ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯเด้งกุนซือเก่าใช้อดีตแข้งขุนค้อนคุม

เทโรฯเด้งกุนซือเก่าใช้อดีตแข้งขุนค้อนคุม

Posted 07/10/2010 by siamsport

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ สั่งปลด ฮอร์เก้ อมาย่า พ้นตำแหน่งไปแล้วพร้อมแต่งตั้งให้ ปีเตอร์ บัตเลอร์ อดีตแข้ง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เข้ามาทำหน้าที่แทนเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการนัดเปิดบ้านฉะกับ ทีมว่าที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จันทร์ที่ 11 ต.ค. 53 นี้ 

   สั่งปลดกุนซือชาว ชิลีพ้นตำแหน่งไปแล้วสำหรับทีม “มังกรไฟ “ บีอีซีเทโรศาสน หลังพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่หลังผ่านไป 26 นัดมีแค่ 31 แต้มเท่านั้นรั้งอันดับ 10 ยังไม่ปลอดภัยต่อการตกชั้นโดย ฮอร์เก้ อมาย่า ได้เข้ามารับงานต่อในเลกสองต่อจาก “โค้ชแบน” ธชตะวัน ศรีปาน ที่ลาออกจากตำแหน่งไปหลังจบเกมนัดสุดท้ายเลกแรกที่เปิดบ้านแพ้ชลบุรี เอฟซี ไป 1-4

        สำหรับกุนซือที่จะเข้ามาคุมทีมต่อในอีก 4 นัดที่เหลือของบีอีซีเทโรฯคือ ปีเตอร์ บัทเลอร์  อดีตนักเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในนัดที่ทีม บีอีซีเทโรฯ จะเปิดบ้านเจอกับ เมืองทองฯยูไนเต็ด ในเกมนัดที่ 27 วันจันทร์ที่ 11 ตค. 53 นี้ที่สนามเทพหัสดิน

         ปีเตอร์ บัทเลอร์ เป็นโค้ชโค้ชชาวอังกฤษที่เคยค้าแข้งกับสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในยุค 1992-1994 สมัยที่มี แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เป็นผจก.ทีม ปัจจุบันอายุ 44 ปีโดยยังเคยเล่นกับทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในปี 96-98 และสโมสรอื่นๆอย่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์,เซาท์เอนด์ ยูไนเต็ด ,น็อตต์ส เคาน์ตี้,กริมส์บี้ ทาวน์ บัทเลอร์ ยังถือเป็นคนที่คลุกคลีอยู่กับวงการฟุตบอลอาเซียนมายาวนานกว่า 10 ปี เคยคุมทีม ซาบาห์ เอฟเอ ในช่วงปี 2001-2004 ก่อนจะพา สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ เป็นแชมป์เอสลีกปี 2006 จากนั้นย้ายไปทำทีม เปอร์ซิบา ของอินโดนีเซีย และกลับมาอยู่ที่มาเลเซียอีกครั้งกับสโมสร กลันตัน เอฟเอ โดยล่าสุดเป็นประธานเทคนิกให้ทีมย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ของพม่า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีเฮผลิตภัณฑ์ช้างยันพร้อมหนุนทีมยาว
    บมจ. ไทยเบฟเวอเรจ เจ้าของผลิตภัณฑ์ ช้าง ยันพร้อมให้การสนับสนุนทีมสโมสรทั้งในไทยลีกและลีก ด.1 ต่อไปโดยเฉพาะ ชลบุรี เอฟซี ได้เฮพร้อมหนุนกันยาวอย่างต่อเนื่องส่วน บุรีรัมย์ พีอีเอ นั้นต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 1 ฤดูกาลแน่นอนหลังทีมดังแดนอีสานทำผลงานได้ดี
  • โค้ชป้ำยันไม่ล้วงลูกแต๊กแน่พร้อมช่วยบุรีรัมย์เต็มสูบ
    "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ยันการมาร่วมงานกับทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ของตัวเองไม่มีการเข้าไปล้วงลูกการทำงานของ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ที่ยังคงได้รับวางใจให้เป็นกุนซือใหญ่ต่อไปอย่างแน่นอนแต่พร้อมให้คำปรึกษาในการทำทีม
  • ลือกลุ่มทรูทุ่ม50ล. ฮุบท่าเรือแน่ปีหน้า
    กลุ่ม ทรู จะเข้าไปเทกโอเวอร์ซื้อทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ไปบริหารแน่ด้วยเงินก้อนโตมหาศาลถึง 50 ล้านบาท โดย พิเชฐ มั่นคง เปิดใจบอกยังไม่รู้ข่าวหากเป็นเรื่องจริงก็พร้อมเจรจาให้เข้ามาหารือกันก่อนยันทีมมีสิทธิ์ที่จะให้กลุ่ม ทรู เข้าไปร่วมทุนได้เพราะปัจจุบันสลัดภาพของการเป็นทีมองค์กรไม่ได้ยึดติดกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ไปแล้วหลังจากจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล เข้ามาบริหารก่อนหน้านี้แล้ว
  • โค้ชแต๊กลั่นผนึกกำลังโค้ชป้ำพาบุรีรัมย์ยิ่งใหญ่
    "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ช "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่หวั่นโดนเด้งจากเฮดโค้ช ประกาศพร้อมผนึกกำลังกับ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช สุดยอดกุนซือที่เพิ่งเข้ามานั่งตำแหน่งผจก.ทีม พาสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ยิ่งใหญ่ในยุทธจักรลูกหนังเมืองไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »