ้าบ้าน ในส่วนของเหตุการณ์นี้ เราก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามัน เกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะมันเป็นช่วงชุลมุนหลังจบเกมไปแล้ว มันเป็นเพียงแค่แฟนบอลส่วนน้อยเท่านั้นเอง"

    

แฟนบอล ตร. ยันเจ็บหนัก เอาความแน่

         ส่วน "เฮียเหลียง" ยรรยงค์ อัครจินดา ผอ.ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ สโมสร เพื่อนตำรวจ เผยว่า "เบื้องต้นก็คงจะถามเจ้าทุกข์ว่า เขาจะเอาเรื่องกับทาง คนทำร้ายหรือไม่ ถ้าเอาเรื่อง ก็คงจะไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ สภอ. เมืองชลบุรี เป็นลำดับต่อไป"
         ด้าน นาย พจนาถ อางอน สามีของ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยในเวลาต่อมาว่า "ขอรู้อาการของแฟนก่อนว่า จะได้รับอาการบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน ถ้าสมองได้รับอาการกระทบกระเทือนหนัก ก็คงจะมีการฟ้องร้องเอาความกับ สโมสร ชลบุรี  เอฟซี แน่"
         นอกจากนั้นสยามกีฬารายวัน ยังได้รับรายงานว่า ด.ต. คำนวณ พาเงิน แฟนบอลของ อินทรีเพื่อนตำรวจ อีกรายที่โดนก้อนหินบริเวณนิ้วชี้ด้านขวา แตกมีเลือดคลั่งอยู่ในเล็บ "ผมโดนเจ็บขนานนี้ ไม่ได้คิดว่าตัวเองโชคดี เพราะเราเป็นตำรวจ จริงๆ อยากจะเจ็บแทนมากกว่า ขณะเดียวกัน มันเสียความรู้สึก ที่ผู้หญิงถูกกระทำ"
 


       วาทะโค้ช
       จเด็จ มีลาภ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี - เกมนี้สภาพสนามค่อนข้างลื่นมาก ทำให้เราคอนโทรลบอลไม่ดีเท่าไหร่ และนักเตะเราหลายคนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ขุมกำลังเราอ่อนลงไป แต่ก็ยังดีที่ได้มาหนึ่งแต้ม ส่วนการลุ้นแชมป์คงต้องลุ้นกันนัดต่อนัด
       ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือ อินทรีเพื่อนตำรวจ - วันนี้เป็นเกมที่ดี แต่ผมไม่อยากให้คำว่าชัยชนะมาสำคัญ มากกว่าสปิริตและแฟร์เพลย์ ไม่ว่าจะทีมไหนฟุตบอลต้องมีแพ้ชนะแน่นอน ไม่ใช่ทีมทำท่าไม่ดีแล้วจะออกลูกเกเร ผมว่าวงการฟุตบอลไทยอาจจะไปไม่ได้ไกลอย่างที่คาดหวัง
 

       คะแนนความสามารถนักเตะทั้งสองทีม
         ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล 5, สุรี สุขะ 6, ณัฐพงษ์ สมณะ 6, ภานุวัฒน์ จินตะ 6, สุทธินันท์ พุกหอม 6, เอกพันธ์ อินทเสน, ฌูลส์ บาก้า 6 (สุกรี อีแต -), พิภพ อ่อนโม้, ภูริทัต จาริกานนท์, ชลทิตย์ จันทคาม, เนย์ ฟาเบียโน่ 5 (โลเม่ เดบี้ เบอร์แลง)
         อินทรีเพื่อนตำรวจ : อิทรัตน์ อภิญญากุล 6, กฤษฎี ประกอบของ 6, วู ยุน 7, ทาคาฮิโระ กาวามูระ 7, ชาคริต บัวทอง 9, ธนพัต ณ ท่าเรือ 7, สุรชาติ สารีพิมพ์7, พิเชษฐ์ อินทร์บาง 6 (นันทวัฒน์ แทนโสภา 7), จักรพันธ์ พรใส 6 (เฟลิเป้ เฟร์เรยร่า -), ชาง ซึง วอน 6, อัสมิง แม 6 (เอกอาทิตย์ สมจิตร -)

 

       แมน ออฟ เดอะ แมตช์ - ชาคริต บัวทอง ที่ซัดแฮตทริกให้ทีมอินทรี เพื่อนตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรบบิทฟอร์มฮอตถล่มแข้งเทพยับ4-0
    "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี โชว์ฟอร์มเทพ เปิดรัง ถล่ม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด กระจุย 4-0 พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ เล่นบทพระเอก ลงมายิงครึ่งหลัง 2 เม็ด บวกกับ ชาตรี ฉิมทะเล และ วิชะยา เดชมิตร ที่ซัดอีกคนละประตู พาทีมเก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • บุรีรัมย์ทุบสิงห์เหนือนิ่ม2-0,ม้านิลฮึดเจ๊าโอสถ1-1
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ในบ้านสุดแกร่ง ไล่เชือด "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี นิ่ม 2-0 ต้อนรับ ผจก.ทีม คนใหม่ วรวรรณ ชิตะวณิช ด้วยฟอร์มสวยหรู ขณะที่ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ฮึดบุกไล่ตีเสมอ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี สุดมันส์ 1-1 ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ฉลามชลลั่นดับโปลิศ,บุรีรัมย์โวเฝ้าบ้านอัดทีทีเอ็ม
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี กร้าวเปิดรังอัด "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ เก็บ 3 แต้ม เพื่อต่อยอดสู่การลุ้นแชมป์ ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ รับมือ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ลั่นขอทำสถิติไม่แพ้ทีมไหนในบ้านจนจบฤดูกาล ฝั่ง "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 โวฟูลทีม รอดับ ราชนาวี ระยอง ส่วน "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ขาดอื้อ แต่ขอบุกหักปีก "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ศึกไทยลีก วันที่ 3 ต.ค. นี้
  • แรบบิทฟอร์มฮอตถล่มแข้งเทพยับ4-0
    "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี โชว์ฟอร์มเทพ เปิดรัง ถล่ม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด กระจุย 4-0 พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ เล่นบทพระเอก ลงมายิงครึ่งหลัง 2 เม็ด บวกกับ ชาตรี ฉิมทะเล และ วิชะยา เดชมิตร ที่ซัดอีกคนละประตู พาทีมเก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »