ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์รับอยากให้อิบราอยู่อินเตอร์ต่อไป

สไนเดอร์รับอยากให้อิบราอยู่อินเตอร์ต่อไป

Posted 08/10/2010 by siamsport

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับอยากให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน อยู่ค้าแข้งกับพวกเขาต่อไป เพราะต้องการเล่นเคียงข้างกับ "อิบรา" แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายก็ถูกปล่อยมาล่าตาข่ายแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ในซีซั่นนี้

 เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่า อยากให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเทคนิคสูง อยู่ค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า  

 จอมทัพเลือดดัตช์ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ อินเตอร์ ในปี 2009 โดยหวังที่จะได้มีโอกาสเล่นเคียงข้างกับ อิบราฮิโมวิช ในสีเสื้อ "งูใหญ่" อย่างไรก็ตาม "อิบรา" ตัดสินใจย้ายออกจากทีม และไปตกระกำลำบากกับ บาร์เซโลน่า จนในที่สุดต้องกลับมาล่าตาข่ายในลีกเมืองมะกะโรนี กับ เอซี มิลาน ในซีซั่นนี้

อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่า "อิบราฮิโมวิช เป็นหนึ่งในกองหน้าที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ผมยังจำตอนที่ผมย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ ได้เลย แต่เขาดันย้ายออกไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า และตอนนี้ก็อยู่กับ มิลาน ซลาตัน เป็นคนดี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราพบกันที่ มิลาน ตอนที่เขากำลังจะหาซื้อบ้านใกล้ๆ กับที่ที่ผมอยู่"

 "เราอาจจะกลายเป็นเพื่อนบ้านกันก็ได้ เราคุยกันเรื่องเกมระหว่าง สวีเดน และ ฮอลแลนด์ รวมทั้งเกมดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน ผมอยากให้ ซลาตัน อยู่กับ อินเตอร์ ผมอยากคอยเล่นสนับสนุนเขา เพราะเขากับผมเล่นเกมบุกได้อย่างเข้าขา เรามักส่งข้อความทางโทรศัพท์ให้กัน และเราพูดเรื่อง มัสซิโม่ โมรัตติ (ประธานสโมสร อินเตอร์) ด้วย"

 สำหรับตอนนี้ สไนเดอร์ เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคร้ารางวัล บัลลง ดอร์ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวฮอลแลนด์ เชื่อว่า ยังมีนักเตะพรสวรรค์สูงอีกหลายคนที่มีสิทธิ์ที่จะคว้าเกียรติยศนี้เช่นกัน "เราต้องไม่ลืมว่า มีนักเตะอีกหลายคนที่มีสิทธิ์คว้ารางวัลนี้ ตอนนี้ผมไม่คิดเรื่องนี้หรอก ผมต้องการมีสมาธิกับการแข่งขันเท่านั้น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาคุยอินเตอร์ยังเก่งได้อีก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดัง อินเตอร์ มิลาน สุดมั่นใจ จะปลุกปั้นให้ "งูใหญ่" รีดฟอร์มดีวันดีคืนได้อย่างแน่นอน ฟุ้งไม่หนักอกกับผลการแข่งขันที่ผ่านมา และมีความสุขจริงๆ กับการทำงานหนักร่วมกับนักเตะฝีเท้าดี พร้อมชี้ เกมลูกหนังแดนมะกะโรนี ต่างกับเมืองผู้ดี ที่การเล่นบอลบนพื้นมากกว่าเท่านั้น
  • มุนตารี่ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมเพื่อเป็นตัวจริง
    ซัลลี่ย์ มุนตารี่ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยต้องการเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้ หลังไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ ยันไม่ปิดโอกาสย้ายทีม พร้อมรับสุดผิดหวังกับช่วงเวลาที่ผ่านมา
  • คูตินโญ่ปลื้มมีซาเน็ตติ-ไมค่อนช่วยพัฒนาแข้ง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าวขอบคุณ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ ดั๊กลาส ไมค่อน 2 ดาวเตะรุ่นพี่ที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีม และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แบบไม่มีสกอร์ ชี้ทีมเล่นได้ดี ขาดเพียงแค่ประตูเท่านั้น
  • ราฟาอ้างทีมล้าทำงูใหญ่เจ๊ายูเว่ไร้สกอร์
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชอินเตอร์ มิลาน เผยลูกทีมอาจล้าเกินไป เลยเจาะแนวรับ ยูเวนตุส ไม่เข้า ในเกมเซเรีย อา ที่เสมอกันไป 0-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทีมเล่นดีเกมถล่ม เบรเมน ในถ้วยยุโรป เลยตัดสินใจจัดลงเล่นต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »