ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชามัคห์หลงรักชีวิตในรังปืน

ชามัคห์หลงรักชีวิตในรังปืน

Posted 07/10/2010 by siamsport

 มารูยาน ชามัคห์ ดาวยิงก้านยาว อาร์เซน่อล รับกำลังหลงรักชีวิตการค้าแข้งให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบสุดๆ เชื่อตนยังสามารถยกระดับฝีเท้าให้สูงขึ้นได้อีก ชี้สไตล์การเล่นของตนเข้ากับเกมลูกหนังอังกฤษเป็นอย่างดี

     มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ตนหลงรักชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เข้าเต็มเปา เนื่องจากกำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาจาก ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ สโมสรชื่อดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส แบบไม่มีค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้เท่านั้น 
 
     ดาวยิงทีมชาติโมร็อกโกวัย 24 ปี กล่าวว่า "จริงๆ แล้ว มันมีข้อเสนอจากทีมอื่นๆ เข้ามาอีกหลายทีมด้วยกัน แต่ผมรัก อาร์เซน่อล มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว มันก็เลยทำให้ผมตัดสินได้อย่างง่ายดาย อาร์แซน เวนเกอร์ (ผู้จัดการทีม) ยังเป็นอีกคนหนึ่งที่มีอิทธิพลสำหรับผมในการตัดสินใจย้ายมา อาร์เซน่อล ผมแฮปปี้มากๆ กับการเลือกทางเดินของตัวเอง และผมก็รู้สึกแปลกใจไม่น้อยด้วย ที่ผมเริ่มต้นกับ อาร์เซน่อล ได้ดี ผมปรับตัวได้ดีมากทั้งในและนอกสนาม ผมได้รับการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมจากทุกๆ คนที่สโมสร"
 
     นอกจากนี้ ชามัคห์ ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า ตนจะเก่งกว่านี้ได้อีก เมื่อมียอดกุนซืออย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ คอยขัดเกลาฝีเท้าให้ โดยเจ้าตัวระบุว่า "ผมเชื่อว่า ผมยังสามารถพัฒนาตัวเองได้อีก และผมก็คิดว่า อาร์แซน สามารถทำให้ผมเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นได้"
 
     ฤดูกาลนี้ ชามัคห์ ซัดประตูให้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" รวมทุกรายการได้ 4 ลูกแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็เชื่อว่า รูปแบบการเล่นฟุตบอลในอังกฤษ เข้ากับสไตล์ของตนเองเป็นอย่างดี ถึงแม้ พรีเมียร์ลีก มีความแตกต่างจาก ลีก เอิง ก็ตาม
 
     "ใช่เลย ผมรู้สึกว่า ตัวเองเข้ากับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษเป็นอย่างดี และสิ่งที่ผมต้องการทำคือ ช่วย อาร์เซน่อล ให้ได้มากที่สุด ฟุตบอลอังกฤษเน้นความแข็งแกร่งของร่างกายมากกว่า มีเกมการเล่นที่เร็วกว่า และบรรดาแฟนบอลก็น่าประทับใจมากๆ" หัวหอก "ปืนโต" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนท์เนอร์ตั้งเป้าอีก2วีกคัมแบ็กทัพปืน
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล ขอใช้เวลาเรียกความฟิตกับทีมสำรองอีก 2 สัปดาห์ ก่อนกลับมาเป็นตัวเลือกในแผงหน้าให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ใช้งานต่อไป โวกลับมาฟิตเปรี๊ยะแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และไม่มีอาการเจ็บโคนขาหนีบรบกวนอีกแล้ว
  • ฟาเบียนสกี้ลั่นปืนใจสู้ลุ้นแชมป์สุดตัว
    ลูคัส ฟาเบียนสกี้ มือกาวเลือดโปล ของ อาร์เซน่อล กร้าวแข้งปืนใหญ่ ใจสู้ ไม่ยอมแพ้ เลิกหวังลุ้นแชมป์กับเพียงแค่ออกไปแพ้ เชลซี 0-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด แน่นอน ชี้ทีมเล่นดีที่ เดอะ บริดจ์ และความพ่ายแพ้นับว่าน่าผิดหวัง
  • เวนเกอร์พอใจฟอร์มแข้งปืนแม้แพ้สิงห์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับ พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้จะออกไปแพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ในครึ่งหลังพวกเขาครองเกมได้หมด แต่ดันพลาดโอกาสทำประตูไปหลายครั้ง สุดท้ายก็เลยโดนคู่อริร่วมเมืองจัดการลงโทษ
  • วิลกิ้นส์สรรเสริญผลงานสิงห์ทุบปืน
    เรย์ วิลกิ้นส์ มือขวา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เผยสุดประทับใจผลงานของลูกทีม ในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ ชัยชนะในแมตช์นี้ จะเป็นกำลังใจให้ อันเช่ ผ่านพ้นวิกฤตชีวิตในช่วงเวลานี้ได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »