ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าสำนึกบุญคุณค้างคาวทำยิ่งใหญ่จนทุกวันนี้

บีย่าสำนึกบุญคุณค้างคาวทำยิ่งใหญ่จนทุกวันนี้

Posted 08/10/2010 by siamsport

ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยังสำนึกบุญคุณ บาเลนเซีย เพราะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้เขาประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังจนทุกวันนี้ แต่ยันหากต้องดวลกับ "ไอ้ค้างคาว" ยังไงก็ต้องยิงประตูให้ได้ เพราะมีความเป็นมืออาชีพค้ำคออยู่

  ดาบิด บีย่า กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา ออกมากล่าวสรรเสริญ บาเลนเซีย ต้นสังกัดเก่า ว่ามอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเขา จนตอนนี้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในดาวยิงที่เก่งที่สุดในโลกแล้ว พร้อมหวังเห็น "ไอ้ค้างคาว" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

  ดาวยิงทีมชาติสเปน ใช้เวลาค้าแข้งอยู่ในถิ่น เมสตาย่า 5 ปี และสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นหัวหอกที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยนักเตะออกมายกย่อง "ไอ้ค้างคาว" ว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จมาจนทุกวันนี้ พร้อมทั้งยังแสนดี ยอมปล่อยตัวให้ย้ายมาเล่นกับ บาร์ซ่า แบบไม่มีอิดออด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย

  บีย่า กล่าวว่า "ก้าวแรกของผมเริ่มต้นกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน จากนั้นก็ เรอัล ซาราโกซ่า แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมประสบความสำเร็จในวงการลูกหนัง ผมได้รับจาก บาเลนเซีย ตลอด 5 ปีที่ผมเล่นให้กับพวกเขา ผมได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมสู้อย่างเต็มที่เพื่อนำทีมคว้าแชมป์ และไม่สงสัยเลยว่า ช่วงหลายๆ ปีกับพวกเขา เป็นส่วนสำคัญที่สุดในชีวิตของผม ต้องขอบคุณพวกเขาที่ทำให้ผมได้มาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ (บาร์เซโลน่า)"

 "ผมจะพยายามยิงประตูในเกมพบ บาเลนเซีย ให้ได้ เมื่อเราต้องสู้กับพวกเขา เพราะผมเป็นมืออาชีพ เหมือนกับตอนที่ผมทำในเกมพบ สปอร์ติ้ง คิฆอน แต่ผมรัก บาเลนเซีย มากๆ และให้ความเคารพผู้คนที่นั่นซึ่งปฏิบัติกับผมเป็นอย่างดี ผมคงไม่ฉลองหากทำประตูได้ พวกเขากำลังทำผลงานได้ดี พวกเขาเป็นทีมใหญ่ ซึ่งไม่มีปัญหาเมื่อขาดนักเตะไป 1-2 คน พวกเขาเซ็นสัญญากับนักเตะฝีเท้าดี และนักเตะเหล่านี้ก็เล่นอยู่ในระดับสูงแล้ว" บีย่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »