ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชนาวี-ระยองขออีก4 แต้มเชื่อทีมรอดตกชั้น

ราชนาวี-ระยองขออีก4 แต้มเชื่อทีมรอดตกชั้น

Posted 06/10/2010 by siamsport


 

น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ของ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ต้องการคว้า 4 แต้ม จากเกมที่เหลืออีก 3 นัด เพื่อโลดแล่นอยู่ในลีกสูงสุดของลูกหนังไทยต่อไป

 หลังจากที่บุกไปตีเสมอ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ไปแบบสนุก 1-1 ทำให้ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ซึ่งยังอยู่ในอันดับที่ 13 และมีแต้มห่างจากทีมในโซนตกชั้นอย่าง ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี อยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น แถมยังเตะมากกว่าอยู่ 1 นัดอีกด้วย

    ทำให้ น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ของ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ได้กล่าวถึง 3 นัดที่เหลืออยู่ในมือของตนเองว่า "ผมได้ตั้งเป้าหมายในอีก 3 นัดที่เหลือไว้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ เราจะต้องพยายามแชร์แต้มออกมาให้ได้ ก่อนที่จะกลับมาเล่นในบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุด และจำเป็นต้องหวังปาฏิหาริย์เหมือนเกม เอฟเอคัพ ที่เอาชนะพวกเขาได้  แต่การไปเยือน ทหารบก ในนัดท้ายของฤดูกาล ผมคิดว่าอาจจะเป็นนัดที่หนักแน่นอน แต่ก็เชื่อมั่นในตัวลูกทีมว่า จะเก็บ 3 แต้มได้ พร้อมกับรอดตกชั้นในมที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เอเอฟซีบินเปิดงานวิชั่น ชลบุรีลีก23ต.ค.นี้
    ฟุตบอลเมืองชลกระหึ่มเอเชียเมื่อ โมฮัมเหม็ด บิน ฮัมมัม ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมบินมาเป็นประธานเปิดโครงการ "วิชั่น ชลบุรีลีก" ในวันที่ 23 ต.ค.นี้พร้อมบริจาคเงินสมทบพัฒนาฟุตบอลลีกท้องถิ่นกว่า 1 ล้านบาท นอกจากนั้นทีมฉลามชลยังเนื้อหอม สมาคมลูกหนังญวน ร่อนสารเชิญไปฟาดแข้งรายการ "บีทีวี คัพ 2010" กับ 7 ทีมชั้นนำจากทั่วโลกในช่วงต้นเดือนพ.ย.นี้
  • เอเอฟซีบุกตรวจศรีสะเกษผู้บริหารเชื่อผ่านฉลุย
    ตัวแทนเอเอฟซี เดินทางบุกรัง "กูปรี" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แฮปปี้การจัดการของทีม พร้อมให้คำปรึกษาแก้ไขจุดเล็กน้อย ด้าน "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ บอกปีหน้าพร้อมแก้ไขจุดเล็กๆ มันใจซีซั่นนี้รอดตายปฏิหาริย์
  • ทีพีแอลสั่งปรับชลบุรี1.5หมื่นบาทเหตุอื้อฉาว
    แฟนบอล ชลบุรี ไม่ช้ำสักเท่าไหร่ เมื่อโดนปรับแค่ 15,000 บาท จากการก่อเหตุสุดอื้อฉาว เกมที่เปิดบ้านเสมอ อินทรีเพื่อนตำรวจ ไป 3-3 แถมยังโชคดีไม่โดนแบนเรื่องการใช้สนาม แต่ สมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก กังวลว่าทาง เอเอฟซี อาจจะนำเหตุการณ์ดังกล่าว มาเป็นเกณฑ์ตัดสินโควตา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หากเป็นเรื่องจริงคงวอนให้ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ช่วยไกล่เกลี่ย
  • สปอนเซอร์10รายเซ็นหนุนปราสาทสายฟ้า100ล้าน
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่มีสปอร์นเซอร์วิ่งชนรวดเดียว 10 ราย พร้อมทุ่มงบให้รวม 100 ล้านบาทใช้ในการทำทีมฤดูกาลหน้า โดย "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ ฟุ้งพาทีมคว้าแชมป์ ไทยลีก ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน และวางเป้า 5 ปีติดท็อปเท็นของเอเชีย ขณะเดียวกันได้สร้างสนามเหย้าแห่งใหม่แต่ชื่อเดิมโดยมีความจุ 24,000 ที่นั่ง คาดเสร็จ เม.ย.2554

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »