ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตเวซรับโอกาสรีเทิร์นบอลฟ้าวขาวยากมาก

เตเวซรับโอกาสรีเทิร์นบอลฟ้าวขาวยากมาก

Posted 08/10/2010 by siamsport

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ถ้าหากเขาเลือกเอง คงไม่คิดกลับไปเล่นฟุตบอลที่บ้านเกิดอีกแล้ว เพราะอยากได้ชีวิตค้าแข้งที่เงียบสงบ ไม่เครียด หรือ กดดัน โดยความเป็นไปได้เดียว ที่จะทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นคือ ลูกสาวร้องขอให้เขากลับไปเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส อีกรอบ 

   คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ากัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปรยว่า เขาไม่น่าจะมีโอกาสกลับไปเล่นกับสโมสรลูกหนังในบ้านเกิด อาร์เจนตินา อีกแล้ว ด้วยเหตุผลหลักๆ คืออยากมีชีวิตพ่อค้าแข้งที่เงียบสงบ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ถ้าย้ายกลับไปแดนฟ้า-ขาว แต่ไม่วายเปิดทางเป็นไปได้ว่า ทางเดียวที่จะเป็นเช่นนั้นคือ ลูกสาวอ้อนวอนขอให้เขากลับไปเล่นกับ โบคา จูเนียร์ส อีกครั้ง
 
     กองหน้าวัย 26 ปี เริ่มต้นกับทีมเยาวชนใน อาร์เจนตินา ที่ ออล บอยส์ ต่อด้วยกับ โบคา ซึ่งเขาเลื่อนมาเล่นทีมชุดใหญ่ปี 2001 จากนั้นก็ย้ายไปเล่นที่ บราซิล กับ โครินเธียนส์ ปี 2004 ตามด้วยที่ อังกฤษ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปี 2007 และกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อด้วย ซิตี้ ในปัจจุบัน โดย เตเวซ พูดชัดเจนว่า ไม่มีความคิดอยากกลับไปเล่นให้สโมสรในบ้านเกิด เพราะเบื่อชีวิตต้องสู้ และกดดันตลอดเวลา อยากอยู่เงียบๆ
 
     "ทางเดียวที่ผมจะกลับไปเล่นฟุตบอลที่ อาร์เจนตินา ก็ต่อเมื่อลูกสาวขอให้ผมเล่นกับ โบคา จูเนียร์ส อีกครั้ง แต่นอกจากนี้ผมมองว่าโอกาสที่จะเกิดขึ้นมันยากมาก ตลอด 2-3 ปีจากนี้ผมต้องการชีวิตค้าแข้งที่สงบ ซึ่งคงเป็นไม่ได้ถ้าผมกลับไป อาร์เจนตินา คุณเหนื่อยหน่ายกับการต้องสู้ตลอดเวลา ผมอยากได้ความสงบ ทางเดียวที่ผมจะกลับไปคือลูกสาวผมขอร้องเท่านั้น ถ้ามันขึ้นอยู่กับผมเอง ผมจะไม่กลับไปเล่นที่ อาร์เจนตินา อีก" เตเวซ กล่าว
 
     ขณะเดียวกัน แม้จะกดดดันมหาศาลในการเล่นกับทีมที่ถวิลหาความสำเร็จยิ่งยวดอย่าง ซิตี้ แต่ เตเวซ ยังจงรักภักดีกับการเล่นให้ทีมชาติ และหวังไปล่าแชมป์โคปา อเมริกา ปีหน้า "นับวันอะไรๆ มันจะยิ่งหนักหนาสาหัสมากขึ้นสำหรับผม แม้แต่การเล่นให้ทีมชาติ แต่การเลิกเล่นให้ประเทศของคุณมันยากมาก ผมรู้สึกว่าผมยังมีอะไรต้องทำกับทีมชาติ และผมจะทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำ ผมมีซีซั่นที่หนักหนากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รออยู่ แต่ถ้าเป็นไปได้ผมจะพยายามไปเล่น โคปา อเมริกา ด้วยในปีหน้า" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เปรยดึงเคลฟเวอรี่กลับเดือนม.ค.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังคิดว่าจะดึง ทอม เคลฟเวอรี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ กลับจาก วีแกน ในเดือนมกราคมนี้ จากเดิมที่บอกจะให้ยืมยาวทั้งซีซั่น ชมเปาะฝีเท้าดี เป็นอนาคตของทีม และหวังเอามาช่วยงานทีมชุดใหญ่
  • ลือจอห์นสันเล็งซบชุดขาว
    ลื่อสนั่น เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังแอบซุ่มเรียนภาษาสเปนกับนักเตะกระทิงในรังแอนฟิลด์อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, โฆเซ่ เรน่า และ ดาเนี่ยล ปาเชโก้ เจ้าตัวรับไม่มีทางรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต
  • โค้ชแย้มน้าซาร์ส่อแขวนถุงมือจบซีซั่นนี้
    อีริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ นายทวารชาวดัตช์ อาจประกาศแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ ระบุ ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวหลังจากผ่านช่วงคริสต์มาส รวมถึงการตัดสินใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"
  • สื่อชูว่าที่เจ้าของหงส์เก่งจริงกู้วิกฤติได้
    กระแสข่าวขายสโมสรลิเวอร์พูลให้กลุ่มทุน นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) ซึ่งมีผู้นำคือ จอห์น วิลเลียมส์ เฮนรี่ ที่สองยังมีให้ติดตามต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อเกือบทุกสำนักของอังกฤษพยายามขุดคุ้ยประวัติของ "ว่าที่เจ้าของสโมสร" รายใหม่คนนี้ ก่อนพร้อมใจยอมรับว่ามีความสามารถเพียงพอที่จะกู้วิกฤติลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »