ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โทนี่เริงร่าซัดชัยดับบารี่

โทนี่เริงร่าซัดชัยดับบารี่

Posted 06/10/2010 by siamsport

 ลูก้า โทนี่ ดาวยิงตัวเก๋าของเจนัว รับสุดดีใจที่สามารถสังหารประตูสำคัญต่อหน้ากองเชียร์ของตัวเอง นำทัพ "กริโฟเน่" เปิดบ้านเฉือนชนะ "ไก่แดนใต้" บารี่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  ลูก้า โทนี่ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอิตาลีของ เจนัว ทีมชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกอาการปลาบปลื้มสุดๆ หลังสวมบทฮีโร่ ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายพาทีมเฉือนเอาชนะ บารี่ 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา 
 
     หัวหอกร่างยักษ์วัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ในแดนบ้านเกิดว่า "มันเป็นประตูที่สำคัญมากๆ และเป็นอีกครั้งที่ผมชอบยิงต่อหน้าแฟนบอล ผมเห็นพวกแฟนบอลแสดงอาการดีใจกัน พวกเขาบ้าคลั่งมากกว่าผมอีก พวกเราเหลือ 10 คน แต่พยายามจนถึงที่สุด ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศอันแรงกล้า และพวกเราก็ได้เห็นสิ่งที่แฟนบอลสามารถมอบให้พวกเรา"
 
     "พวกเราต้องการเอาชนะมากจริงๆ ทีมอื่นอาจถอดใจเลิกไป และพยายามไม่ให้เสียประตูกันแล้ว แต่ในทางกลับกัน พวกเราสามารถทำให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้าในการค้นหาชัยชนะ พวกเราต้องการมัน ตอนนี้ตารางก็เริ่มชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ" อดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค, ฟิออเรนติน่า และ ปาแลร์โม่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อับเบียติเฮอาจคืนสนามได้หลังเบรกทีมชาติ
    คริสเตียน อับเบียติ นายทวาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้รับข่าวดีหลังผลการตรวจต้นขาล่าสุดไม่พบอาการบาดเจ็บรุนแรงอะไร มีสิทธิ์กลับมาเฝ้าเสาได้ทันที หลังช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ
  • รีเซ่เชื่อรานิเอรี่จะนำโรม่าพ้นวิกฤติ
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ปราการหลัง โรม่า เชื่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือของทีม จะนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จ แม้ออกสตาร์ตซีซั่นได้ย่ำแย่ก็ตาม รับเล่นได้ไม่ดีพอในเกมกับ นาโปลี แต่หากทำได้อย่างเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็จะกลับมามีลุ้นอีกครั้ง
  • อโรนิก้ากระตุ้นแข้งนาโปลีรักษาผลงานต่อไป
    ซัลวาตอเร่ อโรนิก้า เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า นาโปลี ออกโรงกระตุ้นขุนพล "อัซซูร่า" ให้รักษาฟอร์มแกร่งต่อไป หลังเพิ่งเปิดบ้านต้อนเอาชนะ โรม่า 2-0 ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เป็น 3 แต้มสุดล้ำค่า และเป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดสำหรับทุกๆ คนอยู่มากทีเดียว
  • มุนตารี่ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมเพื่อเป็นตัวจริง
    ซัลลี่ย์ มุนตารี่ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยต้องการเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้ หลังไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ ยันไม่ปิดโอกาสย้ายทีม พร้อมรับสุดผิดหวังกับช่วงเวลาที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »