ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหงส์ฉะฟูแล่มแย่งคีสลิงก์ยืนหอก

ลือหงส์ฉะฟูแล่มแย่งคีสลิงก์ยืนหอก

Posted 08/10/2010 by siamsport

สื่อเมืองเบียร์ และเมืองผู้ดี พร้อมใจปูดข่าว สเตฟาน คีสลิงก์ ดาวยิงตัวหลัก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมฉุย กลายเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ ฟูแล่ม ที่ส่อแววเปิดศึกแย่งลายเซ็นมาครอง ช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้

  ลิเวอร์พูล และ ฟูแล่ม สองทีมในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าว กำลังหมายตากระชาก สเตฟาน คีสลิงก์ กองหน้าร่างใหญ่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำในศึกบุนเดลลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ จากรายงานของสถานีวิทยุ ทอล์คสปอร์ต ในอังกฤษ และหนังสือพิมพ์ บิลด์ ในเมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

  อาลี บูลัต นายหน้าของหัวหอกทีมชาติเยอรมัน ซึ่งมีสัญญาอยู่กับ "ห้างขายยา" ถึงปี 2015 เผยผ่านแท็บลอยด์แดนไส้กรอกว่า "มิลาน, ลิเวอร์พูล, ชาลเก้ และ รูบิน คาซาน สอบถามถึงนักเตะคนนี้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการในตอนนี้ มันขึ้นอยู่กับว่า ไบเออร์ จะบอกว่าอย่างไร เขาอาจถูกขายออกไปในเดือนมกราคมก็เป็นได้"

   ทั้งนี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทอล์คสปอร์ต เพิ่งปูดว่า แมวมองของ ฟูแล่ม และ อาแอส โรม่า ต่างจับตาดูฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งมีค่าตัวราว 8.5 ล้านยูโร (ประมาณ 340 ล้านบาท) อยู่ในเวลานี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือจอห์นสันเล็งซบชุดขาว
    ลื่อสนั่น เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังแอบซุ่มเรียนภาษาสเปนกับนักเตะกระทิงในรังแอนฟิลด์อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, โฆเซ่ เรน่า และ ดาเนี่ยล ปาเชโก้ เจ้าตัวรับไม่มีทางรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต
  • สื่อชูว่าที่เจ้าของหงส์เก่งจริงกู้วิกฤติได้
    กระแสข่าวขายสโมสรลิเวอร์พูลให้กลุ่มทุน นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) ซึ่งมีผู้นำคือ จอห์น วิลเลียมส์ เฮนรี่ ที่สองยังมีให้ติดตามต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อเกือบทุกสำนักของอังกฤษพยายามขุดคุ้ยประวัติของ "ว่าที่เจ้าของสโมสร" รายใหม่คนนี้ ก่อนพร้อมใจยอมรับว่ามีความสามารถเพียงพอที่จะกู้วิกฤติลิเวอร์พูล
  • คาร์ร่าหนุนเอ็นอีเอสวีฮุบหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ชูมือเห็นด้วยกับการฮุบ "หงส์แดง" ของบริษัท นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส รับอยากให้ทุกอย่างได้บทสรุปเร็วๆ เหตุทีมจะได้มีสมาธิกับการทำผลงานในสนาม หนีโซนตกชั้นกันต่อไป
  • บรอตันสุดมั่นบอร์ดหงส์ชนะสองมะกันในศาลชัวร์
    สาวก "เดอะ ค็อป" สะใจเป็นแถว ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เจอดัดหลังจนแทบกระอักเลือด เมื่อ มาร์ติน บรอตัน ประธาน "หงส์แดง" ที่ตั้งมากับมือ บอกปัดไม่ยอมทำตามข้อเรียกร้องให้ปลด คริสเตียน เพิร์สโลว์ และ เอียน อายร์ สองสมาชิกในบอร์ดบริหารออกจากตำแหน่ง พร้อมตั้งคนของตัวเองเข้ามานั่งแทน สุดมั่นใจ จะเดินออกจากศาลด้วยการเป็นผู้ชนะ พร้อมได้ขายกิจการชัวร์ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »