ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์ลันเผยพร้อมย้ายหากได้รับข้อเสนอที่ดี

ฟอร์ลันเผยพร้อมย้ายหากได้รับข้อเสนอที่ดี

Posted 07/10/2010 by siamsport

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เผยพร้อมย้ายทีม หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ ชี้ไม่เคยยึดติดกับทีม แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสรไหนเลย พร้อมยันไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปอังกฤษเช่นกัน

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะย้ายทีม หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจในช่วงเดือนมกราคมนี้

 ดาวเตะวัย 31 ปี ล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แต่ก็กลับมากอบกู้ชื่อเสียงคืนด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ โดย ฟอร์ลัน คว้ารางวัลรองเท้าทองคำยุโรปสมัยที่ 2 จากการยิง 32 ประตูในลา ลีกา ฤดูกาล 2008-09 และนำ แอต.มาดริด คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่แล้ว

 ขณะที่ในระดับทีมชาติ ดาวยิงอุรุกวัยได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ หลังจากที่พาทีม "จอมโหด" ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในทัวร์นาเมนต์เมื่อช่วงซัมเมอร์ผ่านมา และจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมนี้ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร แต่ก็ยังคงอยู่ในลีกสเปนต่อไป

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟอร์ลัน ออกมายอมรับว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ หากได้รับข้อเสนอที่ดีทั้งสำหรับตัวเองและ แอต.มาดริด ซึ่งปัจจุบันยังคงเหลือสัญญาในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน อีก 3 ปี

 "ถ้าผมมีโอกาสย้ายทีม ผมก็จะย้าย คุณรู้ว่าอย่างที่ผมพูดมาตลอดตอนที่ผมย้ายมาในยุโรป มันเป็นเพราะผมต้องการไปจากบ้านเกิดและผมลาจากทุกคน ซึ่งผมไม่ได้ยึดติดกับทีม คุณมองถึงข้อเสนอที่ดีที่สุดที่คุณได้รับ ถ้าคุณมีโอกาสและมันดีสำหรับทีมและสำหรับคุณ ผมไม่คิดว่ามันแย่ ผมมองว่ามันดี จากนั้นผมก็จะย้ายทีม" ฟอร์ลัน กล่าว

 อย่างไรก็ตาม สตาร์ชาวอุรุกวัยยอมรับว่ายังไม่มีข้อเสนอมาจากสโมสรไหนในเวลานี้ โดยกล่าวว่า "มันเป็นแค่ข่าวลือ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีเลย พวกเขาไม่เคยยื่นข้อเสนอเข้ามา หนังสือพิมพ์ลงอะไรหลายอย่าง แต่ตอนนี้ผมยังอยู่ที่นี่ ผมมีสัญญากับสโมสรและมันก็ไม่มีอะไรจะพูดอีก"

ฟอร์ลัน ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับ อังกฤษ แม้ว่าต้องรอถึง 8 เดือนกว่าจะยิงประตูแรกได้และต้องตกเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงปี 2002-04 โดยกล่าวว่า "ทุกคนพูดไปต่างๆ ว่าคุณอาจจะไม่อยากกลับไป ช่วงเวลาที่ผมอยู่ในอังกฤษยอดเยี่ยม และผมสนุกกับมัน ถ้าผมมีโอกาสกลับไปผมก็จะยินดีอย่างยิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินขอกระทุ้งประตูเพื่อตอบแทนเฮียมู
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สัญญาจะตอบแทนความไว้วางใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ด้วยการทำประตูให้ได้อีก หลังเพิ่งซัดลูกที่ 2 ในฤดูกาลนี้ในเกมนัดล่าสุด แม้จะถูกวิจารณ์ว่าซีซั่นนี้ฟอร์มฝืดก็ตาม เชื่อทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดีอย่างช้าๆ
  • ลาสเปรยอาจลาชุดขาวหากไม่ได้ลงเล่น
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับ เรอัล มาดริด เปรยอาจย้ายหนี "ราชันชุดขาว" ก็เป็นได้ หากไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร ประกาศลั่นต้องการโอกาสโชว์ฝีเท้ามากกว่านี้ และถ้าไม่มีอะไรดีขึ้นก็จะหาทางออกด้วยตัวเอง
  • ปธ.ตราหมีเผยกำลังพิจารณาขยายสัญญากุน
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส แอตเลติโก มาดริด เผยกำลังพิจารณาจะต่อสัญญากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญ ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ไปอีก 3-5 ปี หลังทำผลงานได้สุดยอดในช่วงที่ผ่านมา และเตรียมถกสัญญากับแข้ง "ตราหมี" รายอื่นๆ ด้วย
  • มูรินโญ่รับราชันยังต้องปรับแม้ถล่มเดปอร์ฯยับ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันทีมยังต้องมีการยกเครื่องอีกหลายจุด แม้โชว์ฟอร์มดุถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุผลชนะสวยหรูแค่นัดเดียวไม่ได้เป็นตัวชี้วัดว่าพวกเขากลายเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »