ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอสซี่ปรามปาแลร์โม่มั่นใจเกินเหตุแม้เฉือนฟิออฯ

รอสซี่ปรามปาแลร์โม่มั่นใจเกินเหตุแม้เฉือนฟิออฯ

Posted 05/10/2010 by siamsport

  

 เดลิโอ รอสซี่ กุนซือ ปาแลร์โม่ เตือนลูกทีมบางครั้งยังติดหลงตัวเองเกินไปถึงบุกเฉือน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 2-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม ขณะที่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเจ้าบ้าน สับแหลกนักเตะเล่นเอื่อยเฉื่อยเกินไป โดยเฉพาะครึ่งแรกที่ปล่อยให้คู่แข่งบุกอยู่ฝ่ายเดียว

   เดลิโอ รอสซี่ เทรนเนอร์คนเก่งของ ปาแลร์โม่ แสดงความไม่พอใจลูกทีมที่ดูมั่นใจเกินไป หลังจากบุกชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 คาถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นชัยชนะนัดเยือนนัดที่ 2 ติดต่อกันหลังผลงานบุกทุบ ยูเวนตุส 3-1
 
   "เราเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยม แต่บอกตามตรง หลายครั้งเราค่อนข้างหลงตัวเองเกินไปหน่อย หลังจากฟอร์มที่โดดเด่นในครึ่งแรก เรามีปัญหาในครึ่งหลัง เรามีนักเตะหลายที่มีลักษณะเฉพาะบางอย่าง และมันอยู่ที่ผมที่ต้องรวมพวกเขาให้เป็นหนึ่งเดียวกัน แต่พวกเขาก็ต้องช่วยผมด้วย"
 
     เมาริโอซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ได้วิจารณ์สไตล์เกมรับของ รอสซี่ อย่างเปิดเผย แต่โค้ชรายนี้ตอกกลับไปว่า "เขาพูดถึงผมแย่กว่ามาก! ผมว่าสำหรับโค้ช ส่วนที่ง่ายที่สุดคือจัดทีมว่าต้องเล่นยังไง เวลาไม่ได้ครองบอล เพราะแม้แต่ทีมเซเรีย บี ที่เลวร้ายที่สุดก็ทำได้ ปัญหาที่แท้จริง คือ รวมทีมคนหนุ่มที่มีนักเตะอายุ 19 ปีหลายคน เล่นกับบรรดาทีมชั้นนำ และ ไม่มีเวลาฟื้นคืนสภาพ นี่เป็นแมตช์ที่ 7 ของเราใน 21 วันเข้าไปแล้ว"
 
     นอกจากนี้ อดีตกุนซือ ลาซิโอ ยังเตือนนักเตะด้วยว่าการหมุนเวียนทีมเป็นเรื่องสำคัญ "ผมจะเลือกคนที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ และมีประโยชน์กับทีมมากที่สุด เวลาคนไหนเซ็นสัญญา เขารู้ว่าเขาต้องสมควรได้ตำแหน่ง และ การแข่งขันก็ถือเป็นเรื่องดี ถ้าใครคาดว่าเสื้อ 11 ตัวจริงเป็นของขวัญจากพระเจ้า เขาก็ควรไปเล่นในลีกระดับล่างเสียดีกว่า"
 
   ขณะที่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือเจ้าบ้าน ออกโรงจวกแหลกแข้งวิโอล่า "เรายกครึ่งแรกให้ ปาแลร์โม่ ไปเลย ถ้าเราเล่นทั้งเกมเหมือนที่เล่นในครึ่งหลัง เราก็คงชนะไปแล้ว เราเล่นเอื่อยเฉื่อย ทั้งที่เราควรเร่งจังหวะ เราไม่กล้าเล่นจนไม่สามารถตามจังหวะเกมได้เลย ในครึ่งหลัง พอไม่มีอะไรจะเสีย เราถึงจะเริ่มต่อบอลกัน"
 
     อดีตสตาร์ อินเตอร์ มิลาน ยังได้พูดถึงลูกจุดโทษของ อเด็ม ลายิช ที่ยิงไม่เข้า จนทำให้พลาดโอกาสตีเสมอว่า "หากลูกจุดโทษเข้าประตูไป เราอาจมีเวลาพอจะชนะแมตช์นี้ด้วยซ้ำ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ความพ่ายแพ้เป็นเรื่องเหมาะสมแล้ว สติของผมชัดเจน เราทำงานหนัก และ ทุ่มเทเต็มที่เพื่อฟิออเรนติน่า เสมอ แต่ผมรู้ว่าในวงการฟุตบอลอิตาลี เมื่อผลงานไม่มา โค้ชก็อาจถูกไล่ออก นี่เป็นทีมที่ต้องคอยดูแล ไม่ใช่บอกให้ทำอะไร พอเห็นหลายอย่างไม่เข้าท่า ผมก็เปลี่ยนวิธีการมองทีมชุดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลายิชซึมพลาดโทษทำวิโอล่าแพ้คาบ้าน
    อาเด็ม ลายิช เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ ของ ฟิออเรนติน่า ผิดหวังอย่างสุดๆ ที่เป็นตัวการทำให้ทีมแพ้ ปาแลร์โม่ คาบ้าน 1-2 เหตุอาสายิงจุดโทษ แต่กลับซัดพลาดเฉย รับทำให้หลายคนผิดหวัง แต่ขอบคุณทำแรงใจ ที่จะทำให้เขาแกร่งขึ้นในอนาคต
  • เดลซูฮกแข้งม้าลายโชว์ฟอร์มแกร่งบุกยันงู
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋า ยูเวนตุส ยกย่องขุนพล "เจ้าม้าลาย" โชว์ฟอร์มได้สุดยอด หลังบุกไปยันเสมอ อินเตอร์ มิลาน แบบโนสกอร์ ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยสุดพอใจกับผลการแข่งขัน และเชื่อว่าต้นสังกัดกำลังเดินมาถูกทางแล้ว
  • คูตินโญ่ปลื้มมีซาเน็ตติ-ไมค่อนช่วยพัฒนาแข้ง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าวขอบคุณ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ ดั๊กลาส ไมค่อน 2 ดาวเตะรุ่นพี่ที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีม และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แบบไม่มีสกอร์ ชี้ทีมเล่นได้ดี ขาดเพียงแค่ประตูเท่านั้น
  • ม่วงคาดโยเวติชคัมแบ็กใน6เดือน
    ฟิออเรนติน่า คาด สเตวาน โยเวติช ดาวยิงทีมชาติมอนเตเนโกร จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในราว 6 เดือน หลังขึ้นเขียงผ่าเข่ารอบ 2 ที่เมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมัน ผ่านไปด้วยดีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »