ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบโบ้โผล่ซ้อมลาซิโอแต่แค่ออกกำลังกาย

โบโบ้โผล่ซ้อมลาซิโอแต่แค่ออกกำลังกาย

Posted 08/10/2010 by siamsport

คริสเตียน วิเอรี่ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติอิตาลี ทำแฟนๆ และนักข่าวเซอร์ไพรส์ เมื่อโผล่มาซ้อมกับ ลาซิโอ หน้าตาเฉย เจ้าตัวบอก แค่มาออกกำลังกายตามคำชวนของ คริสเตียน บร็อคคี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ไม่คิดกลับมาค้าแข้งอีกครั้งแน่นอน 

    ทีม "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำเซอร์ไพรส์ให้นักข่าวฮือฮา เมื่อเชิญ คริสเตียน วิเอรี่ อดีตกองหน้าคนดัง มาซ้อมร่วมกับพวกเขา เจ้าตัวไม่วายคุย บอกถึงตอนนี้กล้ามท้องจะรวมตัวกันกลายเป็นก้อนเดียวโตๆ แต่เขาก็ยังยิงประตูได้เหมือนเดิม แต่ยืนยัน มาซ้อมคราวนี้ไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่ตอบรับคำเชิญเพื่อนเก่า มาออกกำลังกายเพลินๆ เท่านั้น
 
     สนามซ้อม ฟอร์เมลโล่ ของทีม "เบียงโคเชเลสเต้" เกิดเสียงฮือฮาเมื่อ วิเอรี่ โผล่มาซ้อมด้วย เป็นการกลับมายังถิ่นเก่าที่เขาเคยกระซวกตาข่ายให้ในปี 1998-99 แต่ อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี วัย 37 ปี บอกว่า ไม่มีโครงการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งแน่นอน โดยกล่าวว่า "คริสเตียน บร็อคคี่ (เล่นอยู่กับ ลาซิโอ) ชวนผมมาซ้อมกับ ลาซิโอ ในช่วงเบรกทีมชาติ ผมเลยมาเยี่ยมเขาสักวันสองวัน มันเป็นการออกกำลังกายที่ดี อย่างน้อยผมก็ลดน้ำหนักได้นิดหน่อย"
 
     "แต่อย่าห่วง ผมไม่มีความตั้งใจที่จะกลับมาเล่นอีกครั้ง แต่ถึงจะพูดแบบนั้น ถ้าหากผมได้บอลสวยๆ ผมก็ยังซัดมันตุงตาข่ายได้อยู่ดี ถึงจะมีพุงก็เถอะ ! ถามว่าผมคิดถึงฟุตบอลมั้ย ผมต้องยอมรับว่า ไม่ได้คิดถึงมากมายนัก ตอนแรกผมคิดว่ามันคงเลวร้ายมาก แต่ไม่ช้าก็เร็วยังไงคุณก็ต้องแขวนสตั๊ดอยู่แล้ว" วิเอรี่ กล่าว ก่อนแสดงความคิดเห็นถึงสภาพทีมลาซิโอ ชุดปัจจุบัน ที่เป็นจ่าฝูง เซเรีย อา อยู่
 
     "นี่ไม่ใช่ ลาซิโอ ที่เราเห็นเล่นเมื่อซีซั่นก่อน ด้วยทีมที่มีศักยภาพระดับนี้ มันไม่ควรแพ้เยอะขนาดนั้น ปีนี้พวกเขาเริ่มต้นได้ดี ให้พวกเขามีความสุขกับการเป็นจ่าฝูง ลงไปเล่นอย่างผ่อนคลายตลอดทั้งซีซั่น" วิเอรี่ กล่าว โดยปีก่อน ลาซิโอ ต้องหนีตกชั้นอย่างหนัก ก่อนจบด้วยอันดับ 12 มี 46 แต้มจากผลงานชนะ 11 เสมอ 13 และแพ้กระจุย 14

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูสนคว้าชไวนี่เสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน สนคว้า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม และ "เสือใต้" อาจตัดสินใจขายในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาจนถึงปี 2012 เท่านั้น
  • ทีมยักษ์ตาลุก!สไนเดอร์ตกลงค่าเหนื่อยงูไม่ได้
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน มีปัญหาเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หลังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้ ทำให้หลายสโมสรยักษ์ใหญ่จ้องคว้าสตาร์ชาวดัตช์ตาเป็นมัน ขณะที่ "งูใหญ่" หวังซิว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลาง ปาแลร์โม่ เข้ามาแทน
  • สไนเดอร์รับอยากให้อิบราอยู่อินเตอร์ต่อไป
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับอยากให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน อยู่ค้าแข้งกับพวกเขาต่อไป เพราะต้องการเล่นเคียงข้างกับ "อิบรา" แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายก็ถูกปล่อยมาล่าตาข่ายแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ในซีซั่นนี้
  • ราฟาคุยอินเตอร์ยังเก่งได้อีก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดัง อินเตอร์ มิลาน สุดมั่นใจ จะปลุกปั้นให้ "งูใหญ่" รีดฟอร์มดีวันดีคืนได้อย่างแน่นอน ฟุ้งไม่หนักอกกับผลการแข่งขันที่ผ่านมา และมีความสุขจริงๆ กับการทำงานหนักร่วมกับนักเตะฝีเท้าดี พร้อมชี้ เกมลูกหนังแดนมะกะโรนี ต่างกับเมืองผู้ดี ที่การเล่นบอลบนพื้นมากกว่าเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »