ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือจอห์นสันเล็งซบชุดขาว

ลือจอห์นสันเล็งซบชุดขาว

Posted 08/10/2010 by siamsport

ลื่อสนั่น เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังแอบซุ่มเรียนภาษาสเปนกับนักเตะกระทิงในรังแอนฟิลด์อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, โฆเซ่ เรน่า และ ดาเนี่ยล ปาเชโก้ เจ้าตัวรับไม่มีทางรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต 

     ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ กุนซือ "ราชันชุดขาว" อยากได้ จอห์นสัน ไปเสริมความแข็งแกร่งตำแหน่งแบ็กขวา หลังจากเคยร่วมงานกันในทีม เชลซี มาแล้ว ก่อนที่ดาวเตะวัย 26 ปี จะย้ายไปอยู่กับ พอร์ทสมัธ และมาเล่นให้ "หงส์แดง" ในปี 2009 ด้วยค่าตัวสูงถึง 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท)
 
     จอห์นสัน เผยว่า "บรรดานักเตะชาวสเปน ที่ ลิเวอร์พูล ช่วยสอนภาษาให้ผม และยังช่วยแก้ไขให้ถูกต้องด้วย มันถือเป็นเรื่องดีมากที่ผมจะได้ฝึกออกเสียงโต้ตอบ ถือเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ที่คุณได้เรียนภาษา คุณไม่มีทางรู้อนาคตเลยว่าอะไรจะเกิดขึ้น"
 
     "นักเตะอังกฤษ ที่ไปเล่นใน สเปน แทบไม่ได้เรียนภาษาเลย พวกเขาคาดว่าจะได้เจอกับผู้คนที่สามารถพูดภาษาอังกฤษ แน่นอนผมไม่ต้องการเป็นแบบนั้น ผมคิดว่า มันคงสร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนหากเริ่มต้นพูดภาษาเดียวกับพวกเขา ผมคิดว่ามันเหมือนเป็นอาวุธลับเลยทีเดียว" แบ็กขวาจอมบุก ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อชูว่าที่เจ้าของหงส์เก่งจริงกู้วิกฤติได้
    กระแสข่าวขายสโมสรลิเวอร์พูลให้กลุ่มทุน นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) ซึ่งมีผู้นำคือ จอห์น วิลเลียมส์ เฮนรี่ ที่สองยังมีให้ติดตามต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อเกือบทุกสำนักของอังกฤษพยายามขุดคุ้ยประวัติของ "ว่าที่เจ้าของสโมสร" รายใหม่คนนี้ ก่อนพร้อมใจยอมรับว่ามีความสามารถเพียงพอที่จะกู้วิกฤติลิเวอร์พูล
  • คาร์ร่าหนุนเอ็นอีเอสวีฮุบหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ชูมือเห็นด้วยกับการฮุบ "หงส์แดง" ของบริษัท นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส รับอยากให้ทุกอย่างได้บทสรุปเร็วๆ เหตุทีมจะได้มีสมาธิกับการทำผลงานในสนาม หนีโซนตกชั้นกันต่อไป
  • บรอตันสุดมั่นบอร์ดหงส์ชนะสองมะกันในศาลชัวร์
    สาวก "เดอะ ค็อป" สะใจเป็นแถว ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เจอดัดหลังจนแทบกระอักเลือด เมื่อ มาร์ติน บรอตัน ประธาน "หงส์แดง" ที่ตั้งมากับมือ บอกปัดไม่ยอมทำตามข้อเรียกร้องให้ปลด คริสเตียน เพิร์สโลว์ และ เอียน อายร์ สองสมาชิกในบอร์ดบริหารออกจากตำแหน่ง พร้อมตั้งคนของตัวเองเข้ามานั่งแทน สุดมั่นใจ จะเดินออกจากศาลด้วยการเป็นผู้ชนะ พร้อมได้ขายกิจการชัวร์ๆ
  • เอ็นอีเอสวีสัญญานำหงส์กลับสู่ความยิ่งใหญ่
    แถลงการณ์ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส ระบุอย่างชัดเจน พร้อมที่จะทุ่มเงิน เพื่อชำระหนี้ให้กับ ลิเวอร์พูล รวมทั้งควักกระเป๋าซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพ สำหรับการลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้ พร้อมยัน จะสร้างเสถียรภาพด้านการเงินที่เข้มแข็งให้กับ "หงส์แดง" และนำทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หากการเทคโอเวอร์ประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »