ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์เปรยดึงเคลฟเวอรี่กลับเดือนม.ค.

เซอร์เปรยดึงเคลฟเวอรี่กลับเดือนม.ค.

Posted 08/10/2010 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังคิดว่าจะดึง ทอม เคลฟเวอรี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ กลับจาก วีแกน ในเดือนมกราคมนี้ จากเดิมที่บอกจะให้ยืมยาวทั้งซีซั่น ชมเปาะฝีเท้าดี เป็นอนาคตของทีม และหวังเอามาช่วยงานทีมชุดใหญ่ 

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปรยว่า กำลังคิดว่าจะดึง ทอม เคลฟเวอรี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก กลับมาจากการเล่นแบบยืมตัวกับ วีแกน แอธเลติก ก่อนกำหนด ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ จากเดิมที่ให้ยืมยาวตลอดซีซั่น โดยหวังจะเอากลับมาช่วยงานทีมชุดใหญ่ เพราะชื่นชอบฝีเท้า และมั่นใจสุดๆ ว่าจะต้องพัฒนาเป็นนักเตะชั้นยอดของทีมแน่นอน
 
     เฟอร์กูสัน ส่ง เคลฟเวอรี่ ให้ วีแกน ยืมไปใช้งาน เพื่อหวังให้ได้รับประสบการณ์ และพัฒนาฝีเท้า อย่างไรก็ตาม ดาวรุ่งวัย 21 ปี เพิ่งได้เล่นนัดเดียว เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ และมีแววได้อยู่ที่ ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม แป๊บเดียวเท่านั้น โดย เฟอร์กี้ กล่าวว่า "เราอาจจะดึง ทอม กลับมาในเดือนมกราคม ทอม จะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ผมชอบเขา ผมได้ยินแฟนบอลเริ่มพูดถึง ทอม และผมคิดว่าพวกเขามีสิทธิ เพราะเขาจะเป็นนักเตะชั้นยอดในอนาคต"
 
     กุนซือชาวสกอตต์ เชื่อว่าการส่ง เคลฟเวอรี่ ไปเล่นยืมตัว เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว "ผมรู้สึกว่ามันยากมากที่จะให้เขาได้เล่นอย่างเพียงพอ ผมคิดว่าการย้ายทีมแบบยืมตัวสัก 5-6 เดือนน่าจะช่วยเขาได้ เขาจะได้อะไรดีๆ จากการเล่นในพรีเมียร์ลีก" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแย้มน้าซาร์ส่อแขวนถุงมือจบซีซั่นนี้
    อีริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ นายทวารชาวดัตช์ อาจประกาศแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ ระบุ ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวหลังจากผ่านช่วงคริสต์มาส รวมถึงการตัดสินใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"
  • ป๋ารับแข้งผีขาดสัญชาตญาณเพชฌฆาต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้ลูกทีมของเขาไม่หลงเหลือสัญชาตญาณการฆ่า เหมือนตอนที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน แต่เชื่อทุกอย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง และมีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แน่นอน
  • มาเคด้าปัดข่าวซบลาซิโอ-ยันแฮปปี้กับผี
    เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงมะกะโรนี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกเองกับตัวว่า ไม่มีความคิดจะขายเขาออกไปให้ใครทั้งนั้น พร้อมปฏิเสธข่าวลือย้ายซบ ลาซิโอ ในเดือนมกราคมนี้
  • คอลีนเสร็จรูน!โชว์สวีตจูบกลางร้านอาหาร 06/10/2010 23:49:36
    ดีแต่พูดแต่ไม่ทำจะไปได้ดิบได้ดีอะไร เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" ทำให้เห็นแล้วเป็นตัวอย่าง เดินหน้าปรองดองเมียเลิฟจนสำเร็จ หลังพาไปนวดตัวก่อนดื่มด่ำหม่ำอาหารโรแมนติก บทสรุปส่อคืนดีไม่มีปัญหาเห็นตำตา คอลีน เคลิ้มสยิว ทั้งกอดทั้งจูบทั้งลูบทั้งคลำแบบไม่แคร์สายตาประชาชี กลางร้านอาหารหรูกรุงปราก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »