ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สปอนเซอร์10รายเซ็นหนุนปราสาทสายฟ้า100ล้าน

สปอนเซอร์10รายเซ็นหนุนปราสาทสายฟ้า100ล้าน

Posted 05/10/2010 by siamsport

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่มีสปอร์นเซอร์วิ่งชนรวดเดียว 10 ราย พร้อมทุ่มงบให้รวม 100 ล้านบาทใช้ในการทำทีมฤดูกาลหน้า โดย "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ ฟุ้งพาทีมคว้าแชมป์ ไทยลีก ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน และวางเป้า 5 ปีติดท็อปเท็นของเอเชีย ขณะเดียวกันได้สร้างสนามเหย้าแห่งใหม่แต่ชื่อเดิมโดยมีความจุ 24,000 ที่นั่ง คาดเสร็จ เม.ย.2554

   หลังจากเปิดบ้านชนะ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 2-0 ในศึก "สปอร์นเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จนทำให้ตอนนี้มีแต้มตาม ชลบุรี รองจ่าฝูงเพียงสองคะแนนเท่านั้นและมีลุ้นคั่วตำแหน่งรองแชมป์ ไทยลีก ในฤดูกาลนี้  ซึ่งจากผลงานทำให้สปอร์นเซอร์ให้ความสนใจที่จะเข้ามาสนับสนุนอย่างมากมาย

  และล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ต.ค.2553 ที่ผ่านมา  ณ โดมบริเวณสนาม ไอ- โมบาย สเตเดี้ยม  ได้มีการแถลงข่าวพิธีลงนามสัญญาเป็นสปอร์นเซอร์ของผู้สนับสนุนทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ในฤดูกาลหน้า  โดยมี "บิ๊กเน" เนวิน  ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ เป็นประธาน

   โดยสปอร์นเซอร์ที่ได้เข้ามาสนับสนุน บุรีรัมย์ ในฤดูกาลหน้ามีทั้งสิ้น 10 ราย  ประกอบไปด้วย บ.คิง พาวเวอร์ ดิวตี้ ฟรี, บ.สามารถ ไอโมบาย จำกัด (มหาชน), บ.ไทย เบฟเวอร์เรจ จำกัด (มหาชน), บ.เจริญ โภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บ.ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ปทท.) จำกัด, บ.ฮัลโหล แบงค็อก จำกัด, บ.ไทย แอร์เอเชีย จำกัด, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, บ.เวิร์ลแก๊ส ประเทศไทย จำกัด  และ บ.ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด สำหรับงบประมาณที่ทางสปอร์นเซอร์ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ให้การสนับสนุนในฤดูกาลหน้า  มีตัวเลขทั้งสิ้นจำนวน 100 ล้านบาท  จากผู้สนับสนุนทั้ง 10 ราย

"บิ๊กเน" ตั้งเป้าเถลิงแชมป์ปีหน้า

         โดย "บิ๊กเน" เนวิน  ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้เผยถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้าหลังจากที่ได้งบทำทีม 100 ล้านบาท  ว่าจะต้องเป็นแชมป์เท่านั้นแถมฟุ้งเป็นมหาอำนาจลูกหนังของเอเชียภายใน 5 ปี "เราต้องขอบคุณสปอร์นเซอร์ทุกรายที่ได้ให้การสนับสนุน บุรีรัมย์ พีอีเอ ในฤดูกาลหน้า  ซึ่งเราจะพยายามตอบแทนด้วยการพาความสำเร็จมาสู่สโมสร  โดยฤดูกาลนี้เราหวังเป็นท็อปโฟร์  แต่สุดท้ายก็หลุดมาถึงท็อปทรีจนได้  และตอนนี้มีลุ้นถึงรองจ่าฝูง  แต่ฤดูกาลจากงบประมาณที่ได้มาเราไม่มีเป้าหมายอื่นนอกจากต้องคว้าแชมป์ ไทยลีก ให้ได้เท่านั้น"


   "บิ๊กเน" ยังเผยต่ออีกว่า "ที่ผ่านมาถือว่าฟุตบอลไทยกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา  และเริ่มเห็นศักยภาพของนักเตะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น  และเราก็หวังจะสร้างนักเตะของเราให่แข็งแกร่งพร้อมส่งนักเตะไทยไปเล่นในต่างประเทศภายใน 5 ปีนี้  และ บุรีรัมย์ พีอีเอ จะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่และก้าวไปเล่นถ้วยเอเชียโดยมีเป้าหมายคือการติดท็อปเท็นของเอเชียให้ได้"
   
    
สร้างสนามใหม่จุ 24,000 ที่นั่ง

         ขณะเดียวกัน "บิ๊กเน" เนวิน  ชิดชอบ ยังได้เผยถึงแผนการของทีมที่ตอนนี้กำลังดำเนินการอยู่  นั่นคือเรื่องของสนามแข่งขันแห่งใหม่ที่อยู่ห่างจากในเมืองเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น  โดยสนามแห่งใหม่นี้มีความจุ 24,000 ที่นั่ง  คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือน เม.ย.2554 นี้  โดยใช้ชื่อสนามว่า "ไอ- โมบาย สเตเดี้ยม" เหมือนเดิม


  ทั้งนี้สนามแข่งขันในปัจจุบันทางสโมสรจะมอบให้เป็นสาธารณประโยชน์แก่ประชาชนใช้ในการออกกำลังกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลหืดไล่เจ๊าโปลิศ3-3,ทีโอทีเชือดปลาทูหวิว2-1
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เกือบสิ้นชีพคาบ้าน หลังโดน ทีเด็ดของ ชาคริต บัวทอง ที่ซัดแฮตทริก ให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ แซงขึ้นนำ 3-2 ก่อน ภูริทัต จาริกานนท์ จะเป็นฮีโร่ ตีเสมอ 3-3 ช่วยทีมเก็บได้แค่ 1 แต้ม ในช่วงทดเจ็บ ทำให้โอกาสแซง เมืองทองฯ คว้าแชมป์ ริบหรี่ หลังมีแต้มตามหลังอยู่ 3 แต้ม แต่เตะมากกว่าจ่าฝูงถึง 2 นัด ขณะที่ "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี เปิดบ้านเฉือน เอสซีจี สมุทรสงคราม ไปแบบสนุก 2-1 ศึกลูกหนังไทยลีก เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • แรบบิทฟอร์มฮอตถล่มแข้งเทพยับ4-0
    "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี โชว์ฟอร์มเทพ เปิดรัง ถล่ม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด กระจุย 4-0 พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ เล่นบทพระเอก ลงมายิงครึ่งหลัง 2 เม็ด บวกกับ ชาตรี ฉิมทะเล และ วิชะยา เดชมิตร ที่ซัดอีกคนละประตู พาทีมเก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • บุรีรัมย์ทุบสิงห์เหนือนิ่ม2-0,ม้านิลฮึดเจ๊าโอสถ1-1
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ในบ้านสุดแกร่ง ไล่เชือด "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี นิ่ม 2-0 ต้อนรับ ผจก.ทีม คนใหม่ วรวรรณ ชิตะวณิช ด้วยฟอร์มสวยหรู ขณะที่ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ฮึดบุกไล่ตีเสมอ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี สุดมันส์ 1-1 ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ฉลามชลลั่นดับโปลิศ,บุรีรัมย์โวเฝ้าบ้านอัดทีทีเอ็ม
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี กร้าวเปิดรังอัด "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ เก็บ 3 แต้ม เพื่อต่อยอดสู่การลุ้นแชมป์ ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ รับมือ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ลั่นขอทำสถิติไม่แพ้ทีมไหนในบ้านจนจบฤดูกาล ฝั่ง "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 โวฟูลทีม รอดับ ราชนาวี ระยอง ส่วน "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ขาดอื้อ แต่ขอบุกหักปีก "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ศึกไทยลีก วันที่ 3 ต.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »