ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแต๊กลั่นผนึกกำลังโค้ชป้ำพาบุรีรัมย์ยิ่งใหญ่

โค้ชแต๊กลั่นผนึกกำลังโค้ชป้ำพาบุรีรัมย์ยิ่งใหญ่

Posted 06/10/2010 by siamsport

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ช "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่หวั่นโดนเด้งจากเฮดโค้ช ประกาศพร้อมผนึกกำลังกับ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช สุดยอดกุนซือที่เพิ่งเข้ามานั่งตำแหน่งผจก.ทีม พาสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ยิ่งใหญ่ในยุทธจักรลูกหนังเมืองไทย

   หลังจากที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาทในการทำทีม และได้ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และอดีตเฮดโค้ชของสโมสรแทมปิเนส โรเวอร์ส ในเอสลีก สิงคโปร์ ขึ้นมาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ ทำให้มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่คนปัจจุบัน อาจจะถูกสโมสรบุรีรัมย์ปลดจากการคุมทีมและดันให้โค้ชป้ำขึ้นมาทำทีมแทน

         โดยเรื่องนี้ "โค้ชแต๊ก" ได้ออกมาเผยความในใจว่า ตนรู้สึกยินดีที่ทางสโมสรได้คนมีฝีมือเข้ามาทำทีมเพิ่มมากขึ้น สำหรับตนแล้วไม่คิดว่าการมาของโค้ชป้ำ จะเป็นการกดดันตนเองจากทางสโมสร  เพราะบอร์ดบริหารของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าจะให้ตนคุมทัพต่อไปในปีหน้า ฉะนั้นตนจึงไม่เป็นกังวลกับเรื่องนี้ และพร้อมที่จะทำงานร่วมกับโค้ชป้ำอย่างเต็มที่เพื่อพาสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอยิ่งใหญ่ในยุทธจักรฟุตบอลเมืองไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซีลุยตรวจชแข้งเทพ,ทบ.แนะปรับไฟสนาม
    การตรวจประเมินของตัวแทนจาก เอเอฟซี ยังเข้มข้นอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดได้เดินทางไปยัง 2 สโมสร อย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ทหารบก ชี้ชัด "แข้งเทพ" ต้องปรับเรื่องไฟในสนาม กับห้องสื่อมวลชนไม่ให้ใกล้ชิดกับห้องพักนักเตะ ส่วนทีม "กงจักรพิฆาต" จำเป็นต้องเพิ่มไฟให้สว่าง พร้อมทั้งติดตั้งเก้าอี้ให้ชัดเจน
  • ราชนาวี-ระยองขออีก4 แต้มเชื่อทีมรอดตกชั้น
    น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ของ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ต้องการคว้า 4 แต้ม จากเกมที่เหลืออีก 3 นัด เพื่อโลดแล่นอยู่ในลีกสูงสุดของลูกหนังไทยต่อไป
  • ปธ.เอเอฟซีบินเปิดงานวิชั่น ชลบุรีลีก23ต.ค.นี้
    ฟุตบอลเมืองชลกระหึ่มเอเชียเมื่อ โมฮัมเหม็ด บิน ฮัมมัม ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมบินมาเป็นประธานเปิดโครงการ "วิชั่น ชลบุรีลีก" ในวันที่ 23 ต.ค.นี้พร้อมบริจาคเงินสมทบพัฒนาฟุตบอลลีกท้องถิ่นกว่า 1 ล้านบาท นอกจากนั้นทีมฉลามชลยังเนื้อหอม สมาคมลูกหนังญวน ร่อนสารเชิญไปฟาดแข้งรายการ "บีทีวี คัพ 2010" กับ 7 ทีมชั้นนำจากทั่วโลกในช่วงต้นเดือนพ.ย.นี้
  • เอเอฟซีบุกตรวจศรีสะเกษผู้บริหารเชื่อผ่านฉลุย
    ตัวแทนเอเอฟซี เดินทางบุกรัง "กูปรี" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แฮปปี้การจัดการของทีม พร้อมให้คำปรึกษาแก้ไขจุดเล็กน้อย ด้าน "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ บอกปีหน้าพร้อมแก้ไขจุดเล็กๆ มันใจซีซั่นนี้รอดตายปฏิหาริย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »