ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาฟเซ็งนางนวลพลาดโอกาสชนะห้างยา

ชาฟเซ็งนางนวลพลาดโอกาสชนะห้างยา

Posted 06/10/2010 by siamsport

โธมัส ชาฟ โค้ช "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สุดผิดหวังจนเก็บอาการไม่อยู่ หลังลูกทีมปล่อยให้สกอร์ที่นำอยู่หลุดมือ จนได้เพียงบุกไปเจ๊า "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมบุนเดสลีกา 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ จุ๊ปส์ ไฮย์เกส กุนซือเจ้าบ้าน ผิดหวังไม่แพ้กันที่ทีมไม่ชนะ หลังยิงประตูที่ 2 ก่อนพักครึ่งไม่สำเร็จ

   โธมัส ชาฟ เทรนเนอร์ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา กล่าวแสดงความเห็นอย่างหัวเสีย หลังจากทีมไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำได้เพียงบุกไปเสมอ 2-2 ที่ ไบ อารีน่า ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     ชาฟ กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ สกาย หลังจบเกมที่ เบรเมน เริ่มกลับมาเก็บได้ 4 แต้มใน 2 เกมหลัง ทำให้ผ่านไป 7 นัด รั้งอันดับ 13 ที่ 8 คะแนน ว่า "เราเสียโอกาสที่จะตัดสินเกมให้มาเข้าทางของเรา ทั้ง 2 ทีมต่างเปิดเกมแลกกันในครึ่งหลัง และ พยายามเป็นผู้ชนะ"
 
     ด้าน เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไปของ "นกนางนวล" แสดงความรู้สึกเดียวกับ ชาฟ แต่ก็ไม่ผิดหวังกับ 1 แต้มมากนัก "ถ้าคุณนำ 2-1 คุณก็น่าจะปิดเกมได้ อย่างไรก็ตาม ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เราพอใจกับ 1 คะแนนเช่นกัน ทีมแสดงให้เห็นกำลังใจที่ดี อย่างที่เราได้เห็นไปแล้วในเกมพบ ฮัมบูร์ก"
 
     ขณะที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "ห้างขายยา" รู้สึกว่าทีมของเขาพลาดโอกาสชนะไปเหมือนกัน หลังจากไม่สามารถทำประตูที่ 2 ก่อนพักครึ่ง จนต้องลงเอยด้วยผลเสมอ "นี่เป็นเกมบุนเดสลีกาที่น่าดูมาก เมื่อดูจากที่ทั้ง 2 ทีมต้องเล่นในรายการยุโรป เมื่อกลางสัปดาห์ เราน่าจะทำประตูที่ 2 ได้ จากนั้นเกมคงจะพลิกโฉมเป็นไปได้หมด"
 
     อย่างไรก็ตาม เอเรน แดร์ดิย็อค หัวหอกเลือดสวิส ยังพอใจที่ทีมได้อะไรบางอย่างจากเกมนี้ ที่ทำให้พวกเขามี 12 แต้มจาก 7 เกม รั้งอันดับ 4 "เราต้องพอใจกับ 1 แต้ม ทีมเล่นกันได้ดี แต่เราไม่ได้มีสมาธิมากพอตอนเสีย 2 ประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบรเมนเล็งซิวดาวรุ่งเดนมาร์ก
    "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน มีแผนการเสริมแผงหลังอีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อแก้ปัญหาฟอร์มตกต่ำ ด้วยการจ้องซิว มาเธียส ยอร์เกนเซ่น ดาวรุ่งชาวเดนมาร์กของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น มาร่วมทัพ
  • รุมเมนิกเก้รับเสือใต้เจอวิกฤตจนเป๋ไม่เป็นท่า
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับตอนนี้ทีมมีปัญหาในเชิงลึกส่งผลให้ฟอร์มย่ำแย่จนแทบไม่เหลือราศีของแชมป์เก่าแม้แต่นิดเดียว แต่ยันพร้อมให้การหนุนหลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากประสบการณ์ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ต่อไป
  • นอยเออร์บอกอนาคตไม่แน่หลังชาลเก้ฟอร์มห่วย
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก สังกัดทีม ชาลเก้ 04 บ่นไม่แฮปปี้ทีมรั้งรองบ๊วยตาราง หวังทีมพลิกสถานการณ์ด่วน พร้อมเปรยอนาคตไม่แน่ และซีซั่นหน้ายังอยากเล่นถ้วยยุโรป
  • ฟานกัลฉุนยกเลิกร่วมงานออคโทเบอร์เฟสต์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกเลิกการไปร่วมเทศกาลออคโทเบอร์เฟสต์เรียบร้อยแล้ว และจัดการฝึกซ้อมขึ้นแทน หลัง "เสือใต้" ทำผลงานสุดห่วยในเวลานี้ โดยปัจจุบันหล่นไปอยู่ครึ่งล่างของตารางแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »