ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลซูฮกแข้งม้าลายโชว์ฟอร์มแกร่งบุกยันงู

เดลซูฮกแข้งม้าลายโชว์ฟอร์มแกร่งบุกยันงู

Posted 05/10/2010 by siamsport

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋า ยูเวนตุส ยกย่องขุนพล "เจ้าม้าลาย" โชว์ฟอร์มได้สุดยอด หลังบุกไปยันเสมอ อินเตอร์ มิลาน แบบโนสกอร์ ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยสุดพอใจกับผลการแข่งขัน และเชื่อว่าต้นสังกัดกำลังเดินมาถูกทางแล้ว

   อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้ากัปตันทีม "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวยกย่องบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการบุกไปยันเสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0 ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในศึกดาร์บี้ แมตช์ เมืองมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา

  ดาวเตะวัย 35 ปี เผยด้วยว่า ในแมตช์นี้พลพรรค "เบียงโคเนรี่" เล่นได้อย่างเหนียวแน่น หลังปล่อยให้ อินเตอร์ มีโอกาสเจาะตาข่ายแค่ไม่กี่จังหวะเท่านั้น ทำให้ท้ายสุดแล้วคว้า 1 แต้มสุดสำคัญกลับบ้านได้สำเร็จ

   "เราทำได้ดีกับผลที่ออกมาในครั้งนี้ เราทั้งหมดพอใจกับผลการแข่งขันที่เราได้รับ และนี่ก็เป็นแนวทางการเล่นในทางบวก อินเตอร์ และยูเวนตุส ไม่ได้เป็นมิตรกัน ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นคำพูดที่ถูกต้อง ถ้าเราเล่นเหมือนกัน ด้วยความตั้งใจแบบนี้ และสิ่งที่เราแสดงให้เห็นในเกมนี้ เราก็จะดีขึ้น เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง เพราะเราให้โอกาสพวกเขาแค่เล็กน้อยเท่านั้น และเรากำลังก้าวไปในทิศทางที่เหมาะสม" อดีตหัวหอกทัพ "อัซซูรี่" ปิดท้าย 
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »