ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์รับตอร์อาจฟิตไม่ทันเกมทอฟฟี่

หงส์รับตอร์อาจฟิตไม่ทันเกมทอฟฟี่

Posted 06/10/2010 by siamsport


 

  ลิเวอร์พูล เผยยังไม่รู้ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง จะฟิตทันเล่นเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน กลางเดือนตุลาคมนี้หรือไม่ หลังเจ็บมาจากเกมแพ้ แบล็คพูล เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้ดาวยิงทีมชาติสเปนจะรับการรักษาอย่างจริงจัง และต้องติดตามกันต่อไปว่าจะหายดีเมื่อไหร่ 

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขายังไม่รู้ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งของทีม จะฟิตทันกลับมาลงเล่นในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้หรือไม่ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนในเวลานี้

  ดาวยิงชาวสเปนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก หลังลงสนามได้ไม่ถึง 10 นาที ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล แพ้ แบล็คพูล 1-2 คารังแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ และ ตอร์เรส ก็หมดสิทธิ์ลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย และ สกอตแลนด์ แน่นอนแล้ว

 ล่าสุด ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันจมอยู่ในโซนตกชั้น ออกมายอมรับว่า พวกเขายังคงต้องลุ้นเหนื่อยเพื่อให้สตาร์วัย 26 ปีกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมที่จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้

  "เขา (ตอร์เรส) จะรับการรักษาอย่างจริงจังตลอดช่วง 2 สัปดาห์นี้ แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเขาจะฟิตทันเกมกับ เอฟเวอร์ตัน หรือไม่" ปีเตอร์ บรูคเนอร์ หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา ลิเวอร์พูล กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮนเซ่นโวยแข้งหงส์ต้องรับผิดชอบฟอร์มสุดห่วย
    อลัน แฮนเซ่น อดีตเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ย้ำชัดนักเตะทุกคนต้องรับผิดชอบกับฟอร์มสุดห่วยในแมตช์แพ้ แบล็คพูล 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยไม่ต้องไปมองหาแพะรับบาปที่ไหน แต่เป็นแข้ง "หงส์แดง" ที่ต้องจัดการแก้ปัญหานี้ให้ได้ ชี้การร่วงไปอยู่ท้ายตารางเป็นเรื่องที่สุดแสนน่าอับอายสิ้นดี
  • โยวาโนวิชยันไม่เคยคิดลาหงส์แดง
    มิลาน โยวาโนวิช หัวหอก ลิเวอร์พูล ฉุนจนตัวสั่นหลังโดนอ้างว่าไม่พอใจที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรองจนต้องออกมาขู่ย้ายทีม ยืนยันไม่เคยเอ่ยวาจาคิดลา "หงส์แดง" แม้แต่คำเดียว พร้อมประกาศยังต้องการทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้ และทำผลงานให้ดีที่สุดจนครบสัญญา 3 ปี
  • เบนิเตซแฉบอร์ดหงส์บีบออก-แย้มอาจกลับแอนฟิลด์
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แฉแหลก โดนบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล บีบให้ยอมรับข้อเสนอแยกทาง "หงส์แดง" แบบไม่เต็มใจ รับทั้งตน และครอบครัวต่างหัวใจสลาย ที่ต้องลาจากเมืองลิเวอร์พูล พร้อมแย้ม ยังเก็บบ้านหลังเดิมไว้ และจะกลับไปถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ แน่ในอนาคต
  • ฮอลโลเวย์ปลื้มแบล็คพูลบุกเฉือนหงส์
    เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ แบล็คพูล ปลื้มฟอร์มลูกทีม บุกชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยอมรับตอนนี้ "หงส์แดง" อยู่ในช่วงกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะผลงานสุดย่ำแย่เหลือเกิน พร้อมชี้ การเห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส เจ็บ จนต้องออกจากสนามในช่วงต้นเกม ทำให้พวกเขาไม่ต้องเจองานหนักมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »