ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คูตินโญ่ปลื้มมีซาเน็ตติ-ไมค่อนช่วยพัฒนาแข้ง

คูตินโญ่ปลื้มมีซาเน็ตติ-ไมค่อนช่วยพัฒนาแข้ง

Posted 05/10/2010 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าวขอบคุณ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ ดั๊กลาส ไมค่อน 2 ดาวเตะรุ่นพี่ที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีม และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แบบไม่มีสกอร์ ชี้ทีมเล่นได้ดี ขาดเพียงแค่ประตูเท่านั้น

   ฟิลิปเป้  คูตินโญ่ กองกลางดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวขอบคุณ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ ดั๊กลาส ไมค่อน 2 ดาวเตะตัวหลักของทีมที่มีส่วนช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี หลังได้รับโอกาสโชว์ฟอร์มในเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอกับ ยูเวนตุส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา

   กองกลางวัย 18 ปี กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ สกาย ของอิตาลี ว่า "มันสำคัญมาก แต่ก็เป็นเกมที่หนัก เราขาดประตูสำคัญเท่านั้น แต่เราก็แสดงให้เห็นว่าเราสามารถเล่นได้ดี เราจะต้องรอเกมนัดต่อไป เพื่อที่จะได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ"

   "มันยังแค่เริ่มต้นฤดูกาลเท่านั้น และยังเหลือเส้นทางอีกไกล เรามีนักเตะที่สัมผัสแชมป์มาแล้วอย่าง ซามูเอล เอโต้, ดีเอโก้ มิลิโต้ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ พวกเขาสามารถยิงประตูได้ทั้งหมด ผมอยากจะขอบคุณทุกคน มันช่วยผมได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ ไมค่อน" ดาวรุ่ง "งูใหญ่" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »