ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อโรนิก้ากระตุ้นแข้งนาโปลีรักษาผลงานต่อไป

อโรนิก้ากระตุ้นแข้งนาโปลีรักษาผลงานต่อไป

Posted 06/10/2010 by siamsport

ซัลวาตอเร่ อโรนิก้า เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า นาโปลี ออกโรงกระตุ้นขุนพล "อัซซูร่า" ให้รักษาฟอร์มแกร่งต่อไป หลังเพิ่งเปิดบ้านต้อนเอาชนะ โรม่า 2-0 ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เป็น 3 แต้มสุดล้ำค่า และเป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดสำหรับทุกๆ คนอยู่มากทีเดียว

   ซัลวาตอเร่ อโรนิก้า ปราการหลังประสบการณ์สูงของ "อัซซูร่า" นาโปลี ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากระตุ้นบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้มีความมุ่งมั่น และรักษาผลงานบนสนามต่อไป หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่ง เปิดรัง ซาน เปาโล เอาชนะ โรม่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนเรียบร้อยแล้ว

  ในแมตช์ดังกล่าว นาโปลี ได้ประตูในช่วงครึ่งหลังทั้ง 2 ลูก โดยเริ่มจาก มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสโลวาเกีย ซัดเข้าไปในนาทีที่ 72 ก่อนที่ ฮวน กองหลังทีมชาติบราซิลของ โรม่า จะมาทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 83

  ดาวเตะวัย 32 ปี เผยว่า "เราได้รับชัยชนะอันยอดเยี่ยม มันเป็นสิ่งที่สุดยอดสำหรับแฟนบอลของเราทุกๆ คน ตอนนี้ เป้าหมายของเราแตกต่างจากปีที่แล้วมากๆ เราต้องรักษาผลงานในสนามต่อไป เพราะว่าลีกนี้มันเป็นการแข่งขันที่ยาก เรารู้ดีถึงความสามารถของ โรม่า และประวัติศาสตร์ของพวกเขา แต่ความปรารถนาที่จะทำผลงานให้ดีมันก็เป็นอาวุธที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา"

 พร้อมกันนั้น อโรนิก้า ยังให้ความเห็นหลังได้ดวลแข้งกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงกัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ด้วยว่า "เขาเป็นคนสำคัญและเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุนตารี่ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมเพื่อเป็นตัวจริง
    ซัลลี่ย์ มุนตารี่ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยต้องการเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้ หลังไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ ยันไม่ปิดโอกาสย้ายทีม พร้อมรับสุดผิดหวังกับช่วงเวลาที่ผ่านมา
  • ต๊อตติสรรเสริญเซนซี่ผู้พ่อยอดคนสุดยิ่งใหญ่
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม อาแอส โรม่า เป็นตัวแทนนักเตะในสโมสร กล่าวยกย่อง ฟรังโก้ เซนซี่ อดีตประธาน เนื่องในโอกาสจัดงานครบรอบ 2 ปีแห่งการสูญเสียเจ้านายอันเป็นที่รัก ยกเป็นยอดคนตรงไปตรงมา ยึดวาจาสัตย์เป็นที่ตั้ง พร้อมรับคงไม่ปักหลักอยู่ "หมาป่ากรุงโรม" เพียงสโมสรเดียวในชีวิต หากไม่มีบิ๊กบอสผู้นี้คอยดูแลตลอดมา
  • เดลเนรี่ชมแนวรับ-ยันผลเสมอยุติธรรมแล้ว
    ลุยจิ เดล เนรี่ โค้ชยูเวนตุส ชี้ผลเสมอ 0-0 กับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมบิ๊กแมตช์บอลอิตาเลียน ถือว่ายุติธรรมแล้ว เพราะต่างฝ่ายต่างมีโอกาสชนะ พลางชมเปาะ แนวรับของทีมสุดแน่นปึ๊ก เล่นอย่างมีสมาธิตลอดทั้งเกม
  • รานิเอรี่รับโรม่าไม่ใช่ทีมเดิมกับซีซั่นที่แล้ว
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ออกอาการถอดใจยอมรับว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมเดิมจากฤดูกาลก่อนอีกแล้ว หลังจากออกไปพ่าย นาโปลี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ย้ำนักเตะต้องเรียนรู้ และกลับมาปรับปรุงแก้ไขความผิดพลาดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »