ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทย์เลอร์สุดกระสันคืนสนามให้สาลิกาดง

เทย์เลอร์สุดกระสันคืนสนามให้สาลิกาดง

Posted 09/10/2010 by siamsport

 

 สตีเว่น เทย์เลอร์ ปราการหลัง นิวคาสเซิ่ล รับอยากกลับมาลงสนามรับใช้ต้นสังกัดอีกครั้งใจจะขาด ชี้อาการบาดเจ็บหนักครั้งนี้เป็นอะไรที่สุดแสนจะเจ็บปวดใจ ชมพลพรรค "สาลิกาดง" ทำผลงานได้สุดแจ่มชนิดหักปากกาเซียน

     สตีเว่น เทย์เลอร์ เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนอดทนรอแทบไม่ไหวแล้ว ที่จะกลับมาลงสนามรับใช้ทัพ "สาลิกาดง" อีกครั้ง หลังจากที่ต้องพักแข้งมาอย่างยาวนานถึง 10 เดือน เพราะมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและหัวไหล่
 
     ปราการหลังวัย 24 ปี ซึ่งตอนนี้ใกล้ที่จะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งแล้ว เปิดใจว่า "คำพูดไม่สามารถบรรยายความผิดหวังพวกนี้ได้หรอก นี่คือเรื่องที่สุดแสนจะทรมานสำหรับผม มันนานมาแล้ว และมันก็จะทำให้ผมเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกในการกลับมาลงเล่นที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค อีกครั้ง ผมรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมปวดใจกับอาการบาดเจ็บครั้งนี้มามากพอแล้ว"
 
     "ผมรอไม่ไหวแล้วกับการที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล 52,000 คน ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ผมรู้สึกไม่ดีเลยเมื่อทำได้แค่นั่งดูการแข่งขัน มันรู้สึกเหมือนไร้ตัวตน ถ้าคุณเป็นนักฟุตบอล คุณก็อยากลงไปเล่น และโชว์ฝีเท้าในสนาม ผมจะต้องกลับมาฟิตอีกครั้งเพื่อลงสนามให้ได้ เพราะมันคืองานของผม" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เอ่ย
 
     พร้อมกันนี้ เทย์เลอร์ ยังกล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ทำผลงานได้เป็นอย่างดีในฤดูกาลนี้ว่า "ตอนเริ่มต้นฤดูกาลนั้น ใครๆ ก็กาชื่อทีมเราทิ้ง แต่นักเตะของเราสุดยอดจริงๆ สามารถพิสูจน์ให้รู้ว่า พวกนักวิจารณ์คิดผิดถนัด บรรยากาศรอบๆ ทีมตอนนี้ยอดเยี่ยมมาก และก็มีสปิริตที่สูงมากๆ ด้วย"
 
     "เมื่อผมกลับมาฟิตอีกครั้ง ผมก็จะต้องเจอกับการแข่งขัน ผมรู้สึกเคารพในตัว คริส ฮิวจ์ตัน (ผู้จัดการทีม) เป็นอย่างมาก ที่เขามอบโอกาสนั้นให้กับผม การมีเขาและเพื่อนๆ ร่วมทีมคอยหนุนหลังแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แบบนี้ นั่นแหละคือสิ่งที่ผมอยากได้ ทุกๆ คนที่สโมสรยอดเยี่ยมมาก"
 
     "ผมต้องขอขอบคุณทีมแพทย์ที่ช่วยเหลือผมได้เป็นอย่างดี ผมพร้อมที่จะลุยแล้ว และกำลังตั้งตารอที่จะคว้าเสื้อหมายเลข 27 มาสวมอีกครั้ง บางทีผมอาจจะได้ลงซ้อมกับทีมสำรอง และก็น่าจะกลับคืนสู่การแข่งขันได้ในช่วงปลายเดือนนี้ ผมกระหายเหลือเกินที่จะกลับมาอีกครั้ง" ปราการหลัง นิวคาสเซิ่ล ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนรี่มั่นใจรั้งตอร์เรสอยู่จบซีซั่น
    จอห์น เฮนรี่ เจ้าของเอ็นอีเอสวี จากแดนมะกัน ประกาศผ่านสื่อเมืองผู้ดี มั่นใจหากสามารถเทคโอเวอร์ถิ่น แอนฟิลด์ ได้ตามแผน ก็จะคุยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเลือดกระทิง ยอมอยู่ช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต่อไปอย่างน้อยจนจบฤดูกาล
  • มานโนเน่ปวดใจปืนไม่ให้โอกาสเฝ้าเสา
    วิโต้ มานโนเน่ นายทวารดาวรุ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เจ็บปวดสุดๆ ที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนาม ทั้งที่ มานูเอล อัลมูเนีย กับ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารมือ 1 และ 2 ของทีม ก็ไม่ได้ทำผลงานโดดเด่นอะไร และเผย อยากให้สโมสรปล่อยยืมตัวไปสัก 6 เดือน เพื่อหาโอกาสลงสนาม
  • ไฮติงก้ายันซบบาเยิร์น,โวล์ฟบวร์กแค่ข่าวลือ
    จอห์น ไฮติงก้า กองหลังจอมแกร่ง ของ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า ไม่มีความต้องการย้ายออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค หลังตกเป็นข่าวลือว่า บาเยิร์น มิวนิค และ โวล์ฟสบวร์ก ต้องการล่าตัวไปอุดรอยรั่วไปแนวรับในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เปิด ในต้นเดือนมกราคมหน้า
  • โอเว่นหวังเจ้าของใหม่พาหงส์ผงาด
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ การเปลี่ยนเจ้าของสโมสรจะช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาผงาดอีกครั้งแน่นอน โดยเฉพาะถ้าได้เจ้าของทุนหนาเหมือนกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยืนยัน ยังเอาใจช่วยให้อดีตต้นสังกัดกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แม้ตอนนี้จะเล่นกับอริเบอร์หนึ่งอยู่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »