ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชโอดม่วงห่วยเพราะสภาพจิตใจ

มิไฮโลวิชโอดม่วงห่วยเพราะสภาพจิตใจ

Posted 07/10/2010 by siamsport

 

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือคนหนุ่ม ฟิออเรนติน่า ชี้ชัด ปัญหาฟอร์มร่วงของพลพรรค "ม่วงมหากาฬ" ในซีซั่นนี้ มาจากสาเหตุเรื่องสภาพจิตใจของลูกทีมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น รับไม่ต้องหาข้อแก้ตัวอะไรให้วุ่นวาย คงได้แต่มุ่งสมาธิทำงานข้างหน้าต่อไปเท่านั้น พร้อมยัน ไม่อยากขาย อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกอิตาเลียน ออกจากทีม แต่เรื่องการซื้อขายอยู่นอกเหนืออำนาจของตน

     ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของทีมในฤดูกาลนี้ เป็นผลมาจากเรื่องสภาพปัญหาจิตใจเพียงอย่างเดียว หลัง "ม่วงมหากาฬ" ออกสตาร์ตซีซั่นแบบไม่น่าประทับใจ รั้งอันดับเหนือโซนตกชั้นเพียงตำแหน่งเดียว จากผลงานชนะ 1 เกมในลีกเท่านั้น
 
     เวลานี้ กุนซือชาวเซิร์บ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก และมีการคาดหมายว่า เจ้าตัวอาจต้องมองหางานใหม่ หากยังไม่สามารถพา "วิโอล่า" ทำผลงานดีขึ้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ กระนั้นอดีตดาวเตะจอมปั่นฟรีคิก ยังคงมั่นใจว่า ลูกทีมของตนจะสามารถระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างแน่นอน
 
     โค้ชวัย 41 ปี กล่าวว่า "ปัญหาของพวกเราคือสภาพจิตใจ เมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น มันถูกต้องแล้วที่หน้าที่ความรับผิดชอบจะตกมาอยู่ที่โค้ช เหมือนกับที่ โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ บอกเอาไว้ มีโค้ชอยู่เพียง 2 ประเภทเท่านั้น ประเภทแรกคือ คนที่โดนไล่ออกไปแล้ว และอีกประเภทคือ คนที่จะถูกไล่ออก"
 
     "ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมมันชัดเจน และหากผมตั้งสมาธิไปกับการทำงาน จากนั้นอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ผมคงจะไม่พยายามมองหาข้อแก้ตัวอะไร เพราะขุมกำลังของพวกเราสามารถแข่งขันได้ แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บมากมายก็ตาม"
 
     พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่ คาตาเนีย ยังพูดถึงข่าวการย้ายสังกัดของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงตัวเก่ง ช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้ว่า "ผมคงไม่มีทางขาย จิลาร์ดิโน่ แต่ผมไม่ได้อยู่ในส่วนการควบคุมแผนการซื้อขายนักเตะ ผมมีหน้าที่ฝึกสอนนักเตะ ส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กับสโมสร ผมไม่ได้อยู่ท่ามกลางโค้ชประเภทที่ว่า อยากได้นักเตะคนไหนแล้วสามารถซื้อขายได้เองหรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โทนี่เริงร่าซัดชัยดับบารี่
    ลูก้า โทนี่ ดาวยิงตัวเก๋าของเจนัว รับสุดดีใจที่สามารถสังหารประตูสำคัญต่อหน้ากองเชียร์ของตัวเอง นำทัพ "กริโฟเน่" เปิดบ้านเฉือนชนะ "ไก่แดนใต้" บารี่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อับเบียติเฮอาจคืนสนามได้หลังเบรกทีมชาติ
    คริสเตียน อับเบียติ นายทวาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้รับข่าวดีหลังผลการตรวจต้นขาล่าสุดไม่พบอาการบาดเจ็บรุนแรงอะไร มีสิทธิ์กลับมาเฝ้าเสาได้ทันที หลังช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ
  • รีเซ่เชื่อรานิเอรี่จะนำโรม่าพ้นวิกฤติ
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ปราการหลัง โรม่า เชื่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือของทีม จะนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จ แม้ออกสตาร์ตซีซั่นได้ย่ำแย่ก็ตาม รับเล่นได้ไม่ดีพอในเกมกับ นาโปลี แต่หากทำได้อย่างเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็จะกลับมามีลุ้นอีกครั้ง
  • อโรนิก้ากระตุ้นแข้งนาโปลีรักษาผลงานต่อไป
    ซัลวาตอเร่ อโรนิก้า เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า นาโปลี ออกโรงกระตุ้นขุนพล "อัซซูร่า" ให้รักษาฟอร์มแกร่งต่อไป หลังเพิ่งเปิดบ้านต้อนเอาชนะ โรม่า 2-0 ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เป็น 3 แต้มสุดล้ำค่า และเป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดสำหรับทุกๆ คนอยู่มากทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »