ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลายิชซึมพลาดโทษทำวิโอล่าแพ้คาบ้าน

ลายิชซึมพลาดโทษทำวิโอล่าแพ้คาบ้าน

Posted 05/10/2010 by siamsport

 

อาเด็ม ลายิช เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ ของ ฟิออเรนติน่า ผิดหวังอย่างสุดๆ ที่เป็นตัวการทำให้ทีมแพ้ ปาแลร์โม่ คาบ้าน 1-2 เหตุอาสายิงจุดโทษ แต่กลับซัดพลาดเฉย รับทำให้หลายคนผิดหวัง แต่ขอบคุณทำแรงใจ ที่จะทำให้เขาแกร่งขึ้นในอนาคต
 
 อาเด็ม ลายิช จอมทัพดาวรุ่งชาวเซิร์บ ของทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำของ อิตาลี กล่าวยอมรับผิดอย่างสุดแสนผิดหวัง ที่ตัวเองยิงลูดจุดโทษพลาด ในเกมที่ "วิโอล่า" แพ้ ปาแลร์โม่ คารัง อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ 1-2 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา แดนมะกะโรนี วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     ฟิออเรนติน่า เล่นในบ้าน แต่โดนนำไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรก ก่อนที่ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ จะยิงตีตื้นนาทีที่ 58 จากนั้น วิโอล่า มีโอกาสตีเสมอ เมื่อได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ เฟเดริโก้ บัลซาเร็ตติ แต่ ลายิช ยิงไปติดเซฟ ซัลวาตอเร่ ซิริกู แถมเกมนี้เจ้าบ้านวิโอล่า ยังจบเกมด้วยผู้เล่น 10 คน เมื่อ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ โดนไล่ออกนาทีที่ 73 จบเกมพ้ไป 1-2 จมอยู่ท้ายตารางต่อไป มี 5 แต้มจาก 6 นัด
 
     มิดฟิลด์พรสวรรค์วัย 19 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกแย่มากหลังจากยิงจุดโทษไม่เข้า ผมรู้ว่าผมทำให้หลายๆ คนผิดหวัง และจะมีบางคนบอกว่าผมมันไม่สมควรได้สวมเสื้อ ฟิออเรนติน่า ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และเชื่อมั่นในตัวผม เพราะมันจะทำให้ผมพัฒนาตัวเองขึ้นไปในอนาคต ผมรู้สึกแย่มากที่พลาดจุดโทษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลซูฮกแข้งม้าลายโชว์ฟอร์มแกร่งบุกยันงู
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋า ยูเวนตุส ยกย่องขุนพล "เจ้าม้าลาย" โชว์ฟอร์มได้สุดยอด หลังบุกไปยันเสมอ อินเตอร์ มิลาน แบบโนสกอร์ ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยสุดพอใจกับผลการแข่งขัน และเชื่อว่าต้นสังกัดกำลังเดินมาถูกทางแล้ว
  • คูตินโญ่ปลื้มมีซาเน็ตติ-ไมค่อนช่วยพัฒนาแข้ง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าวขอบคุณ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ ดั๊กลาส ไมค่อน 2 ดาวเตะรุ่นพี่ที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีม และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แบบไม่มีสกอร์ ชี้ทีมเล่นได้ดี ขาดเพียงแค่ประตูเท่านั้น
  • ม่วงคาดโยเวติชคัมแบ็กใน6เดือน
    ฟิออเรนติน่า คาด สเตวาน โยเวติช ดาวยิงทีมชาติมอนเตเนโกร จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในราว 6 เดือน หลังขึ้นเขียงผ่าเข่ารอบ 2 ที่เมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมัน ผ่านไปด้วยดีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • นาโปลีอัดโรม่า2-0,ฟิออฯแพ้คารัง
    นาโปลีฟอร์มแจ่มเปิดบ้านไล่ถลุงโรม่าสิ้นชีพ 2-0 ขณะที่ฟิออเรนติน่าเล่นในถิ่นแต่โดนปาแลร์โม่บุกสอย 2-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »