ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือกลุ่มทรูทุ่ม50ล. ฮุบท่าเรือแน่ปีหน้า

ลือกลุ่มทรูทุ่ม50ล. ฮุบท่าเรือแน่ปีหน้า

Posted 07/10/2010 by siamsport

กลุ่ม ทรู จะเข้าไปเทกโอเวอร์ซื้อทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ไปบริหารแน่ด้วยเงินก้อนโตมหาศาลถึง 50 ล้านบาท โดย พิเชฐ มั่นคง เปิดใจบอกยังไม่รู้ข่าวหากเป็นเรื่องจริงก็พร้อมเจรจาให้เข้ามาหารือกันก่อนยันทีมมีสิทธิ์ที่จะให้กลุ่ม ทรู เข้าไปร่วมทุนได้เพราะปัจจุบันสลัดภาพของการเป็นทีมองค์กรไม่ได้ยึดติดกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ไปแล้วหลังจากจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล เข้ามาบริหารก่อนหน้านี้แล้ว


       กระแสไทยพรีเมียร์ลีกอันเป็นลีกลูกหนังสูงสุดของไทยเป็นอย่างคึกคักนับจากซีซั่นก่อนเรื่อยมาจนถึฤดูกาลนี้ทำให้กลุ่มทุนธุรกิจต่างๆหวังจะเข้ามามีส่วนร่วมเพราะเห็นการเติบโตของตลาดไม่ว่าจะเป็นในฐานะของสปอนเซอร์ให้กับทีมต่างๆหรือเข้ามาเทคโอเวอร์ไปบริหารจัดการทีมเต็มรูปแบบล่าสุดมีรายงานข่าวมาว่า กลุ่ม ทรู คอร์ปอเรชั่น หรือ ทรู ที่ปัจจุบันเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ให้กับทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เอฟซี นั้นพร้อมจะทุ่มเงินถึง 50 ล้านบาทเพื่อเข้าไปเทคโอเวอร์กิจการของสโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี เข้ามาบริหาร ขณะเดียวกันกับทีม แบงค็อกยูไนเต็ด ที่ได้รับการคาดหมายว่าไม่น่าจะรอดจากการตกชั้นลงสู่ลีกดิวิชั่น 1 นั้นทีมก็พร้อมให้การสนับสนุนต่อไปแต่ยังไม่มีการเข้าไปเจรจากันระหว่าง กลุ่ม ทรูกับ ผู้บริหารทีม ดังย่านคลองเตยแต่อย่างใด

 

     

พิเชฐ บอกยังไม่รู้ข่าวพร้อมเจรจา

 

 

       ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังพิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี ในฐานะประธาน บ. สโมสรฟุตบอลการท่าเรือ ที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคคล เพื่อบริหารทีม "สิงห์เจ้าท่า" ว่าทราบเรื่องดังกล่าวหรือยังโดยเรื่องนี้ พิเชฐ มั่นคง ได้ออกมากล่าวว่า "ยังไม่ทราบข่าวที่ว่าทรู จะเข้ามาเทคโอเวอร์ทีมแต่อย่างใดจริงแล้วผมไม่อยากให้เรียกว่าจะมาซื้อขายทีมกันอยากให้เรียกว่าเป็นการมาร่วมทุนกันมากกว่าโดยผมเองในฐานะประธานบริษัทก็พร้อมเจรจาด้วยอย่างแน่นอนแต่จะลงเอยอย่างไรต้องดูว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ระดับไหนด้วยตอนนี้ยังไม่สามารถบอกอะไรมากไม่ได้ต้องรอให้มีการพูดคุยกันอย่างเป็นการก่อน แต่หากทรูจะเข้ามาจริงก็สามารถเข้ามาร่วมทุนกันได้เพราะปัจจุบันในทางนิตินัยนั้นถือว่าทีมฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี นั้นไม่ได้ข้องเกี่ยวอะไรกับการท่าเรือแห่งประเทศแล้วหลังจากที่ทีมได้มีการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลและมีผมเป็นประธานบริษัทเข้าไปบริหารทีมไปก่อนหน้านี้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแต๊กลั่นผนึกกำลังโค้ชป้ำพาบุรีรัมย์ยิ่งใหญ่
    "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ช "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่หวั่นโดนเด้งจากเฮดโค้ช ประกาศพร้อมผนึกกำลังกับ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช สุดยอดกุนซือที่เพิ่งเข้ามานั่งตำแหน่งผจก.ทีม พาสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ยิ่งใหญ่ในยุทธจักรลูกหนังเมืองไทย
  • เอเอฟซีลุยตรวจชแข้งเทพ,ทบ.แนะปรับไฟสนาม
    การตรวจประเมินของตัวแทนจาก เอเอฟซี ยังเข้มข้นอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดได้เดินทางไปยัง 2 สโมสร อย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ทหารบก ชี้ชัด "แข้งเทพ" ต้องปรับเรื่องไฟในสนาม กับห้องสื่อมวลชนไม่ให้ใกล้ชิดกับห้องพักนักเตะ ส่วนทีม "กงจักรพิฆาต" จำเป็นต้องเพิ่มไฟให้สว่าง พร้อมทั้งติดตั้งเก้าอี้ให้ชัดเจน
  • ราชนาวี-ระยองขออีก4 แต้มเชื่อทีมรอดตกชั้น
    น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ของ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ต้องการคว้า 4 แต้ม จากเกมที่เหลืออีก 3 นัด เพื่อโลดแล่นอยู่ในลีกสูงสุดของลูกหนังไทยต่อไป
  • ปธ.เอเอฟซีบินเปิดงานวิชั่น ชลบุรีลีก23ต.ค.นี้
    ฟุตบอลเมืองชลกระหึ่มเอเชียเมื่อ โมฮัมเหม็ด บิน ฮัมมัม ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมบินมาเป็นประธานเปิดโครงการ "วิชั่น ชลบุรีลีก" ในวันที่ 23 ต.ค.นี้พร้อมบริจาคเงินสมทบพัฒนาฟุตบอลลีกท้องถิ่นกว่า 1 ล้านบาท นอกจากนั้นทีมฉลามชลยังเนื้อหอม สมาคมลูกหนังญวน ร่อนสารเชิญไปฟาดแข้งรายการ "บีทีวี คัพ 2010" กับ 7 ทีมชั้นนำจากทั่วโลกในช่วงต้นเดือนพ.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »