ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่รับโรม่าไม่ใช่ทีมเดิมกับซีซั่นที่แล้ว

รานิเอรี่รับโรม่าไม่ใช่ทีมเดิมกับซีซั่นที่แล้ว

Posted 05/10/2010 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ออกอาการถอดใจยอมรับว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมเดิมจากฤดูกาลก่อนอีกแล้ว หลังจากออกไปพ่าย นาโปลี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ย้ำนักเตะต้องเรียนรู้ และกลับมาปรับปรุงแก้ไขความผิดพลาดต่อไป

    เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลงานของทีม หลังจากออกไปพ่าย นาโปลี 2-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา จนทีมร่วงลงไปอยู่อันดับรองสุดท้ายของตารางคะแนน
 
     "หมาป่าเหลือง-แดง" พ่าย นาโปลี เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1997 จากประตูของ มาเร็ค ฮัมซิก มิดฟิลด์ทีมชาติสโลวาเกีย และการทำเข้าประตูตัวเองของ ฮวน กองหลังบราซิเลียน ทำให้รานิเอรี่ ที่นำทีมคว้ารองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กล่าวว่า "ความผิดพลาดของเราคือ ทำผลงานไม่ได้อย่างในครึ่งแรก ซึ่งเหนียวแน่น และมีโอกาสกันทั้ง 2 ฝ่าย การโต้กลับของ นาโปลี 2 ครั้งสร้างบาดแผลให้เราได้ หลังจากเสียประตูเรากลับมายืนไม่ได้เลย เรารู้ว่าต้องงานหนัก เราไม่ใช่ โรม่า แบบเมื่อฤดูกาลก่อนอีกแล้ว เรากำลังแก้ไข และจะพัฒนาขึ้น"
 
     รานิเอรี่ ปรับจากระบบ 3-4-1-2 ไปเป็น 3-5-2 ในครึ่งหลัง แต่ถึงจะส่ง มีร์โก วูชินิช หัวหอกชาวมอนเตเนโกร ลงมาแทน มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้าจอมแกร่ง ก็แทบไม่สร้างความแตกต่าง "เราเคยใช้แท็กติกนี้ที่ซาน เปาโล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้ผลลัพธ์ดีเยี่ยม บอร์ริเอลโล่ ดูเหนื่อยล้า และเราเก็บบอลในเกมรุกได้ยากลำบาก ผมจึงหวังว่า วูชินิช จะสร้างปัญหาให้กองหลัง นาโปลี ได้"
 
     นี่เป็นการแพ้ครั้งที่ 3 ในเกมเยือนของ "จัลโล่รอสซี่" ฤดูกาลนี้ ซึ่งดูเป็นปัญหาหนักกว่าการเล่นที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม โดยอดีตกุนซือ เชลซี, บาเลนเซีย และ ยูเวนตุส กล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่าหลังจากที่เอาชนะได้ 2 เกมรวดกับ อินเตอร์ และ คลูช เราต้องการรักษาผลงานต่อเนื่อง แต่ นาโปลี ทำได้ดีกว่า เราแค่ต้องตอบสนอง และกลับมาทำงานต่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »