ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รีเซ่เชื่อรานิเอรี่จะนำโรม่าพ้นวิกฤติ

รีเซ่เชื่อรานิเอรี่จะนำโรม่าพ้นวิกฤติ

Posted 06/10/2010 by siamsport

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ปราการหลัง โรม่า เชื่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือของทีม จะนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จ แม้ออกสตาร์ตซีซั่นได้ย่ำแย่ก็ตาม รับเล่นได้ไม่ดีพอในเกมกับ นาโปลี แต่หากทำได้อย่างเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็จะกลับมามีลุ้นอีกครั้ง

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ กองหลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อมั่นว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ของทีม คือบุคคลที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จ แม้ว่าเริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างย่ำแย่ก็ตาม

 โรม่า ทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ โดยปัจจุบันหล่นไปอยู่อันดับรองสุดท้ายของตารางแล้ว จากการมีเพียง 5 คะแนนเท่านั้น หลังจากเพิ่งแพ้ต่อ นาโปลี 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รีเซ่ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" จะกลับมาทำผลงานที่ดีได้ หลังจากที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 และ บาเซิ่ล 2-1 มาแล้ว

 "หลังจากชัยชนะ 2 นัด เราหวังว่าจะทำได้อีกในเกมกับ นาโปลี หลังจากครึ่งแรกที่ดี เราทำให้ตัวเองต้องเจอปัญหา นาโปลี เล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และจัดการยิง 2 ประตู นักเตะของเราผิดหวังเช่นเดียวกับแฟนบอล ตอนนี้ทีมต้องทำงานหนักเพื่อคว้า 3 คะแนนในเกมนัดต่อไป (กับ เจนัว)"

 "เรากำลังเข้าสู่ช่วงเวลาที่ย่ำแย่เหมือนที่เราเคยเจอเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่หลังจากนั้นบางสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป และเราก็สู้เพื่อลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล เราจำเป็นต้องมองหาสปิริตแบบเดียวกันนั้น และผมเชื่อว่า รานิเอรี่ จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จ" แบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติสรรเสริญเซนซี่ผู้พ่อยอดคนสุดยิ่งใหญ่
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม อาแอส โรม่า เป็นตัวแทนนักเตะในสโมสร กล่าวยกย่อง ฟรังโก้ เซนซี่ อดีตประธาน เนื่องในโอกาสจัดงานครบรอบ 2 ปีแห่งการสูญเสียเจ้านายอันเป็นที่รัก ยกเป็นยอดคนตรงไปตรงมา ยึดวาจาสัตย์เป็นที่ตั้ง พร้อมรับคงไม่ปักหลักอยู่ "หมาป่ากรุงโรม" เพียงสโมสรเดียวในชีวิต หากไม่มีบิ๊กบอสผู้นี้คอยดูแลตลอดมา
  • รานิเอรี่รับโรม่าไม่ใช่ทีมเดิมกับซีซั่นที่แล้ว
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ออกอาการถอดใจยอมรับว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมเดิมจากฤดูกาลก่อนอีกแล้ว หลังจากออกไปพ่าย นาโปลี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ย้ำนักเตะต้องเรียนรู้ และกลับมาปรับปรุงแก้ไขความผิดพลาดต่อไป
  • ลือผีร่วมวงราชัน,เชลซีจ้องฉกเดรอสซี่
    สื่อมะกะโรนีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองสถานการณ์ของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องลูกหม้อ อาแอส โรม่า อย่างใกล้ชิด และอาจควักเงินราว 1,400-1,600 ล้านบาท กระชากลายเซ็นมาเสริมทัพ แต่อาจต้องออกแรงหนัก เพราะ เรอัล มาดริด และ เชลซี ต่างหมายตา มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี เช่นเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »