ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มุนตารี่ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมเพื่อเป็นตัวจริง

มุนตารี่ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมเพื่อเป็นตัวจริง

Posted 06/10/2010 by siamsport

ซัลลี่ย์ มุนตารี่ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยต้องการเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้ หลังไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ ยันไม่ปิดโอกาสย้ายทีม พร้อมรับสุดผิดหวังกับช่วงเวลาที่ผ่านมา

   ซัลลี่ย์ มุนตารี่ มิดฟิลด์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้ หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเท่าที่ควร นับตั้งแต่ ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จนก่อให้เกิดข่าวลือว่าดาวเตะทีมชาติกานาจะอำลาทีมในเร็วๆ นี้

 มุนตารี่ ถูกลงโทษด้านวินัยจาก อินเตอร์ หลังจากที่ปฏิเสธนั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ในแมตช์ที่ทีมเสมอ ยูเวนตุส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยอดีตดาวเตะ พอร์ทสมัธ ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านแทน และล่าสุดเขาก็ออกมายอมรับว่าไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมเพื่อที่จะได้ลงเล่นในทุกสัปดาห์

 "ย้ายทีม? ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? ผมเป็นนักฟุตบอล ไม่ใช่คนที่แค่มารับเงินเดือน ผมรักฟุตบอลและต้องการลงเล่นทุกวัน ผมเป็นผู้เล่นที่ทะเยอทะยานและต้องการเล่นทุกวัน ที่ของผมไม่ได้อยู่บนอัฒจันทร์ ที่ของผมอยู่ในสนาม เวลาที่ผมไม่ได้ลงเล่น ผมผิดหวังกับตัวเอง แฟนบอล และทุกคน" มุนตารี่ กล่าว

มุนตารี่ ย้ายจาก พอร์ทสมัธ มาร่วมทีม อินเตอร์ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม 2008 หลังจากเคยค้าแข้งกับ อูดิเนเซ่ เป็นเวลา 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »