ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานปืนเห็นใจโอเว่นไม่ได้โอกาสกับผี

ตำนานปืนเห็นใจโอเว่นไม่ได้โอกาสกับผี

Posted 06/10/2010 by siamsport

ชาลี นิโคลัส ตำนานอาร์เซน่อล นักวิเคราะห์เกมทางช่องทีวีสกาย สปอร์ตส์ ฉงนกับการจัดการทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ 0-0 โดยเฉพาะการส่ง ไมเคิ่ล โอเว่น เล่นหน้ากับ เฟเดริโก้ มาเคด้า พลางบอกสุดเห็นใจ "เบบี้โกล์" ได้เล่นครึ่งเดียว แถมกองกลางก็ไม่ได้สนับสนุนกองหน้าเลยด้วย

 ชาลี นิโคลัส ตำนานกองหน้าอาร์เซน่อล และ กลาสโกว์ เซลติก ชาวสกอตแลนด์ กูรูลูกหนังรายการ "ซอคเก้อร์ แซทเทอร์เดย์" ของช่องสกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นถึงเกมพรีเมียร์ลีก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่าเสียใจ และผิดหวังแทน ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าร่างเล็ก ที่นอกจากได้ส่งลงสนามในเกมที่เล่นยากแล้ว เพื่อนร่วมทีมยังเล่นไม่ดีด้วย

  นิโคลัส บอกว่าเขาแปลกใจมากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลือก โอเว่น เล่นหน้าคู่กับ เฟเดริโก้ มาเคด้า ในเกมที่ ยูไนเต็ด จัดทีมแบบแปลกๆ และเล่นไม่ดี สุดท้าย โอเว่น ถูกถอดออกตอนพักครึ่ง และเป็น ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ลงมาเล่นแทน ซึ่ง อดีตหัวหอก เดอะ กันเนอร์ส รู้สึกเห็นอกเห็นใจ "เบบี้โกล์" อย่างที่สุด เพราะเป็นเกมที่เขาไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมเลยแม้แต่น้อย

 "ผู้จัดการทีมส่วนใหญ่ ซึ่งรวมถึง อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วย มักให้โอกาสคุณเล่น 60-65 นาที ไมเคิ่ล โอเว่น แทบไม่ได้รับการสนับสนุนจากทีม มันไม่ใช่ว่า ผมหันมา และดู ไมเคิ่ล โอเว่น เล่น และคิดว่า - เขาไม่ขยัน , เขาไม่ลงมาช่วยเชื่อมเกมเลย - มาเคด้า กับ โอเว่น ผมรู้ว่าคุณใช้งานพวกเขาได้ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ แต่เกมเยือน ซันเดอร์แลนด์ นี่ไม่หมู"

 "พวกเขา (ยูไนเต็ด) ตั้งรับ และแผงมิดฟิลด์ก็ไม่ได้ช่วยกองหน้าเลย เพราะ ซันเดอร์แลนด์ ปิดพื้นที่พวกเขาหมด เกมมันต้องขึ้นทางริมเส้น แต่โชคไม่ดี  นานี่ ก็ไม่ได้ช่วยพวกเขามากมายนัก ผมเสียใจกับ ไมเคิ่ล โอเว่น เขาจะรู้สึกยังไง ? เขาถูกเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่ง ในเกมที่เขาแทบไม่ได้โอกาสทำอะไรเลย แต่ว่าผู้จัดการทีมจำเป็นต้องตัดสินใจที่สำคัญ"  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือผีร่วมวงราชัน,เชลซีจ้องฉกเดรอสซี่
    สื่อมะกะโรนีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองสถานการณ์ของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องลูกหม้อ อาแอส โรม่า อย่างใกล้ชิด และอาจควักเงินราว 1,400-1,600 ล้านบาท กระชากลายเซ็นมาเสริมทัพ แต่อาจต้องออกแรงหนัก เพราะ เรอัล มาดริด และ เชลซี ต่างหมายตา มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี เช่นเดียวกัน
  • ผีเอาจริงส่งโค้ชประตูดูฟอร์มมือกาวเดนส์อีกรอบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่ง อีริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตู บินดูฟอร์ม อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวเดนิช ของสโมสรอาเซลุนด์ ในลีกนอร์เวย์ นัดที่ออกไปแพ้ สตาบีค 1-2 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โอเชกระตุ้นแข้งผีพัฒนาฟอร์มนอกบ้าน
    จอห์น โอเช กองหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจพวกเขาจะสามารถแก้ปัญหาฟอร์มหลุดในเกมเยือนได้อย่างแน่นอน พร้อมเชื่อทีมชุดนี้สามารถรักษาผลการแข่งขันที่ไม่แพ้ใครได้ไปอีกนาน แต่ต้องพยายามเปลี่ยนผลเสมอให้เป็นชัยชนะให้ได้
  • คาร์ริคยันขอฝากอนาคตกับผีจนแขวนเกือก
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ โต้ข่าวส่อแววอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในไม่ช้า ยันหวังลงค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนแขวนเกือก และขอสร้างผลงานกลับมาปักหลักในทีม 11 ตัวจริงอย่างมั่นคงอีกครั้งในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »