ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มานโนเน่ปวดใจปืนไม่ให้โอกาสเฝ้าเสา

มานโนเน่ปวดใจปืนไม่ให้โอกาสเฝ้าเสา

Posted 09/10/2010 by siamsport

วิโต้ มานโนเน่ นายทวารดาวรุ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เจ็บปวดสุดๆ ที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนาม ทั้งที่ มานูเอล อัลมูเนีย กับ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารมือ 1 และ 2 ของทีม ก็ไม่ได้ทำผลงานโดดเด่นอะไร และเผย อยากให้สโมสรปล่อยยืมตัวไปสัก 6 เดือน เพื่อหาโอกาสลงสนาม

    วิโต้ มานโนเน่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวอิตาลีของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาให้ทีมชุดใหญ่ หลังจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ไว้ใจให้ มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารชาวสเปน และ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารชาวโปแลนด์ เป็นมือ 1 และมือ 2 ของทีม ตามลำดับ
 
     มือกาววัย 22 ปี ยังไม่เคยลงเฝ้าเสาเกมพรีเมียร์ลีกเลยในฤดูกาลนี้ และรู้สึกว่า อัลมูเนีย กับ ฟาเบียนสกี้ ก็มีข้อผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้ง โดยกล่าวกับ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดว่า "มันเจ็บปวดเมื่อไม่ได้เล่น โดยเฉพาะเมื่ออีก 2 คน ก็ไม่ได้ทำหน้าที่ยอดเยี่ยมอะไร ผมจะรอดู สถานการณ์ที่ อาร์เซน่อล ไม่ค่อยปกติเท่าไร ผมอยากถูกยืมตัวไปเล่นสัก 6 เดือน"
 
     เมื่อถูกถามว่าสนใจจะกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดหรือไม่ นายทวารทีมชาติอิตาลี ชุดยู-21 กล่าวว่า "ผมรักพรีเมียร์ลีก แต่ผมดู เซเรีย อา ทางโทรทัศน์เสมอ ผมไม่เคยพลาดแมตช์ของ เอซี มิลาน พวกเขาเป็นความฝันในวัยเด็ก ผมเคยชอบ อังเจโล่ แปรุซซี่ (อดีตนายทวารทีมชาติอิตาลี) ตอนนี้ผมชอบ ชูลิโอ เซซ่าร์ (มือกาว อินเตอร์ มิลาน)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชามัคห์หลงรักชีวิตในรังปืน
    มารูยาน ชามัคห์ ดาวยิงก้านยาว อาร์เซน่อล รับกำลังหลงรักชีวิตการค้าแข้งให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบสุดๆ เชื่อตนยังสามารถยกระดับฝีเท้าให้สูงขึ้นได้อีก ชี้สไตล์การเล่นของตนเข้ากับเกมลูกหนังอังกฤษเป็นอย่างดี
  • เบนท์เนอร์ตั้งเป้าอีก2วีกคัมแบ็กทัพปืน
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล ขอใช้เวลาเรียกความฟิตกับทีมสำรองอีก 2 สัปดาห์ ก่อนกลับมาเป็นตัวเลือกในแผงหน้าให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ใช้งานต่อไป โวกลับมาฟิตเปรี๊ยะแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และไม่มีอาการเจ็บโคนขาหนีบรบกวนอีกแล้ว
  • ฟาเบียนสกี้ลั่นปืนใจสู้ลุ้นแชมป์สุดตัว
    ลูคัส ฟาเบียนสกี้ มือกาวเลือดโปล ของ อาร์เซน่อล กร้าวแข้งปืนใหญ่ ใจสู้ ไม่ยอมแพ้ เลิกหวังลุ้นแชมป์กับเพียงแค่ออกไปแพ้ เชลซี 0-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด แน่นอน ชี้ทีมเล่นดีที่ เดอะ บริดจ์ และความพ่ายแพ้นับว่าน่าผิดหวัง
  • เวนเกอร์พอใจฟอร์มแข้งปืนแม้แพ้สิงห์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับ พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้จะออกไปแพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ในครึ่งหลังพวกเขาครองเกมได้หมด แต่ดันพลาดโอกาสทำประตูไปหลายครั้ง สุดท้ายก็เลยโดนคู่อริร่วมเมืองจัดการลงโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »