ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไฮติงก้ายันซบบาเยิร์น,โวล์ฟบวร์กแค่ข่าวลือ

ไฮติงก้ายันซบบาเยิร์น,โวล์ฟบวร์กแค่ข่าวลือ

Posted 09/10/2010 by siamsport

จอห์น ไฮติงก้า กองหลังจอมแกร่ง ของ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า ไม่มีความต้องการย้ายออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค หลังตกเป็นข่าวลือว่า บาเยิร์น มิวนิค และ โวล์ฟสบวร์ก ต้องการล่าตัวไปอุดรอยรั่วไปแนวรับในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เปิด ในต้นเดือนมกราคมหน้า

   จอห์น ไฮติงก้า ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก  2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเยอรมัน สนใจที่จะดึงตัวเขาไปเสริมแกร่งแนวรับในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมปีหน้า
 
     เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปี ย้ายจากทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งจากแดนกระทิง เข้าสู่รั้ว กูดิสัน พาร์ค ด้วยค่าตัวราว 6 ล้านปอนด์(ราว 288 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ฤดูกาลที่แล้ว และเป็นหัวใจหลักในเกมรับของ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" มาโดยตลอดนับจากนั้น 
 
     อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่า " โวล์ฟสบวร์ก และ บาเยิร์น? ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลย เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว มีความสนใจจาก โวล์ฟสบวร์ก แต่ก็ไม่มีอะไรหลังจากนั้น ผมไม่เอาข่าวลือพวกนี้มาคิดจริงจัง แต่การมีข่าวเกี่ยวข้องกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นหวังเจ้าของใหม่พาหงส์ผงาด
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ การเปลี่ยนเจ้าของสโมสรจะช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาผงาดอีกครั้งแน่นอน โดยเฉพาะถ้าได้เจ้าของทุนหนาเหมือนกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยืนยัน ยังเอาใจช่วยให้อดีตต้นสังกัดกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แม้ตอนนี้จะเล่นกับอริเบอร์หนึ่งอยู่ก็ตาม
  • มาเคด้าป้องรูนแม้ถูกข่าวฉาวรุม
    เฟเดริโก้ มาเคด้า หอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ารุ่นพี่ แม้เพิ่งถูกข่าวฉาวรุมเร้า รวมถึงฟอร์มตกต่ำในช่วงหลัง ระบุดาวยิงวัย 24 ปี เป็นคนที่ยอดเยี่ยม และให้คำแนะนำแก่ตนอยู่เสมอ พร้อมยันต้องการพัฒนาฝีเท้าในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และไม่คิดที่จะย้ายไป ลาซิโอ แบบยืมตัวแต่อย่างใด
  • ป๋ารอยหนุนเจ้าของเร้ดซ็อกซ์ฮุบหงส์
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ชูมือเห็นด้วยกับการเข้ามาเทกโอเวอร์ "หงส์แดง" ของเจ้าของทีม บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ แม้เรื่องยังไม่ลงเอยและอาจต้องยืดเยื้อถึงขึ้นศาล เพราะ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ อยากได้เงินมากกว่า 14,400 ล้านบาท ก็ตาม คาดทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี เพื่อมีสมาธิกับเกมในสนามต่อไป
  • ปั๊ตเปรยจ่อแขวนเกือกไม่เกินซีซั่นหน้า
    ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยอมแพ้สังขาร แย้มขอบอกลาสังเวียนผืนหญ้ากับ "เรือใบสีฟ้า" หลังจบซีซั่นนี้ หรือซีซั่นหน้า รับเป็นเรื่องยากขึ้นทุกวัน เมื่อต้องลงสนามขณะอายุอานามล่วงเลยมาถึงวัย 34 ปีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »