ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปรันเดลลี่เสนอต๊อตติเตะนัดอุ่นแข้งอำลาเลี่ยน

ปรันเดลลี่เสนอต๊อตติเตะนัดอุ่นแข้งอำลาเลี่ยน

Posted 09/10/2010 by siamsport

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยื่นข้อเสนอให้ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตหัวหอกกัปตันทีม "อัซซูรี่" ได้หวนมาเล่นให้กับทีมชาติในเกมกระชับมิตรเพื่อเป็นการอำลาทีมอย่างเป็นทางการ พร้อมกับจะได้มีโอกาสลงเล่นคู่กับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตเพื่อนร่วมทีม "หมาป่า" อีกครั้งด้วย

     ปรันเดลลี่ ตั้งใจจะให้ ต๊อตติ วัย 34 ปี ได้มีโอกาสลงเล่นร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีม อาแอส โรม่า อย่าง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ในเกมกระชับมิตร พร้อมกล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "มันน่าจะเป็นการส่งสัญญาณที่ดีให้กับเด็กๆ มันน่าจะเป็นการแสดงให้พวกเขาเห็นว่าความสัมพันธ์ทีดีและความศรัทธาอันแรงกล้ายังมีอยู่ในวงการฟุตบอล"
 
     พร้อมกันนั้น อดีตกุนซือ ฟิออเรนติน่า ยังเผยอีกว่าเวลานี้ยังไม่สามารถระบุอะไรแน่ชัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ เนื่องจากเวลานี้ต้องทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดบุกไปเยือน ไอร์แลนด์เหนือ ที่กรุงเบลฟาสต์ ในวันศุกร์ที่ 8 ต.ค. นี้ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยระบุว่า "ผมไม่แน่ใจว่าเราจะทำมันได้ในเดือน พฤศจิกายน ผมยังไม่คิดถึงเรื่องดังกล่าวในช่วงเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยินน้อยยันไม่มีแผนลามิลานช่วงปีใหม่
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพชาวแซมบ้า เอซี มิลาน กลบกระแสข่าวลือ อาจต้องเก็บข้าวมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงต้นปีหน้า กร้าวขออยู่ช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผลงานไล่ล่าแชมป์มาครองให้ได้จนจบซีซั่นชัวร์ แม้สัญญาของตนจะหมดลงกลางปีหน้า
  • งูเผยมิลิโต้,กัมบิอัสโซ่เจ็บกล้ามเนื้อ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์ม ดีเอโก้ มิลิโต้ กับ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ต่างมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ มาจากเกมทีมชาติเมื่อวันศุกร์ เผยต้องรอประเมินอาการอีกที แต่ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมคนเก่ง กลับมาฟิตเรียบร้อย
  • ดินโญ่ยินดีหากกาก้ารีเทิร์นซบมิลาน
    โรนัลดินโญ่ แข้งซูเปอร์สตาร์ เอซี มิลาน เผยจะรู้สึกยินดีสุดๆ เลย หาก กาก้า จอมทัพรูปหล่อ เรอัล มาดริด รีเทิร์นกลับถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง ยก "ริคกี้" เป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับทัพ "รอสโซเนรี่"
  • โบโบ้โผล่ซ้อมลาซิโอแต่แค่ออกกำลังกาย
    คริสเตียน วิเอรี่ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติอิตาลี ทำแฟนๆ และนักข่าวเซอร์ไพรส์ เมื่อโผล่มาซ้อมกับ ลาซิโอ หน้าตาเฉย เจ้าตัวบอก แค่มาออกกำลังกายตามคำชวนของ คริสเตียน บร็อคคี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ไม่คิดกลับมาค้าแข้งอีกครั้งแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »