ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิชิตนำทีมเอเอฟซี รุดตรวจสนามปลาทู-เจ้าท่าแล้ว

วิชิตนำทีมเอเอฟซี รุดตรวจสนามปลาทู-เจ้าท่าแล้ว

Posted 08/10/2010 by siamsport

วิชิต แย้มบุญเรือง นำทัพ เจ้าหน้าที่จากเอเอฟซี ตรวจสนามของทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี และ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ ไทยเอฟซี เพื่อประเมิน ผลโครงสร้างของสโมสร ในการขอสิทธิ์เข้าแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ

   ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากเอเอฟซี ได้เดินทางเพื่อเข้าตรวจสอบ และประเมินผลโครงสร้างของสโมสร ตามกำหนดการของเอเอฟซี เพื่อเสนอตัวในการขอสิทธิ์แข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ ของสโมสรจากไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา
         โดยในช่วงเช้าเริ่ม ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม สนามเหย้าของ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จากนั้นในช่วงบ่ายได้เดินทางไปยังสนามแพท สเดี้ยม รังเหย้าของทีม การท่าเรือ ไทยเอฟซี

"สมศักดิ์" รับเตรียมตัวไม่ดี


         หลังจากที่เจ้าหน้าที่จากเอเอฟซี ได้เข้าตรวจสอบโครงสร้างและสนามของทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี เรียบร้อยแล้ว ด้าน นายสมศักดิ์ ศิริธรรม ปธ.ที่ปรึกษาสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี เผยกับทางผู้สื่อข่าวสยามกีฬาว่า เป็นครั้งแรกของสโมสร ที่ได้รับเกียรติทำให้การเตรียมพร้อมไม่ดีเท่าที่ควร และไม่มั่นใจว่าจะผ่านเกณฑ์การประเมินของเอเอฟซีหรือไม่
         "ต้องยอมรับว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกของสโมสร ที่มีการตรวจประเมินจากเอเอฟซี ทำให้การเตรียมความพร้อมของเราไม่ดีเท่าที่ควร และยังไม่มั่นใจว่าเราจะผ่านเกณฑ์การประเมินของทางเอเอฟซีหรือไม่แต่ก็พร้อมยอมรับคำแนะนำต่างๆ ของทางเจ้าหน้าที่จากเอเอฟซีที่ติชมทุกอย่าง"

มั่นใจทำทุกอย่างให้เป็นมืออาชีพ


         นอกจากนี้ นายสมศักดิ์ ศิริธรรม ปธ.ที่ปรึกษาสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี กล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ที่สโมสรได้รับการสนับสนุนในเรื่องของงบประมาณจาก บ.เอสซีจี ถึง 100 ล้านบาท ทางสโมสรพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้สโมสรกลายเป็นทีมอาชีพอย่างเต็มตัว
         "ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาในเรื่องของงบประมาณพอสมควร แต่หลังจากที่ได้รับการสนับสนุนจาก เอสซีจี มอบงบประมาณในการทำทีมให้กับเราถึง 100 ล้านบาทในฤดูกาลหน้าเรา พร้อมที่จะทำให้ทุกอย่าง และทุกภาคส่วนของสโมสรเป็นมืออาชีพ และต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในอนาคต"

"บิ๊กเชฐ" เผย "สิงห์เจ้าท่า" พร้อม


         "บิ๊กเชฐ" นายพิเชฐ มั่นคง ปธ.สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี เผยว่า ทางสโมสรมีความยินดี ที่เจ้าหน้าที่จากเอเอฟซีเดินทางมาตรวจสอบ เพราะแม้ว่าฟุตบอลไทย เพิ่งจะได้รับความนิยมเพียงแค่ 2 ปี แต่การท่าเรือฯ นำเสนอความจริงทุกอย่าง พร้อมกับมั่นใจสโมสรไม่มีปัญหา แต่ยอมรับว่าไฟส่องสว่างภายในสนามยังไม่ได้มาตรฐาน
 "เราแฮปปี้มากที่เอเอฟซีเดินทางมาประเมินสโมสรเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเรานำเสนอความจริงมาโดยตลอด แต่ต้องยอมรับว่าเรายังขาดในเรื่องของไฟสนามที่ยังไม่ได้มาตรฐานแต่อย่าลืมว่าฟุตบอลไทยเพิ่งจะบูมได้แค่ 2 ปี คงต้องใช้เวลาในการพัฒนา ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้งบประมาณมากแต่ในส่วนอื่นๆ คงไม่น่ามีปัญหา"

มั่นใจเก็บ 12 แต้มจบฤดูกาลอันดับ 4


         นอกจากนี้ "บิ๊กเชษฐ์" พิเชษฐ์ มั่นคง กล่าวถึงเส้นทางที่เหลืออีก 4 นัดของการท่าเรือไทย เอฟซี ที่จะพบกับ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร, บีอีซี เทโรศาสน, ทหารบก และ บางกอกกล๊าส เอฟซี ว่าทีมจะต้องเก็บให้ได้ทั้ง 12 คะแนนเต็มให้ได้ โดยเฉพาะนัดปิดฤดูกาล อาจจะต้องแย่งอันดับ 4 กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี
         "สำหรับ 4 นัดที่เหลือของเรานั้น ต้องบอกว่าต้องการ 12 คะแนนเต็มเพื่อจบฤดูกาลด้วยการติดท็อปโฟร์ให้ได้ ตอนนี้ถือว่ายังมีลุ้นอยู่โดยเฉพาะนัดที่จะพบกับบางกอกกล๊าส เราจะต้องไปเยือนและอาจจะเป็นเกมที่ทั้งสองทีมจะต้องแย่งชิงอันดับ 4 กันก็เป็นได้"

คืนกำไรแฟนเกมสุดท้ายในบ้าน


         สำหรับแฟนบอลของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมตัวรับโชคในเกมที่จะพบกับ ทหารบก ในวันที่ 17 ต.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นการลงเล่นในแพท สเตเดี้ยม เป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่การท่าเรือฯ จะได้เล่นในบ้าน
         "บิ๊กเชษฐ์" พิเชฐ มั่นคง เผยว่า สโมสรจะคืนกำไรให้กับแฟนบอลของทีม ที่ให้การสนับสนุนตลอดมาด้วยการจับรางวัล ให้กับแฟนบอลที่เข้าไปชมเกมดังกล่าวในสนามแพท สเตเดี้ยม
         "ตอนนี้ทางฝ่ายบริหารของทีมกำลังปรึกษากันว่า ในนัดสุดท้ายที่เราจะเล่นในบ้าน รางวัลนั้นในตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุปออกมา แต่บอกก่อนเลยว่าเป็นรางวัลใหญ่แน่ๆ โดยทางสโมสรต้องการที่จะตอบแทนแฟนบอลทุกคน ที่ติดตามให้กำลังใจทีมมาตลอด"

 คิวไทยลีก อาทิตย์ 10 ต.ค. เตะ 3 คู่


         สำหรับคิวเตะ ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ช่วงโค้งสุดท้ายนั้น ล่าสุด บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 10 ต.ค., จันทร์ 11 ตค., พุธ 13 ต.ค., พฤหัสบดี 14 ต.ค. ออกมาแล้ว
         โดย 10 ต.ค. มี 3 คู่ เอสซีจี สมุทรสงคราม พบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เวลา 16.30 น. ที่สนามกีฬา จ.สมุทรสงคราม ถ่ายทอดทางสยามกีฬาทีวี, พัทยา ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด สนาม หนองปรือ เวลา 18.00 น. สตาร์ซอคเก้อร์ทีวี ถ่ายทอด และ อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ ราชนาวี-ระยอง สนาม มธ.รังสิต เวลา 18.00 น. ฟุตบอลสยามทีวี ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโล่ง!!ไบรอันลุยต่อทุ่ม40ล.หวังมังกรไฟคืนชีพ
    สาวก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน สบายใจได้ ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสร ยังไม่มีไขก๊อกเลิกทำทีมแน่นอน พร้อมทุ่มงบล่วงหน้า 40 ล้านบาท ให้กุนซือใหม่ชาวอังกฤษ อย่าง ปีเตอร์ บัตเลอร์ ทำทีม ขณะที่ อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้บริหารทีมยันเอง ปีหน้าพร้อมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืน วางเป้าถึงขอลุ้นแชมป์เลยทีเดียว
  • ชลบุรีจีบโอกาดะ อดีตโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นคุมปีหน้า
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หวังกลับมาทวงความยิง่ใหญ่อีกครั้ง หลังจ่อกินแห้ว เป็นชวดแชมป์ไทยลีก 3 ปีติด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค เผยกำลังเจรจา ดึงตัวยอดกุนซือ จากแดนปลาดิบ ทาเคชิ โอกาดะ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึกบอลโลก 2010 มาคุมทีม โดยพร้อมสู้ค่าเหนื่อย ปีละ 36 ล้านบาท เลยทีเดียว
  • เทโรฯเด้งกุนซือเก่าใช้อดีตแข้งขุนค้อนคุม
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ สั่งปลด ฮอร์เก้ อมาย่า พ้นตำแหน่งไปแล้วพร้อมแต่งตั้งให้ ปีเตอร์ บัตเลอร์ อดีตแข้ง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เข้ามาทำหน้าที่แทนเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการนัดเปิดบ้านฉะกับ ทีมว่าที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จันทร์ที่ 11 ต.ค. 53 นี้
  • ชลบุรีเฮผลิตภัณฑ์ช้างยันพร้อมหนุนทีมยาว
    บมจ. ไทยเบฟเวอเรจ เจ้าของผลิตภัณฑ์ ช้าง ยันพร้อมให้การสนับสนุนทีมสโมสรทั้งในไทยลีกและลีก ด.1 ต่อไปโดยเฉพาะ ชลบุรี เอฟซี ได้เฮพร้อมหนุนกันยาวอย่างต่อเนื่องส่วน บุรีรัมย์ พีอีเอ นั้นต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 1 ฤดูกาลแน่นอนหลังทีมดังแดนอีสานทำผลงานได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »