ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนโล่ง!!ไบรอันลุยต่อทุ่ม40ล.หวังมังกรไฟคืนชีพ

แฟนโล่ง!!ไบรอันลุยต่อทุ่ม40ล.หวังมังกรไฟคืนชีพ

Posted 08/10/2010 by siamsport

สาวก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน สบายใจได้ ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสร ยังไม่มีไขก๊อกเลิกทำทีมแน่นอน พร้อมทุ่มงบล่วงหน้า 40 ล้านบาท ให้กุนซือใหม่ชาวอังกฤษ อย่าง ปีเตอร์ บัตเลอร์ ทำทีม ขณะที่ อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้บริหารทีมยันเอง ปีหน้าพร้อมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืน วางเป้าถึงขอลุ้นแชมป์เลยทีเดียว 

  หลังจากมีข่าวลือมาตลอดว่า ประธานสโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ในฐานะผู้บริหาร บีอีซีเทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ อย่าง ไบรอัน มาร์คา ในฐานะบอสใหญ่ อาจจะตัดสินใจเลิกทำทีม จนถึงขนาดให้กลุ่มทุนจากเวียดนาม เข้ามาเทกโอเวอร์ตามที่เคยเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ แล้ว จนผู้บริหารทีมต้องออกมาโต้ว่าเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น โดยยืนยันว่า ไบรอัน แอล มาร์คา ยังพร้อมจะสนับสนุนทีมในฐานะเจ้าของทีมประธานสโมสร เพื่อส่งทีมเข้าสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป
         เรื่องนี้ล่าสุดได้รับการยืนยันมาจากข่าวที่ว่า ไบรอัน แอล มาร์คา ยังพร้อมให้การสนับสนุนทีมต่อไป โดยเฉพาะการเปลี่ยนกุนซือใหม่จาก ฮอร์เก้ อมาย่า มาเป็น ปีเตอร์ บัตเลอร์ ตามที่ นสพ. สยามกีฬา เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว เป็นไอเดียของประธานสโมสรผู้นี้เอง ที่อยากจะเห็นทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

"อนันต์" ยันมีงบ 40 ล. ให้ ปีเตอร์ ทำทีม


         ด้าน อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้บริหารทีม บีอีซี เทโรฯ ออกมากล่าวว่า "การเปลี่ยนแปลงกุนซือใหม่นั้น เป็นไอเดียของ คุณไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสรเอง เพราะ คุณไบรอัน ชอบในฝีมือการทำทีมของกุนซืออย่าง ปีเตอร์ บัตเลอร์ ที่ก่อนหน้านี้มีประสบการณ์ทำทีมมาโชกโชน โดยเฉพาะในอาเซียน และล่าสุดทำทีมย่างกุ้ง เอฟซี มา
         โดยคุณไบรอัน ได้แจ้งมาแล้วว่า ปีหน้าพร้อมจะทุ่มเงินให้ทีมเป็นจำนวน 40 ล้านบาทเลยทีเดียว เพื่อให้กุนซือใหม่ ได้ใช้บริหารทีมดึงนักเตะฝีเท้าดีมาใช้งาน โดยวางเป้าไว้ว่าจะขอพาทีม "มังกรไฟ" ให้กลายมาเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์เหมือนวันวานที่ผ่านมา สมัยรุ่งเรืองอีกครั้งให้ได้
         หลังจากระยะหลังหลายปีติดต่อกันมาแล้วที่ไม่ได้แชมป์ โดยเฉพาะปีนี้ที่ผลงานไม่ดีเอาซะเลย ต้องมาหนีตกชั้นกับทีมอื่นๆ เขาด้วย ซึ่งตัวท่านประธานเองก็ผิดหวังมากทีเดียว กับผลงานของทีม การที่ คุณไบรอัน ออกมาให้ข่าวเช่นนี้น่าจะเป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีว่า ท่านในฐานะประธานสโมสรนั้น พร้อมจะให้การสนับสนุนทีมต่อไปอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีจีบโอกาดะ อดีตโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นคุมปีหน้า
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หวังกลับมาทวงความยิง่ใหญ่อีกครั้ง หลังจ่อกินแห้ว เป็นชวดแชมป์ไทยลีก 3 ปีติด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค เผยกำลังเจรจา ดึงตัวยอดกุนซือ จากแดนปลาดิบ ทาเคชิ โอกาดะ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึกบอลโลก 2010 มาคุมทีม โดยพร้อมสู้ค่าเหนื่อย ปีละ 36 ล้านบาท เลยทีเดียว
  • เทโรฯเด้งกุนซือเก่าใช้อดีตแข้งขุนค้อนคุม
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ สั่งปลด ฮอร์เก้ อมาย่า พ้นตำแหน่งไปแล้วพร้อมแต่งตั้งให้ ปีเตอร์ บัตเลอร์ อดีตแข้ง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เข้ามาทำหน้าที่แทนเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการนัดเปิดบ้านฉะกับ ทีมว่าที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จันทร์ที่ 11 ต.ค. 53 นี้
  • ชลบุรีเฮผลิตภัณฑ์ช้างยันพร้อมหนุนทีมยาว
    บมจ. ไทยเบฟเวอเรจ เจ้าของผลิตภัณฑ์ ช้าง ยันพร้อมให้การสนับสนุนทีมสโมสรทั้งในไทยลีกและลีก ด.1 ต่อไปโดยเฉพาะ ชลบุรี เอฟซี ได้เฮพร้อมหนุนกันยาวอย่างต่อเนื่องส่วน บุรีรัมย์ พีอีเอ นั้นต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 1 ฤดูกาลแน่นอนหลังทีมดังแดนอีสานทำผลงานได้ดี
  • โค้ชป้ำยันไม่ล้วงลูกแต๊กแน่พร้อมช่วยบุรีรัมย์เต็มสูบ
    "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ยันการมาร่วมงานกับทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ของตัวเองไม่มีการเข้าไปล้วงลูกการทำงานของ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ที่ยังคงได้รับวางใจให้เป็นกุนซือใหญ่ต่อไปอย่างแน่นอนแต่พร้อมให้คำปรึกษาในการทำทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »