ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม่วงคาดโยเวติชคัมแบ็กใน6เดือน

ม่วงคาดโยเวติชคัมแบ็กใน6เดือน

Posted 05/10/2010 by siamsport


   

    ฟิออเรนติน่า คาด สเตวาน โยเวติช ดาวยิงทีมชาติมอนเตเนโกร จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในราว 6 เดือน หลังขึ้นเขียงผ่าเข่ารอบ 2 ที่เมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมัน ผ่านไปด้วยดีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า สเตวาน โยเวติช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกร น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในประมาณ 6 เดือนข้างหน้า หลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าขวา เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกในระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา และเข้ารับการผ่าตัดครั้งแรกในอีก 6 วันต่อมา ก่อนจะขึ้นเขียงอีกรอบเมื่อวันจันทร์ ที่เมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมัน โดยทีม "ม่วงมหากาฬ" เผยว่า การผ่าตัดประสบความสำเร็จด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาโปลีอัดโรม่า2-0,ฟิออฯแพ้คารัง
    นาโปลีฟอร์มแจ่มเปิดบ้านไล่ถลุงโรม่าสิ้นชีพ 2-0 ขณะที่ฟิออเรนติน่าเล่นในถิ่นแต่โดนปาแลร์โม่บุกสอย 2-1
  • ราฟาอ้างทีมล้าทำงูใหญ่เจ๊ายูเว่ไร้สกอร์
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชอินเตอร์ มิลาน เผยลูกทีมอาจล้าเกินไป เลยเจาะแนวรับ ยูเวนตุส ไม่เข้า ในเกมเซเรีย อา ที่เสมอกันไป 0-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทีมเล่นดีเกมถล่ม เบรเมน ในถ้วยยุโรป เลยตัดสินใจจัดลงเล่นต่อเนื่อง
  • บอร์ริเอลโล่ยันยังไม่หมดแรงจังหวะถูกเปลี่ยนออก
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกโรม่า ยันไม่ได้รู้สึกเหนื่อยล้า ในจังหวะที่ถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมพ่าย นาโปลี 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ระบุ กองหลังเจ้าถิ่นยังออกอาการล้ามากกว่าตนเสียอีก ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 28 ปี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้เค้นฟอร์มนำ "หมาป่าเหลือง-แดง" ไต่อันดับตารางลีกแดนมะกะโรนีขึ้นมาให้ได้
  • งูจืด!ม้าลายบุกยันไร้สกอร์
    อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านทำได้เพียงแค่เสมอกับ ยูเวนตุส ศึกดาร์บี้อิตาเลีย 0-0 ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »