ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยจ้องซิวโจ้ 5หลา,รณชัย เสริมคมปลาทู

น้าฉ่วยจ้องซิวโจ้ 5หลา,รณชัย เสริมคมปลาทู

Posted 09/10/2010 by siamsport

"น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม จ้องงาบ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้ากัปตันทีมการท่าเรือไทย เอฟซี และ รณชัย รังสิโย ดาวยิง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ ในปีหน้า แต่ต้องรอดูท่าทีของต้นสังกัดของทั้งสองรายว่าจะปล่อยตัวหรือไม่ พร้อมแย้มมาแม่กลองได้เงินมากกว่าเดิมแน่ 

    หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ฤดูกาลหน้าจะได้เงินสนับสนุนจากเอสซีจี 1 ร้อยล้านบาท ทำให้ทีมเตรียมดึงตัวพ่อค้าแข้งชื่อดังมาร่วมทีม โดยข่าวก่อนหน้านี้ให้ความสนใจ ธีรศิลป์ แดงดา และ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ สองดาวดังของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด

       "โค้ชฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม โค้ชจอมเก๋าของปลาทูคะนองได้ออกมากล่าวถึงนักเตะรายอื่นๆ ที่ทีมสนใจดึงตัวมาร่วมทีมว่า "ตอนนี้ที่เล็งๆ ไว้อีกคือ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าของการท่าเรือไทย เอฟซี แต่ต้องรอดูว่านักเตะรายนี้จะอยู่กับต้นสังกัดเดิมหรือไม่ รวมทั้งเงื่อนไขที่การท่าเรือเสนอให้เจ้าตัวด้วย

       ส่วนอีกรายคือ "แซม" รณชัย รังสิโย กองหน้าของเมืองทองฯ ก็อยู่ในข่ายสนใจเช่นกัน แต่ไม่รู้ว่าต้นสังกัดจะปล่อยตัวออกมาหรือไม่ ทั้งนี้ยังรอดูฟอร์มนักเตะทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ด้วยว่าใครโชว์ฟอร์มดีก็จะดึงตัวมาร่วมทีมเช่นกัน"

       ขณะเดียวกันผู้บริหารรายหนึ่งของทีมสมุทรสงครามยังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ทีมยังมีความสนใจทาบทาม โคเน่ คาสซิม อดีตนักเตะของบางกอกกล๊าส เอฟซี มาร่วมทีมอีกราย พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยแบบไม่อั้นเพื่อล่อใจดาวเตะไอวอรี่โคสต์มาร่วมทัพ และยังเสริมอีกว่าหากนักเตะรายใดย้ายมีรวมทีมจะได้ค่าเหนื่อยมากกว่าอยู่ที่เดิมเช่น จากเคยได้เดือนละ 1 แสนก็จะเพิ่มเป็น 1.5 แสนบาทต่อเดือน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนฟัดทัพบก ไทยลีกนัดตกค้างNBT19ยิงสด
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลั่นเปิดบ้านสยบ ขุนพล "ตรากงจักร" ทหารบก ศึกไทยลีก นัดตกค้าง 8 ต.ค. นี้ ส่ง โคเน่ โมฮาเหม็ด, คริสเตียน เคาคู และ รณชัย รังสิโย ลงล่าตาข่าย หวังเก็บแต้มทิ้งห่าง ขณะที่ทีมเยือนดิ้นหนีตาย วาง ธาตรี สีหา ดาวยิงตัวเก่ง ลงวัดคม สยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 รับหน้ายิงสด จากสนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม
  • วิชิตนำทีมเอเอฟซี รุดตรวจสนามปลาทู-เจ้าท่าแล้ว
    วิชิต แย้มบุญเรือง นำทัพ เจ้าหน้าที่จากเอเอฟซี ตรวจสนามของทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี และ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ ไทยเอฟซี เพื่อประเมิน ผลโครงสร้างของสโมสร ในการขอสิทธิ์เข้าแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ
  • แฟนโล่ง!!ไบรอันลุยต่อทุ่ม40ล.หวังมังกรไฟคืนชีพ
    สาวก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน สบายใจได้ ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสร ยังไม่มีไขก๊อกเลิกทำทีมแน่นอน พร้อมทุ่มงบล่วงหน้า 40 ล้านบาท ให้กุนซือใหม่ชาวอังกฤษ อย่าง ปีเตอร์ บัตเลอร์ ทำทีม ขณะที่ อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้บริหารทีมยันเอง ปีหน้าพร้อมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืน วางเป้าถึงขอลุ้นแชมป์เลยทีเดียว
  • ชลบุรีจีบโอกาดะ อดีตโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นคุมปีหน้า
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หวังกลับมาทวงความยิง่ใหญ่อีกครั้ง หลังจ่อกินแห้ว เป็นชวดแชมป์ไทยลีก 3 ปีติด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค เผยกำลังเจรจา ดึงตัวยอดกุนซือ จากแดนปลาดิบ ทาเคชิ โอกาดะ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึกบอลโลก 2010 มาคุมทีม โดยพร้อมสู้ค่าเหนื่อย ปีละ 36 ล้านบาท เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »