ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคร้าช์ควงแอ็บบี้หวานแหววแถวทะเลดูไบ

เคร้าช์ควงแอ็บบี้หวานแหววแถวทะเลดูไบ

Posted 07/10/2010 by siamsport

 

ดวงรักแข็งปั๋ง ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอก สเปอร์ส รอดตัวคดีมั่วกามโสเภณี กลับมาหวานแหววแต๋วจ๋ากับ แอ็บบี้ แคลนซี่ คู่หมั้นสาวสยิว เรียบร้อยแล้ว หลังภาพมันฟ้อง พากันไปสวีตไกลถึงทะเลดูไบ แถมฝ่ายหญิงสุดภูมิใจ ป่องแล้วจ้า! นุ่งบิกินีโชว์หลักฐานโดนเสกเด็กเข้าท้องอย่างถนัดชัดเจน

     ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังตกอยู่ในโลกสีชมพูชูชันอีกคำรบ หลังจากที่รอดตัวจากคดีซื้อบริการทางเพศจาก โมนิก้า มินท์ คุณตัววัย 19 ปี กลางกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จนกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่อยู่พักใหญ่ แต่ก็ยังหวนกลับมาคืนดีกับ แอ็บบี้ แคลนซี่ คู่หมั้นสาวที่กำลังตั้งครรภ์ 15 สัปดาห์ได้สำเร็จ โดยทั้งคู่พากันไปจูงมือเดินเรื่อยเปื่อยบนหาดทรายนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอังคารที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     นางแบบสาวสุดเซ็กซี่วัย 24 ปี มาในชุดบิกินีสีเทา พร้อมกับอวดพุงยื่นนิดๆ ตามประสาคนกำลังท้องกำลังไส้อย่างภาคภูมิใจที่กำลังจะได้เป็นแม่คนสมใจนึก หลังจากที่ยินยอมให้อภัยความหื่นกามของหัวหอกหุ่นเสาโทรเลข วัย 29 ปี จนหมดสิ้นไปก่อนแล้ว แถมยังโชว์หวาน กอดจูบลูบไล้กันแถวๆ สระว่ายน้ำโรงแรม รอยัล เมริเดียน ที่พักของทั้งคู่ อย่างชนิดที่ไม่แคร์สายตาประชาชีอีกต่างหาก
 
     ขาเม้าท์เจ้าหนึ่งกล่าวผ่าน "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ฉบับวันพุธที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "พวกเขาแทบจะทำตัวติดกันตลอดเวลา ทั้งหัวเราะคิกคัก และกอดจูบลูบคลำกันแบบไม่ยอมเลิกรา ทำเอามึนตึ้บแทบจะนึกภาพไม่ออกเลยว่า มันเป็นอย่างนี้ไปได้ยังไง ในเมื่อพวกเขาเพิ่งจะทะเลาะกันมาหมาดๆ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนแท้ๆ" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรอตันชี้เอ็นอีเอสวีเหมาะเป็นเจ้าของทีมหงส์แดง
    มาร์ติน บรอตัน ปธ.ลิเวอร์พูล ชี้ชัด นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส นี่แหละใช่เลย เหมาะที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของทีม "หงส์แดง" สุดๆ แล้ว แจงความสำเร็จที่ผ่านๆ มา การันตีคุณภาพขององค์กรนี้ได้เป็นอย่างดี
  • ชามัคห์หลงรักชีวิตในรังปืน
    มารูยาน ชามัคห์ ดาวยิงก้านยาว อาร์เซน่อล รับกำลังหลงรักชีวิตการค้าแข้งให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบสุดๆ เชื่อตนยังสามารถยกระดับฝีเท้าให้สูงขึ้นได้อีก ชี้สไตล์การเล่นของตนเข้ากับเกมลูกหนังอังกฤษเป็นอย่างดี
  • ป๋ารับแข้งผีขาดสัญชาตญาณเพชฌฆาต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้ลูกทีมของเขาไม่หลงเหลือสัญชาตญาณการฆ่า เหมือนตอนที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน แต่เชื่อทุกอย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง และมีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แน่นอน
  • มาเคด้าปัดข่าวซบลาซิโอ-ยันแฮปปี้กับผี
    เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงมะกะโรนี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกเองกับตัวว่า ไม่มีความคิดจะขายเขาออกไปให้ใครทั้งนั้น พร้อมปฏิเสธข่าวลือย้ายซบ ลาซิโอ ในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »