ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูเผยมิลิโต้,กัมบิอัสโซ่เจ็บกล้ามเนื้อ

งูเผยมิลิโต้,กัมบิอัสโซ่เจ็บกล้ามเนื้อ

Posted 09/10/2010 by siamsport

 "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์ม ดีเอโก้ มิลิโต้ กับ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ต่างมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ มาจากเกมทีมชาติเมื่อวันศุกร์ เผยต้องรอประเมินอาการอีกที แต่ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมคนเก่ง กลับมาฟิตเรียบร้อย

     อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกแถลงการณ์ว่า ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตีนคม และ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กองกลางจอมขยัน ต่างมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อติดตัวมาจากการลงสนามช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา ลงเตะเกมกระชับมิตร นัดที่บุกไปพลิกล็อก แพ้ ญี่ปุ่น 0-1 ที่เมืองไซตามะ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     นอกจากนี้ อินเตอร์ ยังระบุว่า ทั้ง มิลิโต้ และ กัมบิอัสโซ่ จะได้รับการประเมินอาการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งข่าวนี้ทำเอา ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ทัพ "งูใหญ่" ปวดหัวไม่น้อย เพราะรายแรกเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนรายหลังถือเป็นมิดฟิลด์ที่ทำผลงานได้คงเส้นคงวามากที่สุดในทีม
 
     อย่างไรก็ตาม ยังพอมีข่าวดีชวนให้เหล่าสาวก "เนรัซซูรี่" ชื่นใจได้บ้าง เมื่อ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ยอดกัปตันทีมคนเก่ง กลับมาฟิตอีกครั้งแล้ว และมีลุ้นได้คืนสนามในเกม เซเรีย อา นัดที่ อินเตอร์ มีคิวบุกไปเยือน กายารี่ วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้   
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูสนคว้าชไวนี่เสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน สนคว้า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม และ "เสือใต้" อาจตัดสินใจขายในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาจนถึงปี 2012 เท่านั้น
  • ทีมยักษ์ตาลุก!สไนเดอร์ตกลงค่าเหนื่อยงูไม่ได้
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน มีปัญหาเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หลังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้ ทำให้หลายสโมสรยักษ์ใหญ่จ้องคว้าสตาร์ชาวดัตช์ตาเป็นมัน ขณะที่ "งูใหญ่" หวังซิว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลาง ปาแลร์โม่ เข้ามาแทน
  • สไนเดอร์รับอยากให้อิบราอยู่อินเตอร์ต่อไป
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับอยากให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน อยู่ค้าแข้งกับพวกเขาต่อไป เพราะต้องการเล่นเคียงข้างกับ "อิบรา" แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายก็ถูกปล่อยมาล่าตาข่ายแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ในซีซั่นนี้
  • ราฟาคุยอินเตอร์ยังเก่งได้อีก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดัง อินเตอร์ มิลาน สุดมั่นใจ จะปลุกปั้นให้ "งูใหญ่" รีดฟอร์มดีวันดีคืนได้อย่างแน่นอน ฟุ้งไม่หนักอกกับผลการแข่งขันที่ผ่านมา และมีความสุขจริงๆ กับการทำงานหนักร่วมกับนักเตะฝีเท้าดี พร้อมชี้ เกมลูกหนังแดนมะกะโรนี ต่างกับเมืองผู้ดี ที่การเล่นบอลบนพื้นมากกว่าเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »