ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เหยินน้อยยันไม่มีแผนลามิลานช่วงปีใหม่

เหยินน้อยยันไม่มีแผนลามิลานช่วงปีใหม่

Posted 09/10/2010 by siamsport

โรนัลดินโญ่ จอมทัพชาวแซมบ้า เอซี มิลาน กลบกระแสข่าวลือ อาจต้องเก็บข้าวมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงต้นปีหน้า กร้าวขออยู่ช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผลงานไล่ล่าแชมป์มาครองให้ได้จนจบซีซั่นชัวร์ แม้สัญญาของตนจะหมดลงกลางปีหน้า

     โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน รองจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ยืนยันหนักแน่น ไม่มีแผนการย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2011 อย่างแน่นอน แม้สัญญาฉบับปัจจุบันของตนกำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า จนทำไปสู่กระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง-ดำ" อาจพยายามขายดาวเตะจอมลีลาออกจากสังกัด หากสามารถทำได้
 
     จอมทัพบราซิเลียนวัย 30 กะรัต ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ "รอสโซเนรี่" พร้อมสัญญา 3 ปี เมื่อปี 2008 กล่าวว่า "ผมจะไม่ย้ายออกจาก มิลาน ผมจะอยู่ที่นี่จนจบฤดูกาล ผมแน่ใจในเรื่องนี้ แฟนๆ รู้ว่า ผมมีความสุขที่นี่ และผมกำลังสนุกกับการเล่นให้ทีมนี้ ผมอยากทำผลงานให้ดีๆ นี่เป็นงานของผม และผมอยากคว้าแชมป์กับ มิลาน มันคงไม่มีปัญหาอะไร หากผมอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกนานหลายปี"
 
     แม้ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา "รอนนี่" ยังไม่สามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งได้ เมื่อต้องทำความเข้าใจกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ สองกองหน้าตัวใหม่ โดยระหว่างการลงสนามในฤดูกาลแรกให้ มิลาน เจ้าตัวพังตาข่ายได้ 8 ประตู ก่อนระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลถัดมา เมื่อกระหน่ำถึง 17 ประตู จากการลงเล่นเป็น 3 แนวรุกร่วมกับ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ และ อเล็กซานเดร ปาโต้
 
     กระนั้น พ่อค้าแข้งชาวแซมบ้า กล่าวว่า "ผมรู้สึกมีความสำคัญที่นี่ ผมจะไม่คิดถึงการย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคม เพราะผมต้องการทำให้ดีที่สุด เพื่อทำให้แน่ใจว่า มิลาน ยังสามารถลุ้นแย่งแชมป์ต่อไปได้จนถึงปลายฤดูกาล"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดินโญ่ยินดีหากกาก้ารีเทิร์นซบมิลาน
    โรนัลดินโญ่ แข้งซูเปอร์สตาร์ เอซี มิลาน เผยจะรู้สึกยินดีสุดๆ เลย หาก กาก้า จอมทัพรูปหล่อ เรอัล มาดริด รีเทิร์นกลับถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง ยก "ริคกี้" เป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับทัพ "รอสโซเนรี่"
  • เอเยนต์เผยอัมโบรซินี่ไม่รีบร้อนต่อสัญญาใหม่
    ตัวแทนคู่บุญ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กองกลางกัปตันทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน ลูกค้าของเขาไม่ได้รีบร้อนที่จะเจรจาเรื่องการขยายสัญญาใหม่ แต่ยอมรับ นักเตะต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป
  • อับเบียติเฮอาจคืนสนามได้หลังเบรกทีมชาติ
    คริสเตียน อับเบียติ นายทวาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้รับข่าวดีหลังผลการตรวจต้นขาล่าสุดไม่พบอาการบาดเจ็บรุนแรงอะไร มีสิทธิ์กลับมาเฝ้าเสาได้ทันที หลังช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ
  • อัลเลกรีปลื้มมิลานบุกสอยปาร์ม่าขยับรั้งจ่าฝูง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผย มีความสุขมากที่เห็นทีมบุกไปเอาชนะ "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า 1-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนขยับไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว พร้อมชื่นชมลูกยิงของอันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก่ง เป็นประตูที่สวยที่สุดลูกหนึ่งเท่าที่เคยเห็นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »