ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทีมยักษ์ตาลุก!สไนเดอร์ตกลงค่าเหนื่อยงูไม่ได้

ทีมยักษ์ตาลุก!สไนเดอร์ตกลงค่าเหนื่อยงูไม่ได้

Posted 08/10/2010 by siamsport

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน มีปัญหาเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หลังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้ ทำให้หลายสโมสรยักษ์ใหญ่จ้องคว้าสตาร์ชาวดัตช์ตาเป็นมัน ขณะที่ "งูใหญ่" หวังซิว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลาง ปาแลร์โม่ เข้ามาแทน

     สไนเดอร์ ได้มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ แต่เขาก็ต้องการที่จะรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมฤดูกาลละ 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท) เป็น 6.5 ล้านยูโร (ราว 260 ล้านบาท) แต่ "งูใหญ่" ไม่สามารถให้ได้ตามข้อเรียกร้องของสตาร์ดัตช์ และทำให้การเจรจาต้องหยุดชะงักลง
 
     จากสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้ความสนใจของสโมสรต่างๆ ที่มีต่อ สไนเดอร์ เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัด ที่เฝ้าจับตาดูอยู่ รวมทั้งมีข่าวลือว่า อินเตอร์ กำลังติดตามดูฟอร์ม ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ นักเตะ ปาแลร์โม่ เพื่อหวังดึงตัวเข้ามาแทน แต่ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ยืนยันว่าแข้งอาร์เจนไตน์มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์รับอยากให้อิบราอยู่อินเตอร์ต่อไป
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับอยากให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน อยู่ค้าแข้งกับพวกเขาต่อไป เพราะต้องการเล่นเคียงข้างกับ "อิบรา" แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายก็ถูกปล่อยมาล่าตาข่ายแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ในซีซั่นนี้
  • ราฟาคุยอินเตอร์ยังเก่งได้อีก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดัง อินเตอร์ มิลาน สุดมั่นใจ จะปลุกปั้นให้ "งูใหญ่" รีดฟอร์มดีวันดีคืนได้อย่างแน่นอน ฟุ้งไม่หนักอกกับผลการแข่งขันที่ผ่านมา และมีความสุขจริงๆ กับการทำงานหนักร่วมกับนักเตะฝีเท้าดี พร้อมชี้ เกมลูกหนังแดนมะกะโรนี ต่างกับเมืองผู้ดี ที่การเล่นบอลบนพื้นมากกว่าเท่านั้น
  • มุนตารี่ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมเพื่อเป็นตัวจริง
    ซัลลี่ย์ มุนตารี่ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยต้องการเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้ หลังไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ ยันไม่ปิดโอกาสย้ายทีม พร้อมรับสุดผิดหวังกับช่วงเวลาที่ผ่านมา
  • คูตินโญ่ปลื้มมีซาเน็ตติ-ไมค่อนช่วยพัฒนาแข้ง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าวขอบคุณ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ ดั๊กลาส ไมค่อน 2 ดาวเตะรุ่นพี่ที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีม และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แบบไม่มีสกอร์ ชี้ทีมเล่นได้ดี ขาดเพียงแค่ประตูเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »