ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดินโญ่ยินดีหากกาก้ารีเทิร์นซบมิลาน

ดินโญ่ยินดีหากกาก้ารีเทิร์นซบมิลาน

Posted 09/10/2010 by siamsport

โรนัลดินโญ่ แข้งซูเปอร์สตาร์ เอซี มิลาน เผยจะรู้สึกยินดีสุดๆ เลย หาก กาก้า จอมทัพรูปหล่อ เรอัล มาดริด รีเทิร์นกลับถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง ยก "ริคกี้" เป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับทัพ "รอสโซเนรี่"

     โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังแดนมะกะโรนี ออกมาเปิดใจ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ตนจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ถ้าหาก ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพเทคนิคสูงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ เก็บข้าวของย้ายกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "รอสโซเนรี่" อีกครั้ง ภายหลังจากที่มีข่าวว่า "ริคกี้" มีแววหวนซบ มิลาน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า   
 
     "ดินโญ่" กล่าวว่า "ถ้าหากเขาย้ายกลับมา มิลาน อีกครั้ง ผมก็ยินดีนะ เพราะเขาคือนักเตะระดับแชมเปี้ยน และเป็นผู้ช่วยสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรแห่งนี้" โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บิดาของ กาก้า ได้เดินทางมายังสำนักงานใหญ่ของ มิลาน แต่ทว่าหลังจากนั้น สโมสรก็รีบแจงออกมาว่า มาด้วยเหตุผลทางราชการเท่านั้น ไม่ได้มาคุยถึงเรื่องโยกย้ายสังกัดของอดีตดาวเตะ เซา เปาโล แต่อย่างใด
 
     อย่างไรก็ตาม สื่อในอิตาลี และสเปน ต่างรายงานตรงกันว่า กาก้า ซึ่งตอนนี้มีปัญหาทั้งในเรื่องฟอร์มการเล่น และสภาพความฟิต อาจจะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในเดือนมกราคมปีหน้า โดยมี อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจอยู่ แต่เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" จัดการปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับชี้แจงว่า ไม่ได้เปิดโต๊ะเจรจากับตัวนักเตะแต่อย่างใด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยอัมโบรซินี่ไม่รีบร้อนต่อสัญญาใหม่
    ตัวแทนคู่บุญ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กองกลางกัปตันทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน ลูกค้าของเขาไม่ได้รีบร้อนที่จะเจรจาเรื่องการขยายสัญญาใหม่ แต่ยอมรับ นักเตะต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป
  • อับเบียติเฮอาจคืนสนามได้หลังเบรกทีมชาติ
    คริสเตียน อับเบียติ นายทวาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้รับข่าวดีหลังผลการตรวจต้นขาล่าสุดไม่พบอาการบาดเจ็บรุนแรงอะไร มีสิทธิ์กลับมาเฝ้าเสาได้ทันที หลังช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ
  • อัลเลกรีปลื้มมิลานบุกสอยปาร์ม่าขยับรั้งจ่าฝูง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผย มีความสุขมากที่เห็นทีมบุกไปเอาชนะ "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า 1-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนขยับไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว พร้อมชื่นชมลูกยิงของอันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก่ง เป็นประตูที่สวยที่สุดลูกหนึ่งเท่าที่เคยเห็นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »