ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเคด้าป้องรูนแม้ถูกข่าวฉาวรุม

มาเคด้าป้องรูนแม้ถูกข่าวฉาวรุม

Posted 08/10/2010 by siamsport

เฟเดริโก้ มาเคด้า หอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ารุ่นพี่ แม้เพิ่งถูกข่าวฉาวรุมเร้า รวมถึงฟอร์มตกต่ำในช่วงหลัง ระบุดาวยิงวัย 24 ปี เป็นคนที่ยอดเยี่ยม และให้คำแนะนำแก่ตนอยู่เสมอ พร้อมยันต้องการพัฒนาฝีเท้าในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และไม่คิดที่จะย้ายไป ลาซิโอ แบบยืมตัวแต่อย่างใด

     ดาวยิงวัยรุ่น เผยกับ "กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาในบ้านเกิดระหว่างร่วมซ้อมกับทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ว่า "รูนี่ย์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาให้คำแนะนำแก่ผมอยู่เสมอ เพียงแต่บางทีเขาก็ก้าวร้าวเกินไปสักนิดและมีอารมณ์ที่รุนแรง"
 
     นอกจากนี้ หัวหอกวัย 19 ปี ยืนยันว่า ไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับไปร่วมทีม ลาซิโอ ภายใต้สัญญายืมตัว เพื่อโอกาสในการสั่งสมประสบการณ์การลงเล่นในทีมชุดใหญ่ โดยกล่าวว่า "ผมต้องการพัฒนาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ เมื่อผมเติบโตมากกว่านี้ ผมก็จะมีทางเลือกมากขึ้น ผมรู้สึกยินดีที่มีข่าวลือกับ ลาซิโอ แต่ผมไม่คิดว่าผมจะย้ายไปร่วมทีม"
 
     ขณะที่ วิโต้ มานโนเน่ นายทวารดาวรุ่งทีม "อัซซูรี่" ยอมรับว่าไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในเมืองผู้ดีร่วมกับ อาร์เซน่อล หลังจากไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงมากเท่าที่ควร แม้ มานูเอล อัลมูเนีย และ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูมือ 1 และ 2 จะฟอร์มตกพร้อมกันก็ตาม โดยเผยว่า "ผมเจ็บปวดที่ไม่ได้ลงเล่นโดยเฉพาะเมื่ออีก 2 คนที่เหลือโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก ผมจะรอดู สถานการณ์ที่ อาร์เซน่อล มันไม่ปกติ ผมต้องการจะย้ายทีมภายใต้สัญญายืมตัว 6 เดือน ซึ่ง เอซี มิลาน คือทีมในฝันของผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เปรยดึงเคลฟเวอรี่กลับเดือนม.ค.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังคิดว่าจะดึง ทอม เคลฟเวอรี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ กลับจาก วีแกน ในเดือนมกราคมนี้ จากเดิมที่บอกจะให้ยืมยาวทั้งซีซั่น ชมเปาะฝีเท้าดี เป็นอนาคตของทีม และหวังเอามาช่วยงานทีมชุดใหญ่
  • โค้ชแย้มน้าซาร์ส่อแขวนถุงมือจบซีซั่นนี้
    อีริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ นายทวารชาวดัตช์ อาจประกาศแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ ระบุ ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวหลังจากผ่านช่วงคริสต์มาส รวมถึงการตัดสินใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"
  • ป๋ารับแข้งผีขาดสัญชาตญาณเพชฌฆาต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้ลูกทีมของเขาไม่หลงเหลือสัญชาตญาณการฆ่า เหมือนตอนที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน แต่เชื่อทุกอย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง และมีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แน่นอน
  • มาเคด้าปัดข่าวซบลาซิโอ-ยันแฮปปี้กับผี
    เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงมะกะโรนี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกเองกับตัวว่า ไม่มีความคิดจะขายเขาออกไปให้ใครทั้งนั้น พร้อมปฏิเสธข่าวลือย้ายซบ ลาซิโอ ในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »